AIS คุณ ทำลายความเชื่อมั่นของลูกค้า ที่ใช้งานตลอด 10 กว่าปี หมดลงไปแล้ว

กระทู้คำถาม
เริ่มจากผมได้ไปเปลี่ยนเบอร์ใหม่ จาก AIS serenade Siam Paragon และ ได้ชำระเงินเบอร์เดิมเรียบร้อบแล้ว ตั้งแต่ปลายเดือน กันยายน 2557 ที่ผ่านมา และได้ใช้เบอร์ใหม่ตลอดมาโดยไม่มีปัญหาการค้างชำระเงินอย่างใดๆ (ปล. ผมไม่เคยค้างชำระเงินใดๆ ไม่ว่าเป้นบัตรเคดิต หรืออะไรเลย) และ ก็ไม่มียอดค้างชำระ
และแล้ว ปลายเดือนตุลาคม 2557 ประมาณ 30-31 ตค ไม่แน่ใจ ได้มี "หนังสือเตือน ขอให้ชำระค่าใช้บริการ" ซึ่งได้รับก็ตกใจว่า มันคืออะไร ?
ทำไมมียอดนี้ค้างตั้งแด่เมื่อไร อย่างไร? จึงได้ติดต่อกลับที่ เบอร์ที่แจ้งมาในหนังสือ และพยายามโทรไปหลายครั้ง

เนื่องจาก ผมจำเป็นต้องเดินทาง ตปท ตั้งแต่วันที่ 3 -12 พย 2557 จีงรีบติด่อกลับไปที่ 02-615-3660-64 โทรไปไม่มีคนรับสายเลย และในหนังสือแจ้งว่า ต้องชำระเงินภายใน 7 วัน เพื่อหลีกเลี่ยงการติดตามในขั้นตอนสุดท้าย?? --

และพยายาม โทรไป Contact Center 1175 ครั้งแรก วันที่ 2 พย 2557  และแจ้งว่ายอดดังกล่าวมีประมาณ 900กว่าบาท ซึ่งเราคุ้นๆว่าชำระไปแล้ว
ซึ่งผมให้เค้าส่งเอกสารใบแจ้งหนี้มาทาง EMAIL (ปกติใช้ e-Service อยุ่เข้าไปแล้วไม่มียอดดังกล่าว)

ซึ่งจากวันนั้นจนวันนี้ ไม่มีอีเมลส่งมาใดๆ เลย

และ วันนี้ (13 พย) ได้โทรไปหา AIS 1175 อีกครั้ง ทาง 1175 แจ้งว่ามียอด 52 บาท !%$#@%
สรุปว่า ยอดเป็นเท่าไร?
เลยสงสัยว่าข้อมูลทำไมไม่ตรงกัน และ ไปชำระเงินทางไหน?
ระบบ E-Service ของทาง AIS ทำไมไม่แจ้งยอด และ ทำให้ลูกค้าต้องมานั้งหาข้อมูลชำระเงินเอง?? แล้วถ้ามียอดชำระเงินค้างแล้วให้ลูกค้าทำอย่างไรครับ?

ไม่ทราบว่า คุณ นิวัติ โชติวงศ์วรนันท์ มีตัวตนหรือป่าวครับ? ทำไมปล่อยให้ พนักงานในออฟฟิตไม่รับสายลูกค้า แล้วจะให้หมายเลขมาเพื่ออะไรครับ??
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
AIS ทำซ้ำ ๆๆ ลองค้นหา จากชื่อ นิวัติ โชติวงศ์วรนันท์  ปรากฏว่า เจอ ข้อความข้างล่างนี้เลย

https://www.facebook.com/aiscallcenter1175/posts/664214403603133
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่