AIS Serenade Gold ผมหมดอายุวันที่ 31/10/2013 ประมาณกลางเดือนตุลา 56 ผมได้รับ sms จากทาง sms มาว่าสืทธิ์ Serenade ผมจะหมดวันที่ 31/10/2013 เมื่อวานเวลา 20.00 สิทธิ์ Serenade ผมยังคงอยู่และผมได้ติดต่อไปทาง Serenade Call Center แจ้งว่าผมต้องซื้อแพคเกจขั้นต่ำ 300 ต่อเดือนสำหรับลูกค้าอายุการใช้งาน 10 ปีขึ้นไำป (ของผม 13 ปีพอดี) ผมก็ได้เตรียมที่จะสมัคร Package 299+7% จะได้ 320 บาทซึ่งตรงตามขั้นต่ำพอดีตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง เวลาประมาณ 3 ทุ่มผมโทรไปหา Serenade Call Center อีกครั้งปรากฏว่าสิทธิ์ Serenade Gold ผมหมดแล้ว ซึ่งยังไม่หมดวันที่ 31/10/2013 เลย ... Serenade Call Center ถูกโอนอัตโนมัติไปยัง AIS Call Center ปรกติทาง จนท แจ้งว่าให้ทาง จนท Serenade ติดต่อกลับเพราะเบอร์ผมไม่สามารถติดต่อ 1148 ได้แล้ว... ผมรับสายไม่ทัน และได้โทรกลับ CC อีกครั้งบอกจะให้ จนท ติดต่อกลับอีกทีใน 1 ชม ทีนี้ผมรอถึง ตี 1 ก็ไม่โทรกลับ... - -
เช้าวันนี้ 01/11/2013 ผมได้ติดต่อไปยัง CC อีกครั้ง จนท แจ้งว่าผมต้องสมัครใช้แพคเกจเดือนละ 300 เป็นระยะเวลา 6 เดือนถึงจะพิจารณาสิทธิ Serenade ให้ผมใหม่ ... ปัญหาก็คือเมื่อวาน 3 ทุ่ม ยังไม่เลยวันที่ 31/10/2013 ทาง จนท แนะนำให้สมัครแพคเกจ หลังจากนั้นผมโทรไปหา จนท เพื่อจะสมัคร Serenade ผมก็หมดแล้ว .... ถ้าจะให้ผมรอ ครึ่งปี เพื่อให้สิทธิ์ Serenade กลับมาผมอาจจะต้องพิจารณาใหม่ครับที่ผมใช้ AIS มา 13 ปีเพราะบริการดี พักหลังๆผมใช้โทรน้อยลงครับ ตอนนี้ทาง จนท แจ้งเมื่อเช้า 9 โมงว่าจะติดต่อกลับอีกทียังไม่มีการติดต่อมาเลยครับผมก็กังวลใจ..
AIS Serenade Gold ผมหมดอายุ
เช้าวันนี้ 01/11/2013 ผมได้ติดต่อไปยัง CC อีกครั้ง จนท แจ้งว่าผมต้องสมัครใช้แพคเกจเดือนละ 300 เป็นระยะเวลา 6 เดือนถึงจะพิจารณาสิทธิ Serenade ให้ผมใหม่ ... ปัญหาก็คือเมื่อวาน 3 ทุ่ม ยังไม่เลยวันที่ 31/10/2013 ทาง จนท แนะนำให้สมัครแพคเกจ หลังจากนั้นผมโทรไปหา จนท เพื่อจะสมัคร Serenade ผมก็หมดแล้ว .... ถ้าจะให้ผมรอ ครึ่งปี เพื่อให้สิทธิ์ Serenade กลับมาผมอาจจะต้องพิจารณาใหม่ครับที่ผมใช้ AIS มา 13 ปีเพราะบริการดี พักหลังๆผมใช้โทรน้อยลงครับ ตอนนี้ทาง จนท แจ้งเมื่อเช้า 9 โมงว่าจะติดต่อกลับอีกทียังไม่มีการติดต่อมาเลยครับผมก็กังวลใจ..