ขั้นตอนการดำเนินการกรณีโอนเงินผิดของธนาคารกสิกร

กระทู้คำถาม
ผมโอนเงินผิดบัญชีไปเมื่อวานครับ เลยโทรไปหา Callcenter ของกสิกร Callcenter แจ้งว่า ต้องแจ้งความก่อน แล้วค่อยเอาหลักฐานไปสาขาที่ใกล้ที่สุด โห้ๆ ๆ ผมถามเพื่อนที่เคยทำผิดเหมือนกันแต่เป็นของ ธนาคารไทยพาณิช สิ่งที่ธนาคารไทยพาณิชทำ คือ ขอรายละเอียดยืนยันตนเอง และข้อมูลการโอน แล้วก็ดำเนินการคืนเงินให้ คำถามผมคือ การที่กสิกร ให้ผมไปแจ้งความแล้วก็เอาหลักฐานการแจ้งความไปหาสาขาที่ใกล้เคียง มันช้าไปมั้ยครับ ปลายทางเขาเอาเงินไปทำอะไรจนหมดแล้ว กว่าผมจะไปติดต่อธนาคารได้ มีวิธีการดำเนินการอื่นมั้ยครับ

ผมยอมรับผิดในเรื่องความประมาทในการโอนเงินนะครับ แต่ผมอยากจะทราบวิธีการดำเนินการที่เร็วกว่านี้

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่