ผมโอนเงินผิดบัญชีไปเมื่อวานครับ เลยโทรไปหา Callcenter ของกสิกร Callcenter แจ้งว่า ต้องแจ้งความก่อน แล้วค่อยเอาหลักฐานไปสาขาที่ใกล้ที่สุด โห้ๆ ๆ ผมถามเพื่อนที่เคยทำผิดเหมือนกันแต่เป็นของ ธนาคารไทยพาณิช สิ่งที่ธนาคารไทยพาณิชทำ คือ ขอรายละเอียดยืนยันตนเอง และข้อมูลการโอน แล้วก็ดำเนินการคืนเงินให้ คำถามผมคือ การที่กสิกร ให้ผมไปแจ้งความแล้วก็เอาหลักฐานการแจ้งความไปหาสาขาที่ใกล้เคียง มันช้าไปมั้ยครับ ปลายทางเขาเอาเงินไปทำอะไรจนหมดแล้ว กว่าผมจะไปติดต่อธนาคารได้ มีวิธีการดำเนินการอื่นมั้ยครับ
ผมยอมรับผิดในเรื่องความประมาทในการโอนเงินนะครับ แต่ผมอยากจะทราบวิธีการดำเนินการที่เร็วกว่านี้
ขอบคุณครับ
ขั้นตอนการดำเนินการกรณีโอนเงินผิดของธนาคารกสิกร
ผมยอมรับผิดในเรื่องความประมาทในการโอนเงินนะครับ แต่ผมอยากจะทราบวิธีการดำเนินการที่เร็วกว่านี้
ขอบคุณครับ