โอนเงินจำนวน 5000 บาท ผ่านระบบ scb easy net เข้า บัญชี true wallet
คือเข้า billerชื่อ ทรูมันนี่ ซึ่งที่จริงต้องเข้า billerชื่อ บริษัททรูมันนี่
จะเห็นว่า เป็นบริษัทในเครือทรูมันนี่ เหมือนกัน แต่คนละบัญชีเท่านั้น
เมื่อ จขกท ตรวจสอบไปยัง call center ทั้งสองที่ พบระดับความห่วงใยผู้บริโภค ต่างกันมาก ดังนี้
Scb call center รีบตรวจสอบให้ทันที เสร็จภายใน 3 นาที แนะนำให้รีบโทรหา true เพื่อแก้ไข บัญชีให้ถูกต้อง
พร้อมทั้งบอกว่า ให้ใจเย็นๆ จำนวนเงินยังอยู่ครบ พบ ผู้ใช้บริการสับสนแบบนี้บ่อยๆ เพราะชื่อบัญชีคล้ายกัน
จขกท กล่าวขอบคุณ วางสาย สบายใจในบริการ
True call center ขอรับเรื่องตรวจสอบ บอกวันแจ้งผลแน่นอนไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะได้เงินเมื่อไหร่ และเร่งไม่ได้ ต้องรอตามคิวลูกค้า
จขกทโมโหเริ่มต่อว่า แต่ true ตอบว่า มันก็เป็นความผิดพลาดของ จขกท เอง ไม่ใช่ ความผิดของทรู
ขอจบแค่นี้แล้วกัน โอนเมื่อวันที่ 20/9/61 วันนี้ วันที่ 22/9/61 เงิน 5000 ยังไม่โอนคืนมาวันนี้
วันนี้โทรหา true อีกครั้ง ก็รับเรื่องไปอีก แจ้งว่า หยุด เสาร์_อาทิตย์ แล้ววันจันทร์ถึงจะตรวจสอบได้
ขอย้ำว่า วันจันทร์ที่ 24/9/61 จะตรวจสอบให้ แต่ยังไม่รับปากว่าจะคืนเงิน 5000 ให้ได้
ขอขอบคุณ ผู้อ่านทุกท่าน ระบบ app e-payment สะดวกก็จริง
แต่เราก็ควรระมัดระวังการใช้ให้ดี เพราะเมื่อเราเอาเงินไปใส่กระเป๋าเขาแล้ว
เขาก็ถือว่าเป็นทรัพย์สมบัติของ app เขาไปแล้ว เมื่อมีความผิดพลาดขึ้นมา
ทั้งๆที่เป็นเงินเราแท้ๆ ยังจัดการเองไม่ได้เลย ต้องรอเขาอย่างเดียว
หรือจขกท ยังไม่พร้อมใช้ app ชำระค่าสินค้า
กลับไปถือเงินสดคงสะดวกกับ จขกท มากกว่า
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ
ความแตกต่างระหว่าง scb call center และ true call center เมื่อโอนเงินผิด
คือเข้า billerชื่อ ทรูมันนี่ ซึ่งที่จริงต้องเข้า billerชื่อ บริษัททรูมันนี่
จะเห็นว่า เป็นบริษัทในเครือทรูมันนี่ เหมือนกัน แต่คนละบัญชีเท่านั้น
เมื่อ จขกท ตรวจสอบไปยัง call center ทั้งสองที่ พบระดับความห่วงใยผู้บริโภค ต่างกันมาก ดังนี้
Scb call center รีบตรวจสอบให้ทันที เสร็จภายใน 3 นาที แนะนำให้รีบโทรหา true เพื่อแก้ไข บัญชีให้ถูกต้อง
พร้อมทั้งบอกว่า ให้ใจเย็นๆ จำนวนเงินยังอยู่ครบ พบ ผู้ใช้บริการสับสนแบบนี้บ่อยๆ เพราะชื่อบัญชีคล้ายกัน
จขกท กล่าวขอบคุณ วางสาย สบายใจในบริการ
True call center ขอรับเรื่องตรวจสอบ บอกวันแจ้งผลแน่นอนไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะได้เงินเมื่อไหร่ และเร่งไม่ได้ ต้องรอตามคิวลูกค้า
จขกทโมโหเริ่มต่อว่า แต่ true ตอบว่า มันก็เป็นความผิดพลาดของ จขกท เอง ไม่ใช่ ความผิดของทรู
ขอจบแค่นี้แล้วกัน โอนเมื่อวันที่ 20/9/61 วันนี้ วันที่ 22/9/61 เงิน 5000 ยังไม่โอนคืนมาวันนี้
วันนี้โทรหา true อีกครั้ง ก็รับเรื่องไปอีก แจ้งว่า หยุด เสาร์_อาทิตย์ แล้ววันจันทร์ถึงจะตรวจสอบได้
ขอย้ำว่า วันจันทร์ที่ 24/9/61 จะตรวจสอบให้ แต่ยังไม่รับปากว่าจะคืนเงิน 5000 ให้ได้
ขอขอบคุณ ผู้อ่านทุกท่าน ระบบ app e-payment สะดวกก็จริง
แต่เราก็ควรระมัดระวังการใช้ให้ดี เพราะเมื่อเราเอาเงินไปใส่กระเป๋าเขาแล้ว
เขาก็ถือว่าเป็นทรัพย์สมบัติของ app เขาไปแล้ว เมื่อมีความผิดพลาดขึ้นมา
ทั้งๆที่เป็นเงินเราแท้ๆ ยังจัดการเองไม่ได้เลย ต้องรอเขาอย่างเดียว
หรือจขกท ยังไม่พร้อมใช้ app ชำระค่าสินค้า
กลับไปถือเงินสดคงสะดวกกับ จขกท มากกว่า
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ