เรื่องมาจากซื้อรถทางเซลของลิสซ่ิงบอกกำหนดจ่ายค่างวดไว้อย่างระหว่างรอเอกสารจ่ายค่างวดยังไม่มาซะที่ อยู่ๆมี SMS จะให้เริ่มจ่ายวันที่ 1กันยาที่จะถึงนี้ไม่รู้ระจ่ายเข้าที่ไหนอย่างไร เลยติดต่อทางเซลก็ไม่รับโทรศัพท์ ๆ 026969999 รอนานมากกกกก ต้องรอระบบอัตโนมัติพูดยาวเยียดกว่าจะได้คุยกับ CALL CENTER เกือบ 10 นาที
ได้คุยก็ขอเอกสาร โดย CALL CENTER รับปากจะส่งเอกสารการชำระงวดแรกให้ทาง email ก่อน และได้ขอเอกสารเพื่อการขอหักเงินผ่านบัญชี ก็ยังไม่ได้รับเอกสารเลย ล่าสุดทดลองใช้ช่องทางใน web ช่องติดต่ิเรา พอกดส่งข้อความแจ้งกลับระบบมีบัญหาซะงั้น นี้คือบริการเหรอ!
ทำไม ลิสซิ่งกสิกรติดต่อยากจัง
ได้คุยก็ขอเอกสาร โดย CALL CENTER รับปากจะส่งเอกสารการชำระงวดแรกให้ทาง email ก่อน และได้ขอเอกสารเพื่อการขอหักเงินผ่านบัญชี ก็ยังไม่ได้รับเอกสารเลย ล่าสุดทดลองใช้ช่องทางใน web ช่องติดต่ิเรา พอกดส่งข้อความแจ้งกลับระบบมีบัญหาซะงั้น นี้คือบริการเหรอ!