อยากให้ธนาคารปรับรุงระบบการจัดการเรื่องนี้โดยด่วน
1. ดิฉันและแฟนใช้บัตรเครดิตของกสิกร รู้สึกไม่ประทับใจกับระบบการจัดส่งใบแจ้งหนี้กับธนาคารมาก เดือนที่แล้วเลยตัดสินใจขอให้ธนาคารส่งแจ้งมาทางอีเมล์ (แต่ไม่ได้แจ้งให้แฟน) เพราะไม่มีรายละเอียดบัตรของเค้า ตอนนี้เราได้รับอีเมล์แจ้งยอดแล้วแต่ของแฟนยังไม่ได้ บัตรของเค้าจะตัดยอดตรงกันคือทุกวันที่ 25 กำหนดชำระทุกวันที่ 9 ของเดือนถัดไป วันนี้วันที่ 6 แล้วยังไม่มีใบเรียกเก็บมาเลย เราเป็นลูกค้าที่ดีของคุณมาตลอดเกือบ 2 ปี จ่ายเต็มจำนวนทุกครั้งและตรงเวลาทั้ง 2 ใบ ถ้าใบแจ้งหนี้มาพรุ่งนี้ วันที่ 7 แล้วสมมุติมีธุระไม่สามารถดำเนินการได้ก็เท่ากับว่าจ่ายไม่ตรงเวลา มันไม่แฟร์เลยนะ บัตรของธนาคารทหราไทยยอดตัดวันที่ 12 วันที่ 15 ใบแจ้งหนี้มาถึงแล้ว
2. ทุกครั้งที่โทรไประบบ call center รอไม่ต่ำกว่า 10 นาที คราวแล้วที่โทรไปใช้เวลา 11 นาที
3. เดือนที่แล้วตอนไปชำระเงินที่สาขาสยาม เจอแจ๊คพอตค่ะ เครื่องค้างขณะทำรายการ ยอดชำระประมาณ 11,xxx (เยอะมากสำหรับเรา) เราก็เข้าใจนะว่ามันซวยจริงๆ เจ้าหน้าที่บอกให้นั่งรอประมาณ 10 นาที 10 นาทีผ่านไประบบก็ยังใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกเราว่า 'เงินเข้าระบบแล้วนะแต่แค่ปริ้นรายการชำระไม่ได้ พี่กลับเลยก็ได้นะคะ' แล้วเธอก็หยิบไอโฟนขึ้นมาจิ้มๆ ถ้าเป็นคุณ คุณจะเดินออกจากธนาคารเลยมั๊ย เราคนนึงหละที่ไม่ เธอคนนั้นยังพูดด้วยว่าจะโทรสอบถาม call center ก็ได้นะ เราเลยบอกว่า 'น้องโทรให้หน่อยสิ พี่โทรทีไรหงุดหงิดทุกที กว่าจะรับสาย' เธอเลยต้องโทรให้เรา เราเลยจับเวลาทันที แต่เธอโชคดีนะใช้เวลาแค่ 8 นาที ตอนจบคือ call center แจ้งว่ารับเงินเข้าระบบแล้ว เราเลยให้เธอคนนั้นเซ็นชื่อว่าได้รับเงิน แล้วตอนเย็นจะแวะเข้ามาปริ้นอีกที
อยากจะยกเลิกแต่หน่ายกับการโทรไปหา call center
ขอบ่นและอยากให้ธนาคารปรับปรุง
ธนาคารกสิกรส่งใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตช้ามากๆ
1. ดิฉันและแฟนใช้บัตรเครดิตของกสิกร รู้สึกไม่ประทับใจกับระบบการจัดส่งใบแจ้งหนี้กับธนาคารมาก เดือนที่แล้วเลยตัดสินใจขอให้ธนาคารส่งแจ้งมาทางอีเมล์ (แต่ไม่ได้แจ้งให้แฟน) เพราะไม่มีรายละเอียดบัตรของเค้า ตอนนี้เราได้รับอีเมล์แจ้งยอดแล้วแต่ของแฟนยังไม่ได้ บัตรของเค้าจะตัดยอดตรงกันคือทุกวันที่ 25 กำหนดชำระทุกวันที่ 9 ของเดือนถัดไป วันนี้วันที่ 6 แล้วยังไม่มีใบเรียกเก็บมาเลย เราเป็นลูกค้าที่ดีของคุณมาตลอดเกือบ 2 ปี จ่ายเต็มจำนวนทุกครั้งและตรงเวลาทั้ง 2 ใบ ถ้าใบแจ้งหนี้มาพรุ่งนี้ วันที่ 7 แล้วสมมุติมีธุระไม่สามารถดำเนินการได้ก็เท่ากับว่าจ่ายไม่ตรงเวลา มันไม่แฟร์เลยนะ บัตรของธนาคารทหราไทยยอดตัดวันที่ 12 วันที่ 15 ใบแจ้งหนี้มาถึงแล้ว
2. ทุกครั้งที่โทรไประบบ call center รอไม่ต่ำกว่า 10 นาที คราวแล้วที่โทรไปใช้เวลา 11 นาที
3. เดือนที่แล้วตอนไปชำระเงินที่สาขาสยาม เจอแจ๊คพอตค่ะ เครื่องค้างขณะทำรายการ ยอดชำระประมาณ 11,xxx (เยอะมากสำหรับเรา) เราก็เข้าใจนะว่ามันซวยจริงๆ เจ้าหน้าที่บอกให้นั่งรอประมาณ 10 นาที 10 นาทีผ่านไประบบก็ยังใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกเราว่า 'เงินเข้าระบบแล้วนะแต่แค่ปริ้นรายการชำระไม่ได้ พี่กลับเลยก็ได้นะคะ' แล้วเธอก็หยิบไอโฟนขึ้นมาจิ้มๆ ถ้าเป็นคุณ คุณจะเดินออกจากธนาคารเลยมั๊ย เราคนนึงหละที่ไม่ เธอคนนั้นยังพูดด้วยว่าจะโทรสอบถาม call center ก็ได้นะ เราเลยบอกว่า 'น้องโทรให้หน่อยสิ พี่โทรทีไรหงุดหงิดทุกที กว่าจะรับสาย' เธอเลยต้องโทรให้เรา เราเลยจับเวลาทันที แต่เธอโชคดีนะใช้เวลาแค่ 8 นาที ตอนจบคือ call center แจ้งว่ารับเงินเข้าระบบแล้ว เราเลยให้เธอคนนั้นเซ็นชื่อว่าได้รับเงิน แล้วตอนเย็นจะแวะเข้ามาปริ้นอีกที
อยากจะยกเลิกแต่หน่ายกับการโทรไปหา call center
ขอบ่นและอยากให้ธนาคารปรับปรุง