Eveandby ควรคัดเลือกและอบรมพนักงานบ้าง

ก่อนอื่นต้องบอกว่าชอบของที่ร้าน eveandboy นะคะ เพราะราคาโอเค เมื่อเทียบกับว่าไม่ต้องบินไปซื้อเอง แถมถูกกว่าห้าง

แต่พนักงานสาขาสยามแย่มากจริงๆ ค่ะ ขออนุญาตเหมารวมนะคะ  เพราะยังไม่เจอซักคนเดียวที่ดี
หลังจากที่ไปมา 2 รอบ

ถ้าไปช่วงเช้าหลังร้านเปิดครึ่งชม. รับรองจะไม่เห็นพนักงานสนใจลูกค้าเลยค่ะ เพราะแต่ละคนจะขะมักเขม้นแต่งหน้าตัวเอง
ขนาดลูกค้าไปยืนสอบถามสินค้าอยู่ พวกนางยังไม่ว่างมาสนใจ!
โอเค พอเข้าใจนะคะว่าเช้าอยู่ แถมเป็น shop ที่ไม่ใช่ห้าง
เราเลยขึ้นไปดูของชั้น 2 ที่เป็นพวกแชมพู กับแปรงก่อน
ผ่านไปครึ่งชม. ลงมาใหม่ ให้ช่วยหยิบ Nars ที่อยู่ในตู้ให้ดู
ก็เกี่ยงกันไม่ทำงานซะเหลือเกิน  กว่าจะเดินมาหยิบได้...

พอได้ของ Nars แล้ว เราไปที่ตู้น้ำหอมต่อ กะว่าจะไปดู Lanvin ว่าราคาเท่าไหร่ เพราะชอบมาก...คราวนี้พนักงานมาทันทีค่ะ  เราถามปั๊ปก็ฉีดบนกระดาษให้ทดลองกลิ่น  
ที่อึ้งคือ ฉีดเสร็จ เราดมเสร็จ นางยัดกระดาษน้ำหอมลงหน้าอกเฉยเลย
เรางงมากกกกก

สุดท้าย..คิดแง่ดีว่าอาจจะยังเช้าอยู่ พนักงานเลยไม่พร้อมบริการลูกค้า
หลังจากได้ Nars มา 1 ชิ้นแล้ว เลยคิดว่าเดี๋ยวช่วงเย็นค่อยมาดูใหม่  เพราะยังมีของที่อยากได้

กลับมาอีกที 4 โมงกว่าๆ ค่ะ  
ขณะกำลังเดินไปที่ตู้ dior
ซึ่งต้องผ่านจุดตรงกลาง ที่เป็นชั้นวางของ 4 แบรนด์  ในแต่ละด้าน

ได้ยินพนักงานพูดกับน้องกลุ่มนึง ว่า "ไม่เอาก็ได้นะคะ ไม่ได้บังคับ ตามใจเลย..."
ถึงกับต้องหันไปมองตามเสียง!  สรุปไม่รู้น้องๆ.เค้าเอาหรือเปล่านะคะ  เพราะเราไม่ไหวละ เลยเดินออก

ยอมจ่ายเงินเพิ่ม ไม่ก็ซื้อผ่านเว็บ
ดีกว่าต้องมาเจอพฤติกรรมแบบนี้

เฮ้อ...ก่อนหน้านี้ได้เห็นหลายรีวิวของพนักงานร้านนี้ สาขานี้มาบ้างนะคะ  แต่ไม่คิดว่าจะขนาดนี้...

เจ้าของร้านควรปรับปรุงตรงจุดนี้ให้มากๆๆ เลยค่ะ
ไม่งั้นลูกค้าอาจทนไม่ไหว หนีไปร้านอื่น!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่