call center ติดต่อยาก หาคนไม่เจอ ต้องจำแนกแยกแยะเรื่องที่จะคุยเอาเอง เป็นทุกวงการเลยมั๊ย

ที่เจอบ่อยๆก็ โทรศัพท์ บัตรเครดิต  ธนาคาร  สายการบิน  ก็ท่านเล่นออกเงื่อนไขยุกยิกมากมาย  ก็ต้องสอบถามกันหน่อยสิ  กว่าจะได้คุยกะมนุษย์เลี้ยวเมนูโน่นนี่นั่น บางทีหาทางกลับไม่เจอเลย   บางทีก็ตัดสายไปซะ   พวก call center ais true dtac ยังเสียตังค์ด้วย น่าจะฟรีดีกว่ามั๊ยครับ    ก็เข้าใจว่าเป็นค่าใช้จ่าย  แต่ถ้างานของน้องๆcall  เค้าไม่ทันจริงๆ ก็เพิ่มคนเพิ่มคู่สายสิครับ  ทีเงินอยากได้ แต่ปัญหาไม่แก้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่