กสิกรไม่มีเจ้าหน้าcall centerทำงานหลังเวลางานปกติหรือครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อวานได้ใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตกสิกรมา พบมีค่าธรรมเนียม1600บาท ตอนทำคนทีแนะนำบอกไม่มีค่าธรรมเนียมเราโดนหลอกหรือเปล่า แต่แฟนบอกว่าโทรไปwaiveได้เมื่อวานผมเลยโทรเข้า028888888ใช้เวลารอสายประมาณ10-15นาที โทรไปประมาณทุ่มนิดๆๆ วางหูเพราะรอนานมากบอกแต่ว่าเต็มทุกคู่สาย วันนี้โทรใหม่ประมาณหกโมงเย็นนิดๆๆเหมือนเดิมไม่มีคนรับสายรอนานมาก อยากทราบว่าหลังเลิกงานไม่มีเจ้าหน้าที่หรือครับแล้วทำไมไม่บอกให้โทรช่วงเวลาทำการ รู้สึกแย่มาก คงจ่ายค่าบัตรเครดิตเสร็จยกเลิกไปใช้KTCดีกว่าหรือว่าเป็นทุกธนาคารครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ขออภัยคุณ chak-krab สำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงสิ้นเดือน ทำให้มีลูกค้าติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ K-Contact Center เป็นจำนวนมาก ส่งผลให้รอสายนานกว่าปกติค่ะ อย่างไรแล้วแนะนำให้เว้นช่วงเวลาในการติดต่ออีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ แนะนำให้ส่งข้อมูลส่วนตัว และหมายเลขบัตรเครดิตเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องโดยตรงค่ะ

เจ้าหน้าที่ K-Contact Center ให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ สามารถติดต่อได้โดยโทร. 0 2888 8888 กด 1 ภาษาไทย จากนั้นกด # แล้วตามด้วย 2 0 2 ได้เลยค่ะ จะเป็นพนักงานบัตรเครดิตโดยตรง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่