ผมเองเป็นลุกค้า รายเดือน ของ AIS ใช้งานมาอย่างยาวนานร่วม 10 ปี จนเป็น serenade ได้รับโปรแพคเกจรายเดือน ลด 50 % จนถึงเดือน ธันวาคม 2562 แพคเกจโปรหมดลง แต่ไม่มีการแจ้งเตือนให้เปลี่ยนโปรแพคเกจรายเดือนใหม่ เมื่อหมดอายุ ผมมารุ้ตัวอีกทีเมื่อต้องจ่ายค่าบริการรายเดือนของเดือน มกราคม 2563 เพิ่มสูงขึ้น โดนปรับเปลี่ยนแพคเกจใหม่เอง และเมื่อผมโทรสอบถามทาง call center เกี่ยวกับแพคเกจรายเดือนใหม่ ได้จำนวนค่าโทรและค่าอินเตอร์เนทลดลง แต่ต้องเสียเงินเพิ่มขึ้น จึงขอคำชี้แจงเพิ่มเติมจาก AIS
ปล. ขอข้อเสนอแพคเกจย้ายค่าเบอร์เดิมไป TRUE ด้วยครับ สามารถหลังไมค์มาได้ครับ
สอบถามเรื่องการแจ้งเตือนโปรรายเดือน เมื่อหมดอายุไม่มีการแจ้งเตือน และปรับแพคเกจให้จ่ายแพงขึ้น โดยไม่แจ้งผู้ใช้
ปล. ขอข้อเสนอแพคเกจย้ายค่าเบอร์เดิมไป TRUE ด้วยครับ สามารถหลังไมค์มาได้ครับ