หรือ Eve and Boy ต้องการลดคุณภาพร้านตัวเอง?

กระทู้สนทนา
วันนี้ได้มีโอกาสไปชอปปิ้งที่ eve and boy สาขาอโศก ซึ่งเราก็ไปสาขานี้เป็นประจำเพราะอยู่ใกล้ๆ ด้วยความที่ eve and boy เป็นร้านคสอ.ที่ใหญ่และดูดีระดับหนึ่งทำให้เราชอบมาก (มากกว่าการเข้า watson แล้วโดนpcรุม)
      วันนี้เราก็เข้าไปช๊อปตามปกติ แต่เกิดอยากลองน้ำหอมขึ้นมา เราจึงชวนเพื่อนไปเทสน้ำหอมกัน ปรากฏว่าเมื่อไปถึง เพื่อนก็ยืนเก้ๆกังๆอยู่ เราจึงบอกว่า

เรา : แกยืนอยู่ทำไม ก็ลองเลยซิ กระดาษเทสก็มี
เพื่อนเราจึงหยิบกระดาษมาแล้วให้เราช่วยฉีดให้
เรา : แกเอากระดาษมาใกล้ๆหน่อยเดี๋ยวขวดเผลอหลุดมือ ซวยดิ

เรากับเพื่อนก็ฉีดน้ำหอมปกติ แต่เพื่อนเราบอกว่ามีพนักงานมองอยู่ ซึ่งก็ไม่แปลกใจเท่าไรเพราะน้ำหอมราคาแพงก็ต้องมีพนง.คอยดูแลปกติ
   แต่พอเราเริ่มฉีดแผ่นที่ 2 แต่! น้ำหอมดันไม่โดนกระดาษทั้งหมด มันกระเด็นไปโดนบริเวณเคาท์เตอร์น้ำหอมด้วย
   ทีนี้พนง.เดินมาเลยคะ
พนง : นี่ลูกค้าคะ! ถ้าจะลองน้ำหอมก็บอกซิคะ! ฉีดเองเห็นมั้ยว่ามันโดนเคาท์เตอร์ ฝ้ามันจะขึ้นอะคะ มันจะเป็นคราบ!
เรา : (เอ๋อๆงงๆ) ขอโทษคะ

    เห้ยยยยยย ก่อนเราจะลองทำไมไม่เดินเข้ามาให้คำแนะนำละคะ เราจะรู้มั้ยว่าจะต้องบอกคุณก่อน แล้วมาใช้น้ำเสียงแบบนี้ เราว่าไม่โอเคมากๆเลยแหละ เหมือนดูถูกลูกค้าเลย ด้วยความโมโหเลยรีบไปจ่ายตังแล้วออกจากร้าน แต่อารมย์มันค้าง แล้วคือความรู้สึกของเราต่อ eve and boy มันแย่มาก เราไม่อยากให้ใครต้องมาเจอแบบนี้ จึงตัดสินใจโทรไปที่เบอร์ eve and boy เพื่อขอสายผจก.สาขาคะ แต่เราดันโทรผิดสาขา ไปสาขาสยามแทน(ไม่แน่ใจนะคะฟังไม่ทันถ้าฟังผิดขออภัย)
   ผจก. : ลูกค้าแจ้งเรื่องได้เลยนะครับเพราะผมดูแลทุกสาขาอยู่ครับ
   เรา : อ๋อคะ คือเราเป็นลูกค้าประจำ eve and boy ซึ่งเราคิดว่า eve and boy เป็นร้านคสอ.ที่ค่อยข้างดีอะคะ เราจึงชอบ...
   ผจก .: ลูกค้าเข้าเรื่องเลยมั้ยครับ? (อ่าว..เร่งตูอีก ตื้นตันนะเว้ยยย)
  เราจึงเล่าเรื่องไป แต่ก็ฟังดูเหมือนผจก.พูดขอโทษแบบปัดๆไป (ในความคิดเรานะ)ดูเหมือนไม่ค่อยแคร์กับคอมเม้นท์เท่าไร  และเราก็เห็นลูกค้าท่านอื่นโดนแบบเราเยอะเลย  ถ้ามีคนดูแลในส่วนนี้อยู่ก็ช่วยรับเรื่องไปปรับปรุงให้ด้วยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่