Reception คือสิ่งที่เป็นหน้าเป็นตาของโรงแรม เปรียบง่ายๆคือเป็นเสมือน first impression ว่าโรงแรมนี้น่าใช้บริการรึป่าว การที่ผู้จัดการหรือเจ้าของโรงแรมจ้างพนักงานคุณภาพ"ต่ำ" เพื่อหวังว่าจะประหยัดต้นทุน ก็เปรียบเสมือนการทำให้"หน้าตา"ของโรงแรมดู"ทุเรศ" ไม่น่าเข้าหา
อาทิตย์นี้ ผมเข้าพักที่โรงแรมชื่อ BS Resident แถวสุวรรณภูมิ และได้พบกับพนักงานที่ชื่อ ลลิตา ซึ่งเป็นพนักงานกะดึกถึงกะเช้า สิ่งที่ได้ยินจากการขอใบกำกับภาษี โดยพยายามอธิบายเรื่องจำนวนห้องที่จะให้ออก(ซึ่งทางโรงแรมก็มีข้อมูลอยู่แล้ว) คือ "เจริญ ขอให้อย่าเจอกันอีก" และไม่มีคำขอโทษใดๆจากคนที่ได้ชื่อว่าเป็นหน้าตาของโรงแรมแห่งนี้
ผมแค่อยากจะเตือนคนที่จะพาพักโรงแรม BS Resident ให้พิจารณาดีๆเนื่องจากราคาที่ไม่ได้ถือว่าถูกหากเทียบกับโรงแรมละแวกเดียวกัน(จองผ่านเว็บ ถูกสุด 750บาท ไม่รวมอาหารเช้า) ขอยืนยันว่าจากประสบการณ์ครั้งนี้ หน้าตาของโรงแรม BS Resident ได้ชื่อว่าอุบาทว์ และภายในก็ไม่ได้ดีเลิศ (ประตูห้องน้ำพัง ไม่มีแก้ว สบู่ดูสกปรก น้ำแอร์รั่ว)
ไว้วันพรุ่งนี้จะถ่ายรูปของ ลลิตา มาให้ดูนะครับ รวมถึงสภาพภายในโรงแรมด้วยครับ
รบกวนฝากถึงเว็บต่างๆเช่น agoda booking นะครับว่าเอาโรงแรมนี้ออกเถอะครับ เสียชื่อเว็บไซท์หมดครับ
BS Resident สุวรรณภูมิ
อาทิตย์นี้ ผมเข้าพักที่โรงแรมชื่อ BS Resident แถวสุวรรณภูมิ และได้พบกับพนักงานที่ชื่อ ลลิตา ซึ่งเป็นพนักงานกะดึกถึงกะเช้า สิ่งที่ได้ยินจากการขอใบกำกับภาษี โดยพยายามอธิบายเรื่องจำนวนห้องที่จะให้ออก(ซึ่งทางโรงแรมก็มีข้อมูลอยู่แล้ว) คือ "เจริญ ขอให้อย่าเจอกันอีก" และไม่มีคำขอโทษใดๆจากคนที่ได้ชื่อว่าเป็นหน้าตาของโรงแรมแห่งนี้
ผมแค่อยากจะเตือนคนที่จะพาพักโรงแรม BS Resident ให้พิจารณาดีๆเนื่องจากราคาที่ไม่ได้ถือว่าถูกหากเทียบกับโรงแรมละแวกเดียวกัน(จองผ่านเว็บ ถูกสุด 750บาท ไม่รวมอาหารเช้า) ขอยืนยันว่าจากประสบการณ์ครั้งนี้ หน้าตาของโรงแรม BS Resident ได้ชื่อว่าอุบาทว์ และภายในก็ไม่ได้ดีเลิศ (ประตูห้องน้ำพัง ไม่มีแก้ว สบู่ดูสกปรก น้ำแอร์รั่ว)
ไว้วันพรุ่งนี้จะถ่ายรูปของ ลลิตา มาให้ดูนะครับ รวมถึงสภาพภายในโรงแรมด้วยครับ
รบกวนฝากถึงเว็บต่างๆเช่น agoda booking นะครับว่าเอาโรงแรมนี้ออกเถอะครับ เสียชื่อเว็บไซท์หมดครับ