ดิฉันเป็นหน่วยเติมเงินออนไลน์วันทูคอล หมายเลขโทรศัพท์ 089 XXX XXXX
เมื่อเวลาประมาณ 19:39 นาที ของวันนี้ ได้ทำการเติมเงินให้หมายเลข082 XXX XXXX และลูกค้า ได้ทำการเช็คยอด ผ่าน *121# แต่ปราฏก ว่า ยอดเงิน เป็น 0 บาท ลูกค้าไม่ทราบว่าสมัครอะไรไว้บ้าง(ลูกค้า อายุ 50 กว่าปีแล้ว)ลูกค้าได้มาทวงถามที่ดิฉัน แต่ดิฉันก็ไม่ทราบว่ายอดเงินหายไปไหน เพราะ sms ในเครื่องของดิฉันมีปรากฏตามปกติ และยอดเงินของดิฉันก็ได้มีการหักเงินเรียบร้อยแล้ว
จึงเรียนมาเพื่อให้ทาง CC ของAIS โทร ได้โทรไป อธิบายให้ลูกค้า หมายเลข082 XXX XXXX เพราะหน่วยเติมเงินของดิฉัน จะเสียชื่อ ในการทำมาหากิน
ส่วนหมายเลข โทรศัพท์ ของ ดิฉัน และ ลูกค้า ได้ทำการ ส่งไปยัง CC AIS หลังไมค์ ตั้งแต่เมื่อคืน เวลาประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ จนกระทั่งเวลานี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อ ทางหลังไมค์ หรือ ทางโทรศัพท์เลยคะ
ขอบคุณคะ
เป็นตัวแทนเติมเงินให้ลูกค้า เติมได้เรียบร้อย แต่ ลูกค้ากลับบอกว่า เงินหายไปไหน AIS ช่วยชี้แจงด้วย
เมื่อเวลาประมาณ 19:39 นาที ของวันนี้ ได้ทำการเติมเงินให้หมายเลข082 XXX XXXX และลูกค้า ได้ทำการเช็คยอด ผ่าน *121# แต่ปราฏก ว่า ยอดเงิน เป็น 0 บาท ลูกค้าไม่ทราบว่าสมัครอะไรไว้บ้าง(ลูกค้า อายุ 50 กว่าปีแล้ว)ลูกค้าได้มาทวงถามที่ดิฉัน แต่ดิฉันก็ไม่ทราบว่ายอดเงินหายไปไหน เพราะ sms ในเครื่องของดิฉันมีปรากฏตามปกติ และยอดเงินของดิฉันก็ได้มีการหักเงินเรียบร้อยแล้ว
จึงเรียนมาเพื่อให้ทาง CC ของAIS โทร ได้โทรไป อธิบายให้ลูกค้า หมายเลข082 XXX XXXX เพราะหน่วยเติมเงินของดิฉัน จะเสียชื่อ ในการทำมาหากิน
ส่วนหมายเลข โทรศัพท์ ของ ดิฉัน และ ลูกค้า ได้ทำการ ส่งไปยัง CC AIS หลังไมค์ ตั้งแต่เมื่อคืน เวลาประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ จนกระทั่งเวลานี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อ ทางหลังไมค์ หรือ ทางโทรศัพท์เลยคะ
ขอบคุณคะ