กรุงศรีน่าประทับใจจริงๆครับ -*-

กรุงศรีประทับใจผมมากจริงๆครับ

1. บัตรเครดิตกรุงศรีส่งมาให้ผมเมื่อวันที่ 25 กันยา หลังจากมีผลใช้ตั้งแต่ 13 กันยา ไม่รู้จะมีผลต่อการใช้ยอดตามเป้า 3000 บาท เพื่อเอากระเป๋า กับแต้ม 500 คะแนนด้วยไหม เพราะกำหนดว่าต้องมียอดใช้ 3000 บาทก่อน 30 วันนับตั้งแต่วันอนุมัติ ถ้าวันอนุมัติคือ 13 กันยา สรุปว่ากว่าบัตรจะมาถึงผมก็ 10 กว่าวันแล้ว ดังนั้นผมต้องมียอดใช้ครบภายใน 17 วันเองไม่งั้นไม่ได้ใช่ไหม?

2. วงเงินที่ให้ เงินเดือน 17000 กว่าๆ กรุงศรีให้วงเงินอยู่ที่ 26000 ผมว่าน้อยไปนะคิดคราวๆก็แค่ 1.5 เท่าของเงินเดือนเอง แต่อันนี้ไม่ซีเรียสเท่าไหร่ เพราะไม่หวังใช้เกินอยู่แล้ว

3. คือสิ่งที่ซีเรียสสุดๆ กรุงศรีกำหนดวันสรุปยอดให้เป็นวันที่ 18 ซึ่งผมอยากให้สรุปยอดสิ้นเดือน ก็เลยโทรเข้า call center กดเลขตามขั้นตอนจนเข้าโหมดเปลี่ยนแปลงวันแจ้งยอด แต่แทนที่จะดำเนินการเปลี่ยนแปลง กลับกลายเป็นบอกวิธีการเปลี่ยนโดยการถ่ายสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน เซ็นกำกับ เขียนแจ้งวันชำระที่ต้องการ แล้วส่ง Fax ผมไม่แน่ใจก็เลยกด 0 ติดต่อเจ้าหน้าที่ (กว่าจะให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หลายนาที)
เจ้าหน้าที่คนที่ 1 ก็บอกวิธีการให้เหมือนที่เครื่องบอก ผมก็เลยถามว่าถ้าแจ้งก่อนวันที่ 30 กันยา จะได้รอบบัญชีนี้เลยไหม เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าได้
วันต่อมา(29 กันยา) ผมจึงส่งเอกสารยืนยันทาง Fax แล้วก็โทรเข้า Callcenter และติดต่อเจ้าหน้าที่อีครั้งกเพื่อถามว่าได้รับเอกสารหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่(อีกคน)ก็แจ้งมาว่าเอกสารไม่ชัดเจนขอให้ส่งใหม่ ผมจึงไปส่งอีกรอบ แล้วก็โทรเข้าไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่(อีกคน)ก็บอกว่าได้รับเอกสารเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินการให้ทันที รอรับ SMS อีกสองวัน
สองวันต่อมา (1 ตุลา) ช่วงเย็นๆมี SMS แจ้งเข้ามาว่าเอกสารไม่ชัดเจนขอให้ส่งใหม่ ผมเลยโทรเข้า Callcenter และติดต่อเจ้าหน้าที่อีกที คราวนี้ผมเหลือทนล่ะ เพราะส่งไปสองรอบแล้ว ไม่เรียบร้อยสักที ส่ง fax ทีไม่ใช่ฟรีๆ เลยบอกเจ้าหน้าที่(อีกคน)ว่าจะให้พี่ส่งทางไหนได้อีก หล่อนก็บอกว่าทางอีเมล์ของกรุงศรี ผมก็โอเคส่งทางอีเมลล์ ไม่รู้จะส่งสำเนาอีกท่าไหนก็เลยถ่ายรูปแล้วแปลเป็น PDF (เพราะต้องนั้นไม่มีเครื่องสแกน) ส่งไปพร้อมกับภาพถ่าย แล้วก็โทรเข้า Callcenter ติดต่อเจ้าหน้าที่ติดรอบ เพื่อตรวจสอบเอกสาร คราวนี้เจ้าหน้าที่(อีกคน) ยังไงไม่ทราบบอกว่า ตรวจสอบเอกสารตอนนี้ไม่ได้ (18.50 น.) ยังไงถ้าตรวจสอบได้จะโทรไปแจ้งพรุ่งนี้ (2 ตุลา) เวลาเที่ยง ผมก็โอเค
วันต่อมา(2 ตุลา) ผมรอจนเย็นก็ไม่มีมนุษย์คนไหนโทรมา จน 5 โมงเย็น ผมถึงโทรเข้าไปที่ Callcenter ติดต่อเจ้าหน้าที่อีกที คราวนี้ เจ้าหน้าที่ผู้ชายรับ แล้วปล่อยให้ผมรอสายนานมากในการไปเช็คเอกสาร สุดท้ายก็แจ้งมาว่าเอกสารเรียบร้อยสรุปยอดจะเริ่มตัดวันที่ 30 ตุลา เป็นอันจบ

เดี๋ยวผมจะรอดูว่ามันเรียบร้อยจริงไหม โทรเข้า Callcenter 5 ครั้ง เสียไปร่วม 30 นาที แทนที่จะทำระบบให้จัดการอะไรได้ง่าย กลับทำให้ดูยุ่งยาก ไม่ไหวนะครับ ยืนยันตัวตนหลายรอบมากๆ ทั้งเลขบัตร วันเกิด วิธีชำระ เบอร์บ้าน เบอร์มือถือ ให้ยืนยันขนาดนี้ น่าจัดการให้ได้เลยนะ ไม่ใช่บอกขนาดนี้ จัดการอะไรไม่ได้ แล้วก็ให้ส่งเอกสารไปเหมือนเดิม ส่งแล้วส่งอีก ส่งแล้วส่งอีก อยู่แบบนี้ ผมก็ไม่ไหวนะครับ ปรับปรุงหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่