ค่าบริการของ true. แพงมาก ซึ่งปกติใช้แพคเก็จ 150บาท30ชั่วโมง เป็นซิมที่ใช้ใส่ galaxy tab 10.1 ซึ่งปัจจุบันไม่ได้มีการเปิดใช้งานเลย เพราะปกติจะใช้แต่iPhone ที่ยอมจ่ายทุกเดือนนั้นก็แค่รักษาสถานะเบอร์เพราะเบอร์ก็สวยพอใช้ได้. แต่ค่าบริการเดือนส.ค.56ที่ผ่านมามีค่าบริการถึง1766.50บาท ไม่รุมาได้ไง ติดต่อไปที่ 1331ถึง3ครั้งและที่ช็อป1ครั้ง. ทุกๆครั้งพนักงานบอกว่าจะทำการตรวจสอบแล้วติดต่อกลับแต่จนมาถึงปัจจุบันไม่เคยติดต่อกลับมาเลย พอวันนี้ได้รับใบแจ้งค่าบริการเดือนก.ย.56โทรไป1331พนักงานบอกว่าตรวจแล้วว่าค่าบริการที่เกินนั้นเป็นของวันที่14-15ส.ค56 ซึ่งดิฉันบอกพนักงานทุกครั้งว่าเครื่องน้ีไม่ได้เปิดเครื่องใช้งานนานแล้ว และวันที่พนักงานกล่าวถึงนั้นเป็นวันที่ดิฉันทำงานและสถานที่ทำงานดิฉันอยู่จังหวัดบุรีรัมย์แต่ trueตรวจสอบว่ามีการใช้งานที่จังหวัดนครราชสีมา. แต่วันที่ว่านั้นเครื่องอยู่ที่บ้านตลอด และตลอดการใช้งานมา2ปีไม่เคยมีค่าบริการเกินเลย.แล้วใบแจ้งเดือนก.ย56 ซึ่งไม่มีการเปิดเลยเครื่องเพื่อตัดปัญหาค่าบริการที่แพงเกินควรและรอพนักงานตรวจสอบแต่กลับมีค่าบริการอื่นๆมาอีก16.68บาท งงเลยมันมาได้ไง แล้วดิฉันต้องมารับภาระจ่ายค่าบริการที่ตนเองไม่ได้ใช้งั้นหรอ ปกติใช้โทรศัพท์2เครื่องค่าโทรเกือบเดือนละ4000บาท กับค่าเนตแค่1766.50บาททำไมจะจ่ายไม่ได้. แต่ถามหน่อยเถอะว่าไม่ได้ใช้ต้องจ่ายด้วยรึไงแค่คุณตรวจสอบสถานที่การใช้งานเป็นจังหวัดนครราชสีมาก็ไม่ใช่แล้ว ลืมบอกอีกอย่างซัมซุง galaxy. Tab. 10.1. โทรไม่ได้นะค่ะตัดปัญหาเรื่องค่าโทรออกไปได้เลย ดิฉันควรทำไงดีกับปัญหาของเครือข่ายห่วยๆแบบนี้หรือจะจ่ายๆไปให้มันจบๆแล้วใช้เครือข่ายอื่นที่ดีกว่านี้
ค่าบริการที่แจ้งมาค่ะ ยอด1766.50คือยอดที่ยังเครียปัญหายังไม่จบเลยยังไม่จ่าย ส่วน161.20คือค่าบริการเดือนก.ย56ทีมีค่าบริการอื่นมาด้วย
ค่าบริการ. True. แพงผิดปกติ
ค่าบริการที่แจ้งมาค่ะ ยอด1766.50คือยอดที่ยังเครียปัญหายังไม่จบเลยยังไม่จ่าย ส่วน161.20คือค่าบริการเดือนก.ย56ทีมีค่าบริการอื่นมาด้วย