BS Resident สุวรรณภูมิ

กระทู้คำถาม
Reception คือสิ่งที่เป็นหน้าเป็นตาของโรงแรม เปรียบง่ายๆคือเป็นเสมือน first impression ว่าโรงแรมนี้น่าใช้บริการรึป่าว การที่ผู้จัดการหรือเจ้าของโรงแรมจ้างพนักงานคุณภาพ"ต่ำ" เพื่อหวังว่าจะประหยัดต้นทุน ก็เปรียบเสมือนการทำให้"หน้าตา"ของโรงแรมดู"ทุเรศ" ไม่น่าเข้าหา
อาทิตย์นี้ ผมเข้าพักที่โรงแรมชื่อ BS Resident แถวสุวรรณภูมิ และได้พบกับพนักงานที่ชื่อ ลลิตา ซึ่งเป็นพนักงานกะดึกถึงกะเช้า สิ่งที่ได้ยินจากการขอใบกำกับภาษี โดยพยายามอธิบายเรื่องจำนวนห้องที่จะให้ออก(ซึ่งทางโรงแรมก็มีข้อมูลอยู่แล้ว) คือ "เจริญ ขอให้อย่าเจอกันอีก" และไม่มีคำขอโทษใดๆจากคนที่ได้ชื่อว่าเป็นหน้าตาของโรงแรมแห่งนี้
ผมแค่อยากจะเตือนคนที่จะพาพักโรงแรม  BS Resident ให้พิจารณาดีๆเนื่องจากราคาที่ไม่ได้ถือว่าถูกหากเทียบกับโรงแรมละแวกเดียวกัน(จองผ่านเว็บ ถูกสุด 750บาท ไม่รวมอาหารเช้า) ขอยืนยันว่าจากประสบการณ์ครั้งนี้ หน้าตาของโรงแรม BS Resident ได้ชื่อว่าอุบาทว์ และภายในก็ไม่ได้ดีเลิศ (ประตูห้องน้ำพัง ไม่มีแก้ว สบู่ดูสกปรก น้ำแอร์รั่ว)

ไว้วันพรุ่งนี้จะถ่ายรูปของ ลลิตา มาให้ดูนะครับ รวมถึงสภาพภายในโรงแรมด้วยครับ
รบกวนฝากถึงเว็บต่างๆเช่น agoda booking นะครับว่าเอาโรงแรมนี้ออกเถอะครับ เสียชื่อเว็บไซท์หมดครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่