อาทิตย์ที่แล้วกล่องเสีย โทรไปCall Centerแก้ปัญหายังไงก็ไม่หาย Call Center บอกว่ากล่องน่าจะเสีย ให้ลองเอาไปเปลี่ยนที่ตัวแทนที่มาติดตั้ง
เลยไปที่ร้านTPLsat แถวสุขสวัสดิ์ ทางร้านรีบตรวจสอบให้ พบว่ากล่องเสียจริงๆ ทางร้านบอกคงต้องส่งไปซ่อมที่ศูนย์ และไม่รู้ว่าจะนานแค่ไหน
พอถามทางร้านว่าขอเปลี่ยนเลยได้มั้ย ทางร้านบอกปกติต้องเป็นกรณีที่เสียภายใน7วัน.....
.
.
.
ผมเลยโทรกลับไปที่Call Center...
Call Center: "ทางร้านว่าไงก็คงตามนั้นแหละค่ะ"...อ้าว!!!
ผม: "แล้วค่าบริการรายเดือนล่ะครับ ระหว่างที่รอเครื่อง ผมต้องจ่ายมั้ย?"
Call Center: "ก็คงต้องจ่ายตามปกติแหละค่ะ"
ผม: "ทั้งๆที่ไม่ได้ดูเนี่ยนะ"
Call Center: "เอ่อ!...เอ่อ!!...อันนี้ทางเราก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ถ้าทางร้านบอกต้องส่งซ่อม ก็คงต้องส่งซ่อม" (คนละเรื่องกับค่าบริการมั้ยเนี่ย)
.
.
.
หลังจากวางสาย ยังไม่ทันได้พูดอะไร เงยหน้าขึ้นมา
ร้านTPL: "เอางี้พี่เปลี่ยนให้เลยก็ได้น้อง คืนนี้มีบอลคู่ใหญ่ด้วย(แมนซิ-แมนยู) เดี๋ยวอดดู"...แล้วก็เอากล่องใหม่มาต่อ เปิดสัญญาณให้เรียบร้อย
.
.
.
อย่างงี้ดิมืออาชีพ แคร์ความรู้สึกของลูกค้า เจ้าของลิขสิทธิ์แท้ๆยังอ้ำๆอึ้งๆ จะแก้ปัญหายังไงจะชดเชยยังไงยังงงๆอยู่เลย
ดูตัวแทนของคุณอย่างTPLsatไว้เป็นตัวอย่างก็ได้นะครับ...ต่อไปอยากจะได้กล่องอะไรเพิ่ง ผมก็คงวิ่งหาเจ้าเดิมนี่หล่ะครับ
ขอชื่นชมตัวแทนCTHดีๆก็มีนะครับ
เลยไปที่ร้านTPLsat แถวสุขสวัสดิ์ ทางร้านรีบตรวจสอบให้ พบว่ากล่องเสียจริงๆ ทางร้านบอกคงต้องส่งไปซ่อมที่ศูนย์ และไม่รู้ว่าจะนานแค่ไหน
พอถามทางร้านว่าขอเปลี่ยนเลยได้มั้ย ทางร้านบอกปกติต้องเป็นกรณีที่เสียภายใน7วัน.....
.
.
.
ผมเลยโทรกลับไปที่Call Center...
Call Center: "ทางร้านว่าไงก็คงตามนั้นแหละค่ะ"...อ้าว!!!
ผม: "แล้วค่าบริการรายเดือนล่ะครับ ระหว่างที่รอเครื่อง ผมต้องจ่ายมั้ย?"
Call Center: "ก็คงต้องจ่ายตามปกติแหละค่ะ"
ผม: "ทั้งๆที่ไม่ได้ดูเนี่ยนะ"
Call Center: "เอ่อ!...เอ่อ!!...อันนี้ทางเราก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ถ้าทางร้านบอกต้องส่งซ่อม ก็คงต้องส่งซ่อม" (คนละเรื่องกับค่าบริการมั้ยเนี่ย)
.
.
.
หลังจากวางสาย ยังไม่ทันได้พูดอะไร เงยหน้าขึ้นมา
ร้านTPL: "เอางี้พี่เปลี่ยนให้เลยก็ได้น้อง คืนนี้มีบอลคู่ใหญ่ด้วย(แมนซิ-แมนยู) เดี๋ยวอดดู"...แล้วก็เอากล่องใหม่มาต่อ เปิดสัญญาณให้เรียบร้อย
.
.
.
อย่างงี้ดิมืออาชีพ แคร์ความรู้สึกของลูกค้า เจ้าของลิขสิทธิ์แท้ๆยังอ้ำๆอึ้งๆ จะแก้ปัญหายังไงจะชดเชยยังไงยังงงๆอยู่เลย
ดูตัวแทนของคุณอย่างTPLsatไว้เป็นตัวอย่างก็ได้นะครับ...ต่อไปอยากจะได้กล่องอะไรเพิ่ง ผมก็คงวิ่งหาเจ้าเดิมนี่หล่ะครับ