ได้นำ adaptor พร้อมสายชาร์าตเข้าเคลมกับ mac care สาขากาดสวนแก้ว เชียงใหม่
ตั้งแต่ประมาณวันที่ 13 เดือน ตุลา เพราะสายชำรุด ผ่านไปสองอาทิตย์ยังไม่ได้ข่าว ต้องโทรถามเป็นระยะ
ไม่เคยแจ้งลูกค้าเลย พออังคารที่ผ่านมามีธุระต้องไปต่างจังหวัด และเช้าก็ได้โทรไปถามแล้วว่า
จะได้ของเครลมได้ไหม คำตอบคือ ได้ แต่เมื่อไหร่นั้นไม่ได้คำตอบ
วันนี้ 16:45 พนักงานโทรมาว่าของที่เคลมไว้ส่วมาแล้วให้ไปรับ
แต่ไม่สามารถไปรับได้เพราะอยู่ต่างจังหวัด พนักงานบอกว่าหากไม่มารับใน 2 วันจะต้องส่งสินค้าคืน
อยากเปลี่ยนต้องเคลมใหม่
มีกติกาห่วย ๆ แบบนี้อยู่ด้วยเหรอครับ
แล้วทำไมไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบจะได้ลางานรอรับของอย่างเดียวไม่ต้องทำมาหากิน (กรูประชด)
แทนที่จะติดตามสถานะของของที่ส่งมาเป็นระยะ และแจ้งลูกค้าด้วย
เพื่อจะได้คาดการณ์ได้ว่าจะมาถึงวันไหน รับของได้วันไหน
บริการแบบนี้แย่มากครับ
เปลี่ยนเชื่อไปดีกว่าไหม เป็น MAc ไม่ Care จะเหมาสมกว่านะ
กับบริการที่สุดแสนจะประทับใจครั้งนี้
MAC Care สาขาเชียงใหม่ กับการบริการยอดแย่
ตั้งแต่ประมาณวันที่ 13 เดือน ตุลา เพราะสายชำรุด ผ่านไปสองอาทิตย์ยังไม่ได้ข่าว ต้องโทรถามเป็นระยะ
ไม่เคยแจ้งลูกค้าเลย พออังคารที่ผ่านมามีธุระต้องไปต่างจังหวัด และเช้าก็ได้โทรไปถามแล้วว่า
จะได้ของเครลมได้ไหม คำตอบคือ ได้ แต่เมื่อไหร่นั้นไม่ได้คำตอบ
วันนี้ 16:45 พนักงานโทรมาว่าของที่เคลมไว้ส่วมาแล้วให้ไปรับ
แต่ไม่สามารถไปรับได้เพราะอยู่ต่างจังหวัด พนักงานบอกว่าหากไม่มารับใน 2 วันจะต้องส่งสินค้าคืน
อยากเปลี่ยนต้องเคลมใหม่
มีกติกาห่วย ๆ แบบนี้อยู่ด้วยเหรอครับ
แล้วทำไมไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบจะได้ลางานรอรับของอย่างเดียวไม่ต้องทำมาหากิน (กรูประชด)
แทนที่จะติดตามสถานะของของที่ส่งมาเป็นระยะ และแจ้งลูกค้าด้วย
เพื่อจะได้คาดการณ์ได้ว่าจะมาถึงวันไหน รับของได้วันไหน
บริการแบบนี้แย่มากครับ
เปลี่ยนเชื่อไปดีกว่าไหม เป็น MAc ไม่ Care จะเหมาสมกว่านะ
กับบริการที่สุดแสนจะประทับใจครั้งนี้