ผมได้ทำประกันชีวิตกับทางบริษัทไทยซัมซุง เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2556 ผ่านทางโทรศัพท์ โดยเจ้าหน้าที่หว่านล้อมผมให้ทำประกันก่อนโดยแจ้งว่าจะสามารถยกเลิกได้หลังจากได้กรมธรรมพ์ ภายใน 30 วันโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หากไม่พอใจในกรมธรรพ์ ซึ่งผมทำการตกลง ภายหลังจากนั้นวันที่ 8 ตุลาคม ได้มีกรมธรรมพ์มาส่งยังผม ผมอ่านแล้วไม่ชอบใจในตัวกรมธรรมพ์ จึงโทรไปยัง Call center เพื่อทำการยกเลิก ทาง Call center ได้แจ้งว่าจะให้คนติดต่อกลับ แต่กลับเงียบไป จนวันนี้ วันที่ 1 พย. 2556 ใบเสร็จค่าบัตรเครดิตผมส่งมายังผม แจ้งว่าได้ถูกทางบริษัทไทยซัมซุง หักเงินไปแล้วจำนวน 2 งวด คืองวดเดือนกันยายน และเดือนตุลาคม ผมจึงได้โทรไปต่อว่าที่ Call center อีกครั้ง แต่ Call center ให้คำตอบผมแบบเดิม ว่าจะให้คนติดต่อกลับภายในวันที่ 1 พย. แต่ผมยังไม่ได้รับสายติดต่อกลับจากบริษัทไทยซัมซุงแต่อย่างใด ไม่ทราบว่าผมควรจะทำอย่างไรดีครับ หรือว่าจะสามารถยกเลิกได้ทางไหนอีกบ้างครับ ถ้าบริษัทประกันนิ่งเฉยน่ะครับ
ต้องการจะยกเลิกกรมธรรพ์ ที่ทำจากทางโทรศัพท์อย่างไรครับ