จากกระทู้ของคุณ "สมาชิกหมายเลข 948457" ลิ้งค์
http://ppantip.com/topic/31108623/comment5
ผมมาขอยืนยันอีกเสียงนะครับว่า บริการของศูนย์SS ชั้น3 นั้นบริการแย่มากๆครับ ให้คำแนะนำแบบปัดๆขอไปที บางทีพอลูกค้าถามก็ไม่หันครับ
ต้องรอให้ลูกค้าเรียกหลายๆทีถึงจะหัน ผมเห็นแบบนี้แล้ว ไม่อยากซื้อกับศูนย์เลยครับ ไปซื้อตามเครือข่ายดีกว่าไหม
และเรื่องคำแนะนำอ่ะครับ อยากให้ผู้ขาย ศึกษาผลิตภัณฑ์สักหน่อย ลูกค้าบางท่าน ที่มีประสบการ์ณโดยตรงกับSSมาแล้ว เข้ามาถามก็ตอบไม่ได้ครับ ซึ่งผมต้องตอบแทนลูกค้าคนนั้นแทน (เอ่อม) ซึ่งผมคิดว่าก็น่าจะช่วยๆกัน แต่จริงๆแล้วไม่ใช่หน้าที่ของลูกค้าเลยนะครับ แล้วพนักงานท่านนั้นก็เดินหนีแบบไม่สนใจคำตอบที่ควรจะตอบเลยจริงๆ
ส่วนพนักงานว่างตั้งเยอะบางคนคุยกันสนุก คนคนเดินไปหลังร้านไม่รู้ไปทำอะไร (อาจจะมีธุระก็เ้ข้าใจ)
แต่ยังไงพนักงานที่ดีก็มีนะครับ ผมขอชื่นชมบางท่านที่ปฏิบัติหน้าที่ดี บางคนก็ดีจริงๆครับ แต่ไม่ใช่ที่สาขาเซนทรัลลาดพร้าวครับ
ก็ฝากด้วยนะครับ อยากเห็นการพัฒนาของShopครับจะได้เข้าไปใช้บริการบ่อยๆ ขอบคุณครับ
ประสบการ์ณโดยตรง กับศูนย์Samsung เซนทรัลลาดพร้าว
ผมมาขอยืนยันอีกเสียงนะครับว่า บริการของศูนย์SS ชั้น3 นั้นบริการแย่มากๆครับ ให้คำแนะนำแบบปัดๆขอไปที บางทีพอลูกค้าถามก็ไม่หันครับ
ต้องรอให้ลูกค้าเรียกหลายๆทีถึงจะหัน ผมเห็นแบบนี้แล้ว ไม่อยากซื้อกับศูนย์เลยครับ ไปซื้อตามเครือข่ายดีกว่าไหม
และเรื่องคำแนะนำอ่ะครับ อยากให้ผู้ขาย ศึกษาผลิตภัณฑ์สักหน่อย ลูกค้าบางท่าน ที่มีประสบการ์ณโดยตรงกับSSมาแล้ว เข้ามาถามก็ตอบไม่ได้ครับ ซึ่งผมต้องตอบแทนลูกค้าคนนั้นแทน (เอ่อม) ซึ่งผมคิดว่าก็น่าจะช่วยๆกัน แต่จริงๆแล้วไม่ใช่หน้าที่ของลูกค้าเลยนะครับ แล้วพนักงานท่านนั้นก็เดินหนีแบบไม่สนใจคำตอบที่ควรจะตอบเลยจริงๆ
ส่วนพนักงานว่างตั้งเยอะบางคนคุยกันสนุก คนคนเดินไปหลังร้านไม่รู้ไปทำอะไร (อาจจะมีธุระก็เ้ข้าใจ)
แต่ยังไงพนักงานที่ดีก็มีนะครับ ผมขอชื่นชมบางท่านที่ปฏิบัติหน้าที่ดี บางคนก็ดีจริงๆครับ แต่ไม่ใช่ที่สาขาเซนทรัลลาดพร้าวครับ
ก็ฝากด้วยนะครับ อยากเห็นการพัฒนาของShopครับจะได้เข้าไปใช้บริการบ่อยๆ ขอบคุณครับ