Dtac โทร 1678 ไป 3 ครั่ง ยังคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่รู้เรื่อง

กระทู้คำถาม
เมื่อคืนได้รับข้อความว่า Internet แบบไม่จำกัด 299/ด.รอบใหม่จะต่อวันที่ 28-09-2013 00.00 น. ค่ะ ประมาณ 10 โมงวันนี้เลยโทรไป 1678 คือจะบอกว่าจะไม่ให้ระบบต่ออายุแพคเก็จตัวนี้ให้แล้วเนื่องจากใช้ 3 g ไม่เคยขี้น 3 g เลย จะเปลี่ยนแพคเก็จอื่น
     ครั้งที่ 1 บอกว่าจะไม่ขอต่ออายุ Internet แบบไม่จำกัด 299/ด อันนี้ในวันที่ 28 นะคะ จะเปลี่ยนเป็นแพคเก็จอื่น เจ้าหน้าที่บอกจะยกเลิกการต่ออายุให้ เราก็ย้ำว่าหมด 28 นะคะ ไม่ใช่วันนี้ เจ้าหน้าที่บอกค่ะ จากนั้นเราก็แจ้งปัญหาต่อเรื่องสายหลุดเป็นประจำเพราะเราต้องมารับภาระเสียนาทีแรกแพง ถ้าหลุดบ่อยเราก็เสียค่าโทรแพง เค้าก็ถามเบอร์โทร เราก็ขอบคุณและวางสาย สักครู่มี sms แจ้งว่า  Internet แบบไม่จำกัด 299/ด ได้ถูกยกเลิกแล้ว เราก็เลยกดเช็คยอด ระบบแจ้งว่าคุณมีแพคเก็จ Internet แบบรายวันใช้ได้ถึง 00.00 น. ของวันที่ 26-ต.ค.-56 อ่าว เสียสิทธไป 2 วัน
     ครั้งที่ 2 โทรไป บอกว่าจะให้ยกเลิกระบบต่ออายิ Internet อัตโนมัติตัวนี้ที่จะหมดอายุวันที 28 จะเปลี่ยนเป็นแพคเก็จอื่นคุณแจ้งว่ายกเลิกล่วงหน้าไม่ได้ เราก็เลยถามว่างั้นเราต้องเสียสิทธิฟรีไป 2 วัน เหรอ ถ้ารวมที่ระบบล่มไปอีกวัน เราเสียไป 3 วันแล้วนะ เจ้าหน้าที่บอกรอสักครู่ ... สายหลุด
     เริ่มโมโหค่ะ โทร 1678 สายยังหลุด ฉันเสียเงินโทรนะ
     ครั้งที่ 3 แจ้งเรื่องสายหลุด แล้วให้ตรวจสอบว่าตกลง  Internet ฉันที่คุณยกเลิกไป ว่ายังไง คุณก็เช็คและแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ คนเดิมได้ทำการต่ออายุให้แล้ว เราเลยให้เช็ควันหมดว่าจะให้ไ้ด้ถึงวันที่ 28 หรือป่าว เจ้าหน้าที่บอกว่าค่ะ ถึงวันที่ 28 เราเลยบอกงั้นเราขอใช้สิทธิเรื่องที่คุณจะรับผิดชอบวันที่เน็คล่มเลยนะ (ไหน ๆ โทรแล้ว ) เงียบ ไม่เป็นไร ช่างมัน วางสาย
     ลองเช็ควันหมดอายุใหม่ ระบบแจ้งว่า ระบบแจ้งว่าคุณมีแพคเก็จ Internet แบบรายวันใช้ได้ถึง 00.00 น. ของวันที่ 26-ต.ค.-56 แล้วที่คุณบอกว่าเจ้าหน้าที่ต่ออายุให้ถึงวันที่ 28 แล้วล่ะ .....หรือว่าอาจผิดที่เราพูดไม่เข้าใจเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่