Scb easy ระบบมีปัญหา บันทึกรายการ และหักเงินซ้ำ ใครเจอบ้างค่ะ
วันที่ 1-10-56 ชำระค่าบริการผ่าน App ในมือถือ แล้วเจอรายการหักบัญชี 2 ครั้ง ติดต่อ call center ไปทันทีปรากฏว่าต้องรอตรวจสอบ วันนี้ call center ติดต่อมาว่ามีการทำรายการ 2 ครั้ง ให้แฟกซ์บัตรประชาชน และหน้ารายการบัญชีส่งให้ scb เพื่อยกเลิกรายการและโอนเงินกลับบัญชี สรุปมันเป็นความผิดลูกค้าทำรายการ 2 ครั้งหรือค่ะ ในเวลาที่บันทึกเท่ากัน มันเป็นไปได้ไหม และพอถามว่า easy app ระบบมีปัญญาอะไรรึปล่าว แล้วได้คำแนะนำให้ทำผ่านคอมพิวเตอร์ เป็นคำตอบที่ถูกต้องรึเปล่าค่ะ เพราะเข้ามาดู ก็เห็นคนที่ทำผ่านคอมฯ ก็มีปัญหาเดียวกัน เงิน 3 พันจะว่าเยอะไหม ? ตอนจะใช้ด่วนฉุกเฉินแต่ใช้ไม่ได้ทั้ง ๆ ที่เป็นเงินเรา "มันเยอะค่ะ"
*** ประเด็นอยู่ที่ความน่าเชื่อถือของระบบที่ธนาคารใช้ค่ะ ไม่ใช่อุปกรณ์ หรือช่องทางการทำธุรกรรม ***
SCB Easy บันทึกรายการซ้ำ ใครเจอบ้างไหมค่ะ
วันที่ 1-10-56 ชำระค่าบริการผ่าน App ในมือถือ แล้วเจอรายการหักบัญชี 2 ครั้ง ติดต่อ call center ไปทันทีปรากฏว่าต้องรอตรวจสอบ วันนี้ call center ติดต่อมาว่ามีการทำรายการ 2 ครั้ง ให้แฟกซ์บัตรประชาชน และหน้ารายการบัญชีส่งให้ scb เพื่อยกเลิกรายการและโอนเงินกลับบัญชี สรุปมันเป็นความผิดลูกค้าทำรายการ 2 ครั้งหรือค่ะ ในเวลาที่บันทึกเท่ากัน มันเป็นไปได้ไหม และพอถามว่า easy app ระบบมีปัญญาอะไรรึปล่าว แล้วได้คำแนะนำให้ทำผ่านคอมพิวเตอร์ เป็นคำตอบที่ถูกต้องรึเปล่าค่ะ เพราะเข้ามาดู ก็เห็นคนที่ทำผ่านคอมฯ ก็มีปัญหาเดียวกัน เงิน 3 พันจะว่าเยอะไหม ? ตอนจะใช้ด่วนฉุกเฉินแต่ใช้ไม่ได้ทั้ง ๆ ที่เป็นเงินเรา "มันเยอะค่ะ"
*** ประเด็นอยู่ที่ความน่าเชื่อถือของระบบที่ธนาคารใช้ค่ะ ไม่ใช่อุปกรณ์ หรือช่องทางการทำธุรกรรม ***