ที่เจอบ่อยๆก็ โทรศัพท์ บัตรเครดิต ธนาคาร สายการบิน ก็ท่านเล่นออกเงื่อนไขยุกยิกมากมาย ก็ต้องสอบถามกันหน่อยสิ กว่าจะได้คุยกะมนุษย์เลี้ยวเมนูโน่นนี่นั่น บางทีหาทางกลับไม่เจอเลย บางทีก็ตัดสายไปซะ พวก call center ais true dtac ยังเสียตังค์ด้วย น่าจะฟรีดีกว่ามั๊ยครับ ก็เข้าใจว่าเป็นค่าใช้จ่าย แต่ถ้างานของน้องๆcall เค้าไม่ทันจริงๆ ก็เพิ่มคนเพิ่มคู่สายสิครับ ทีเงินอยากได้ แต่ปัญหาไม่แก้
call center ติดต่อยาก หาคนไม่เจอ ต้องจำแนกแยกแยะเรื่องที่จะคุยเอาเอง เป็นทุกวงการเลยมั๊ย