เสียความรู้สึกกับ Samsung ที่ซื้อ S22 Ultra

เริ่มจาก มือถือเก่าเริ่มมีปัญหาเยอะ (เครื่องเก่าก็ Samsung)
พอดีมีโครงการช้อปดีมีคืน และ Samsung ก็ขึ้นป้ายโปรโมทเข้าร่วมด้วย
จึงถือโอกาสนี้ ซื้อมือถือใหม่

และจะได้เอามาลดหย่อนภาษีด้วย
เลยตัดสินใจซื้อ 2 เครื่อง  S22 Ultra 256GB กับ S22 ตัวธรรมดา 256GB (รวมก็หลายหมื่นอยู่)
และได้ทำการ สั่งซื้อทาง หน้าเว็บ Samsung  และจ่ายเงิน เรียบร้อยในวันที่ 11 กพ 2565 ระบุว่าขอใบกำกับภาษี

มาถึงวันเครื่องมาส่ง 10 มีนาคม 2565 รับเครื่องเรียบร้อยดี ทุกอย่าง แต่!!!!!!!

ใบกำกับภาษี ออกเป็น วันที่ 10 มีนาคม 2565 คือวันที่ส่งเครื่อง ซึ่ง มันเลยกำหนดโครงการช้อปดีมีคืน
จึงทำการติดต่อ แอดมิน Facebook ของ Samsung ตอบได้แค่ว่า "ใบกำกับภาษี จะออกเป็นวันที่ส่งสินค้า"
และพูดได้แค่ประโยคที่ว่า ขออภัยด้วยครับ   ช่วยเหลืออะไร ให้คำตอบอะไรไม่ได้

แบบนี้ ลูกค้าที่ซื้อ S22 กับ Samsung ขอออกใบกำกับภาษี ระบุเป็นวันส่งของแบบนี้ มันก็เลยกำหนดโครงการช้อปดีมีคืนหมดทุกคนสิ
แบบนี้ คือ Samsung หลอก ลูกค้าให้ซื้อของ ว่าร่วมรายการได้ งี้เหรอ ซื้อของตังหลายหมื่น ด้วยกะว่าจะเอามาร่วมโครงการลดหย่อนภาษีได้

ระบบบริการหลังการขาย ก็ช่วยเหลือลูกค้าอะไรไม่ได้เลยสักอย่าง ขายของได้แล้วก็จบ งี้เหรอ ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องยากอะไร แก้วันที่ใบกำกับภาษี
ซื้อของ จ่ายเงิน 11 กพ 65 กะทันร่วมช้อปดี 15 กพ 65 แต่กลับออกใบกำกับ เป็นวันส่งของ 10 มีค 65 ไม่ใช่วันที่จ่ายเงิน 

สุดท้าย อยากสอบถามผู้รู้ ว่า การซื้อของ ออกใบกำกับภาษี เรื่องวันที่จะระบุเป็นวันที่ไม่ใช่วันจ่ายเงินได้ด้วยเหรอ
แล้วเวลาไปซื้อของอื่นๆ เวลาขอใบกำกับภาษี ทำไมให้ต้องขอ ต้องแก้ไขภายในวันที่ซื้อเท่านั้น

สคบ. จะช่วยได้ไหม ในเมื่อ Samsung ช่วยไรไม่ได้ กับเงินหลายหมื่น ที่จ่ายไป และความรู้สึกเหมือนโดนหลอก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่