กระทู้นี้ไม่ได้มารีวิวอะไรนะคะ
คือเราอยากจะขอโทษพนักงานมากๆเลยค่ะ เราทำกริยาไม่สมควรใส่พนักงานไปโดยไม่รู้ตัวเลย
คือวันเสาร์ที่ 12 ที่ผ่านมาตอนประมาณทุ่มนึงเราไปกินซานตาเฟ่สาขาเอะมอลกับครอบครัวมาค่ะ วันนั้นเราเป็นหวัดหูอื้อมากกกก ใครพูดอะไรไม่ค่อยจะได้ยินนอกจากนั้นเราก็ไม่ค่อยได้ยินเสียงที่ตัวเองพูดด้วยค่ะ พอครอบครัวเราสั่งอาหารเสร็จก็รออาหาร พนักงานก็ทยอยเสิร์ฟมาจนถึงเมนูนึงที่เรายังไม่ได้สั่ง พ่อของเรากำลังจะกินเราเลยพูดขึ้นมาว่า
"เดี๋ยว! เมนูนี้เราไม่ได้สั่งนี่!"
แล้วด้วยความที่เราหูอื้อมาก เราเลยไม่รู้ตัวว่าเราพูดเสียงดังมากแค่ไหน แม่เราเห็นพนักงานตกใจ คนในร้านเริ่มมอง แต่เราไม่รู้เรื่องก็พูดต่อ เสียงดังเหมือนเดิม
"แม่ๆ เอาบิลมาดูหน่อยดิ เอาบิลมาๆ"
พอจัดแจงดูบิลแม่เราก็เห็นว่าพนักงานเริ่มหน้าเสียเหมือนทำผิดร้ายแรง(แม่มาบอกเราที่หลัง)เราก็บอกต่อว่า
"อันนี้เราไม่ได้สั่งนี่ ไม่ใช่ของเรา"
พนักงานก็รีบขอโทดแล้วเอาจานไปเก็บเลยค่ะ
แม่มาบอกเราทีหลังว่าคนมองกันทั้งร้าน เสียงดังมากเลยนะ แล้วพนักงานก็หน้าเสียเลยเราเองก็ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ด้วยว่าเสียงดังเพราะหูอื้ออยู่
นอกจากนั้นคำพูดเราที่ดูห้วนๆมันมาจากนิสัยเราล้วนๆเลยค่ะ เราไม่ได้จงใจตำหนิพนักงานหรือโมโหโกรธอะไรพี่พนักงานเลยจริงๆนะคะ พอแม่มาบอกเราเรารู้สึกผิดมากเลย อยากจะเดินไปขอโทษแต่พวกพี่ๆพนักงานก็วุ่นรับออเดอร์เสิร์ฟอาหารกันอยู่ เราเลยไม่กล้าเข้าไปขอโทษ แย่จริงๆเลย
เราขอโทษพี่พนักงานอย่างสุดซึ้งเลยนะคะ รู้สึกผิดมากจริงๆนะ ถ้าใครที่รู้จักพนักงานซานตาเฟ่สาขาเดอะมอลงามวงศ์วานซักคนก็ฝากบอกเค้าให้บอกๆต่อกันหน่อยนะคะ เราไม่ได้ตั้งใจจริงๆขอโทษนะคะ
ถึงพนักงานซานตาเฟ่ สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน
คือเราอยากจะขอโทษพนักงานมากๆเลยค่ะ เราทำกริยาไม่สมควรใส่พนักงานไปโดยไม่รู้ตัวเลย
คือวันเสาร์ที่ 12 ที่ผ่านมาตอนประมาณทุ่มนึงเราไปกินซานตาเฟ่สาขาเอะมอลกับครอบครัวมาค่ะ วันนั้นเราเป็นหวัดหูอื้อมากกกก ใครพูดอะไรไม่ค่อยจะได้ยินนอกจากนั้นเราก็ไม่ค่อยได้ยินเสียงที่ตัวเองพูดด้วยค่ะ พอครอบครัวเราสั่งอาหารเสร็จก็รออาหาร พนักงานก็ทยอยเสิร์ฟมาจนถึงเมนูนึงที่เรายังไม่ได้สั่ง พ่อของเรากำลังจะกินเราเลยพูดขึ้นมาว่า
"เดี๋ยว! เมนูนี้เราไม่ได้สั่งนี่!"
แล้วด้วยความที่เราหูอื้อมาก เราเลยไม่รู้ตัวว่าเราพูดเสียงดังมากแค่ไหน แม่เราเห็นพนักงานตกใจ คนในร้านเริ่มมอง แต่เราไม่รู้เรื่องก็พูดต่อ เสียงดังเหมือนเดิม
"แม่ๆ เอาบิลมาดูหน่อยดิ เอาบิลมาๆ"
พอจัดแจงดูบิลแม่เราก็เห็นว่าพนักงานเริ่มหน้าเสียเหมือนทำผิดร้ายแรง(แม่มาบอกเราที่หลัง)เราก็บอกต่อว่า
"อันนี้เราไม่ได้สั่งนี่ ไม่ใช่ของเรา"
พนักงานก็รีบขอโทดแล้วเอาจานไปเก็บเลยค่ะ
แม่มาบอกเราทีหลังว่าคนมองกันทั้งร้าน เสียงดังมากเลยนะ แล้วพนักงานก็หน้าเสียเลยเราเองก็ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ด้วยว่าเสียงดังเพราะหูอื้ออยู่
นอกจากนั้นคำพูดเราที่ดูห้วนๆมันมาจากนิสัยเราล้วนๆเลยค่ะ เราไม่ได้จงใจตำหนิพนักงานหรือโมโหโกรธอะไรพี่พนักงานเลยจริงๆนะคะ พอแม่มาบอกเราเรารู้สึกผิดมากเลย อยากจะเดินไปขอโทษแต่พวกพี่ๆพนักงานก็วุ่นรับออเดอร์เสิร์ฟอาหารกันอยู่ เราเลยไม่กล้าเข้าไปขอโทษ แย่จริงๆเลย
เราขอโทษพี่พนักงานอย่างสุดซึ้งเลยนะคะ รู้สึกผิดมากจริงๆนะ ถ้าใครที่รู้จักพนักงานซานตาเฟ่สาขาเดอะมอลงามวงศ์วานซักคนก็ฝากบอกเค้าให้บอกๆต่อกันหน่อยนะคะ เราไม่ได้ตั้งใจจริงๆขอโทษนะคะ