MAC Care สาขาเชียงใหม่ กับการบริการยอดแย่

กระทู้สนทนา
ได้นำ adaptor พร้อมสายชาร์าตเข้าเคลมกับ mac care สาขากาดสวนแก้ว เชียงใหม่
ตั้งแต่ประมาณวันที่ 13 เดือน ตุลา เพราะสายชำรุด ผ่านไปสองอาทิตย์ยังไม่ได้ข่าว ต้องโทรถามเป็นระยะ
ไม่เคยแจ้งลูกค้าเลย  พออังคารที่ผ่านมามีธุระต้องไปต่างจังหวัด และเช้าก็ได้โทรไปถามแล้วว่า
จะได้ของเครลมได้ไหม คำตอบคือ ได้ แต่เมื่อไหร่นั้นไม่ได้คำตอบ

วันนี้ 16:45  พนักงานโทรมาว่าของที่เคลมไว้ส่วมาแล้วให้ไปรับ

แต่ไม่สามารถไปรับได้เพราะอยู่ต่างจังหวัด พนักงานบอกว่าหากไม่มารับใน 2 วันจะต้องส่งสินค้าคืน
อยากเปลี่ยนต้องเคลมใหม่

มีกติกาห่วย ๆ แบบนี้อยู่ด้วยเหรอครับ
แล้วทำไมไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบจะได้ลางานรอรับของอย่างเดียวไม่ต้องทำมาหากิน (กรูประชด)

แทนที่จะติดตามสถานะของของที่ส่งมาเป็นระยะ และแจ้งลูกค้าด้วย
เพื่อจะได้คาดการณ์ได้ว่าจะมาถึงวันไหน รับของได้วันไหน

บริการแบบนี้แย่มากครับ  
เปลี่ยนเชื่อไปดีกว่าไหม เป็น MAc ไม่ Care  จะเหมาสมกว่านะ
กับบริการที่สุดแสนจะประทับใจครั้งนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่