#DTAC โยน อุนจิ ให้ KBANK หรือเปล่า

เมื่อวาน ผมจะร้องเรียน เรื่อง OTP SMS มาล่าช้ามาก ๆ ๆ ๆ  กับ Dtac แต่รู้สึกไม่ถูกต้องเลย ที่ผมต้องทั้งเสียค่าโทร และค่า SMS
จึงได้ตั้งกระทู้ http://ppantip.com/topic/31011895

ตกดึก  ได้ SMS ตอบจาก DTAC ยิ่งรู้สึกแย่ครับ

ส่งSMS ครั้งแรก 20:48  "มีปัญหา OTP Password ล่าช้ามาก คราวก่อนเป็นกับ SCB คิดว่าเป็นที่แบงค์ คราวนี้ กสิกรก็เป็น ช่วยสอบสวนปัญหาของผม แก้ไข แจ้งด้วย"
โดนค่าSMS ไป2 บาท (ยาวเกินโดนตัดเป็น2ข้อความ)

Dtac ส่งกลับมาเป็นข้อความมาตราฐานตอน 22:04      (แม้แต่ SMS Auto ของตัวเอง ก็ Delay)

Dtac ส่งคำตอบกลับมา 22:51 "ขออภัยค่ะ หากท่านได้รับ OTP จากระบบธนาคารล่าช้าแนะนำติดต่อสอบถามจากทางธนาคารผู้ให้บริการโดยตรงค่ะ"

ไม่ทราบว่าจะได้ไหม หากขอเชิญ CC:  #DTAC feedback@dtac.co.th และ #KBANK k888  
สอบสวนกรณีผมร่วมกันเลย

ผมยังเชื่อว่า ปัญหาอยู่ที่ Dtac นะครับ  เพราะ ผมเจอปัญหานี้ ทั้งกับ กรณี SCB และ KBANK
เพียงแต่ กรณี SCB มีปัญหา ผมรอไม่ไหว เลยโอนด้วยวิธีอื่นแทน เลยคาดว่า ธุรกรรมที่ทำแล้วไม่สำเร็จ คงไม่มีบันทึกอะไรให้ตรวจกันมากมาย   จึงขอเคลียร์ เฉพาะ กรณี KBANK เมื่อคืน   จะส่งข้อความหลังไมค์ไปให้ทั้ง k888 และ feedback@dtac.co.th นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่