อดทนมานานกับปัญหาของคอนโด Sansiri ภาค 2

มารายงานความคืบหน้าจากกระทู้นี้ http://ppantip.com/topic/30968580

1.งานซ่อมดำเนินงานใกล้จะเสร็จแล้ว ต้องชื่นชม Homecare ของที่นี้เพราะติดตามและประสานงานเป็นอย่างดีมาตลอด
กำหนดการที่ตกลงกันคือวันที่ 19/9/2556 ต้องจบงานซ่อมทั่วไป และ วันศุกร์นี้ 20/9/2556 ต้องจบงานย้ายเตียงกับเฟอนิเจอร์เข้า
เพราะวันเสาร์ 21/9/2556 ลูกค้าที่เช่ามีแขกจากญี่ปุ่นมาพัก


"แต่"

ผมอยากมาทวงถาม Sansiri Family ว่า
"เรื่องที่นอนและเตียงนอน" จะซื้อมาชดใช้ให้ผมทัน ภายในวันศุกร์นี้หรือไม่

เพราะตอนนี้ทราบมาว่าทาง Homecare ส่งเรื่องไปหาผู้รับเหมาไปตั้งนานแล้ว

แต่...."ผู้รับเหมา เมินเฉย ไม่มีการดำเนินการใดๆทั้งสิ้น!!"

ทั้งๆที่ผมและผู้เช่าชาวญี่ปุ่นเดือดร้อนแบบนี้
เพราะความชุ่ยในการก่อสร้างของ "ผู้รับเหมา" แท้ๆ
แต่กลับไม่ได้รับความสนใจจาก "ผู้รับเหมา" เลยแม้แต่นิดเดียว

แสนสิริต้องตอบผมในนี้ให้ชัดว่า
1.เตียงนอน และชุดเครื่องนอน ที่ "ผู้รับเหมา" ควรจะต้องรับผิดชอบ
ทำไมถึงถูกเพิกเฉย เพราะ"ลูกค้าหน้าโง่แบบผม" ที่ดันมาซื้อคอนโด
มันไม่มีความสำคัญต่อ "พวกเค้า" ใช่หรือไม่ครับ?

2.ผมทราบมาว่าทาง Homecare ส่งเรื่องและตามเรื่องเตียงนอน
จาก "ผู้รับเหมา" ทุกวันแต่....ไม่มีการตอบสนอง
เพราะ Homecare ไม่ใช่คนใหญ่คนโต "ผู้รับเหมา" จึงไม่ฟังใช่หรือไม่??

3.วันนี้ Homecare ทนไม่ไหวต้องออกไปซื้อเตียงนอนแทน "ผู้รับเหมา"
ซึ่งเวลาส่งไม่ทันภายใน"วันศุกร์" ซึ่งเป็น Deathline ตามที่ตกลงกันไว้ ลูกค้าและผมไม่ยอมให้เกินศุกร์นี้แน่ๆ
ทาง sansiri จะรับผิดชอบอย่างไรให้ทันตามกำหนดการ??

ขอย้ำว่า Sansiri ต้องตอบผมชัดๆในนี้ ชาวพันทิปและคนที่กำลังคิดซื้อบ้านจะได้ตัดสินใจและพิจารณา โดยทั่วกัน

เพิ่มเติม https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10202052092369829&set=o.54651330333&type=1&ref=nf
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่