สอบถามเรื่องการคืนเงินกรณีแคนเซิ่ลสินค้าค่ะ โดยหักจาก "บัตรเดบิต" Bangkok Bank
คือได้ออเดอร์ iPhone 4S 8 GB ราคา 14,900 บาท เมื่อวันที่ 16/09/2013
และได้ทำการแคนเซิ่ลวันที่ 18/09/2013
ดิฉันได้โทรไปคุยกับคอลเซนเตอร์ของแอปเปิ้ลแล้วประมาณวันที่ 20 ทั้งนี้ได้มีการแจ้งกลับมาว่า ทางแอปเปิ้ลได้ คืนเงินให้เลยหากมีการแคนเซิ่ลใน 7 วัน(กรณีบัตรเดบิต) คอลเซนเตอร์ได้แจ้งไว้ว่าจะมีการคืนเงินเข้าบัญชีดิฉันในระยะเวลา 30-45 วัน
และคอลเซนเตอร์ได้มีการแนะนำให้ติดต่อกับทางธนาคาร โดยให้เลข authorize code มา ดิฉันก็ยังไม่ได้ไปทวงอะไรกับทางธนาคาร แต่โทรเช็คเงินเป็นระยะๆ ด้วยควาที่ว่ายังไม่ถึง 30 วัน ก็เลยเฉยๆ แต่วันนี้โทรไปเพราะอยากทราบความเคลื่อนไหว
แต่วันนี้ (13/10/2013) ดิฉันโทรไปหาคอลเซนเตอร์ธนาคารกรุงเทพ
เค้าบอกมาว่า "เรื่องการคืนเงินสินค้า เป็นเรื่องของทางเว็ปที่คุณซื้อ ไม่เกี่ยวข้องกับเรา"
ดิฉันจึงแจ้งไปว่า "ทางแอปเปิ้ลได้ให้เลข authorize code มารบกวนเช็คให้หน่อย"
ทางคอลเซนเตอร์ธนาคารบอกว่า "เช็คไม่ได้ค่ะ" ดิฉันเลยถามกลับไปว่า "แล้วถ้า..ไปเช็คที่ธนาคารเลยได้รึเปล่า?"
เค้าบอก "ไม่ได้ค่ะ ต้องติดต่อที่ผู้ขายอย่างเดียว"
ดิฉันอยากทราบเรื่องการคืนเงินค่ะ ดิฉันต้องทำวิธีไหนคะ ? โทรหาแอปเปิ้ล แอปเปิ้ลก็บอกว่าให้ไปติดต่อแบงค์ โทรหาแบงค์เค้าก็บอกต้องไปติดต่อแอปเปิ้ล
รบกวนผู้รู้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากๆค่ะ
รบกวนถามผู้ที่เคยสั่งของผ่านเว็ป Apple store Thailand หน่อยค่ะ!!!!
คือได้ออเดอร์ iPhone 4S 8 GB ราคา 14,900 บาท เมื่อวันที่ 16/09/2013
และได้ทำการแคนเซิ่ลวันที่ 18/09/2013
ดิฉันได้โทรไปคุยกับคอลเซนเตอร์ของแอปเปิ้ลแล้วประมาณวันที่ 20 ทั้งนี้ได้มีการแจ้งกลับมาว่า ทางแอปเปิ้ลได้ คืนเงินให้เลยหากมีการแคนเซิ่ลใน 7 วัน(กรณีบัตรเดบิต) คอลเซนเตอร์ได้แจ้งไว้ว่าจะมีการคืนเงินเข้าบัญชีดิฉันในระยะเวลา 30-45 วัน
และคอลเซนเตอร์ได้มีการแนะนำให้ติดต่อกับทางธนาคาร โดยให้เลข authorize code มา ดิฉันก็ยังไม่ได้ไปทวงอะไรกับทางธนาคาร แต่โทรเช็คเงินเป็นระยะๆ ด้วยควาที่ว่ายังไม่ถึง 30 วัน ก็เลยเฉยๆ แต่วันนี้โทรไปเพราะอยากทราบความเคลื่อนไหว
แต่วันนี้ (13/10/2013) ดิฉันโทรไปหาคอลเซนเตอร์ธนาคารกรุงเทพ
เค้าบอกมาว่า "เรื่องการคืนเงินสินค้า เป็นเรื่องของทางเว็ปที่คุณซื้อ ไม่เกี่ยวข้องกับเรา"
ดิฉันจึงแจ้งไปว่า "ทางแอปเปิ้ลได้ให้เลข authorize code มารบกวนเช็คให้หน่อย"
ทางคอลเซนเตอร์ธนาคารบอกว่า "เช็คไม่ได้ค่ะ" ดิฉันเลยถามกลับไปว่า "แล้วถ้า..ไปเช็คที่ธนาคารเลยได้รึเปล่า?"
เค้าบอก "ไม่ได้ค่ะ ต้องติดต่อที่ผู้ขายอย่างเดียว"
ดิฉันอยากทราบเรื่องการคืนเงินค่ะ ดิฉันต้องทำวิธีไหนคะ ? โทรหาแอปเปิ้ล แอปเปิ้ลก็บอกว่าให้ไปติดต่อแบงค์ โทรหาแบงค์เค้าก็บอกต้องไปติดต่อแอปเปิ้ล
รบกวนผู้รู้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากๆค่ะ