จากกระทู้เดิมที่เคยตั้งไว้
+++พาไปชม แฟชั่นชุดวิวาห์ และบรรยากาศจากงาน Wedding Fair by Neo 2013 (รูปเยอะ)+++
http://ppantip.com/topic/30692095
"Banyan Tree Wedding Fair" ที่โรงแรม Banyan Tree บนถนนสาทร งานนี้ผ่านไปแล้วตั้งแต่วันที่ 13-14 กรกฎาคม 2556 โน้น เรียกว่าดองเค็มจนได้ที่ ในช่วงเดือน 6-7 นี้มีงาน Wedding Fair จัดขึ้นหลายโรงแรมมาก เรียกว่าแทบจะมีทุกสัปดาห์ แต่หาเวลาไม่ได้ มีบางแห่งอยากไปมาก แต่ไปไม่ได้ เพราะติดภารกิจ ดูเวล่ำเวลาแล้ว ตัดสินใจมางาน Wedding Fair ที่โรงแรมบันยันทรี ด้วยเหตุผลว่าเคยมารับประทานอาหารที่ห้องอาหารโรงแรมนี้มาก่อน เรียกได้ว่าเคยใช้บริการทุกห้องอาหารของโรงแรมมาแล้ว แต่ว่าตั้งแต่แต่งงานมาจะขึ้นปีที่ 8 ยังไม่เคยย่างก้าวเข้ามาอีกเลย สมัยนั้นทางโรงแรมยังไม่มีห้องจัดเลี้ยงไว้บริการ ทราบว่าเพิ่งจะเปิดบริการห้องบอลรูมนี้ได้ไม่กี่ปี ก็เลยเกิดความสนใจอยากไปตะหงิดๆ
ขอเริ่มต้นด้วยสาระ ข้อมูลล้วนๆ จากเอกสารของทางโรงแรมก่อน
งาน Wedding Fair จัดที่ห้องบันยัน บอลรูม ที่ชั้น 10 มีผู้ร่วมจัดแสดงงานมาออกบูธคือ การ์ดและของชำร่วย Viriya, รองเท้าเจ้าบ่าวและเจ้าสาว Serena, เครื่องประดับ Sette, ชุดแต่งงานจาก Marriage Studio, เทคโนโลยี iPEN, ธนาคาร UOB, นิตยสาร WE, เทคโนโลยี In Wedding by Xtreme ฯลฯ ใครที่จองแพ็คเกจแต่งงานในงาน Wedding Fair by NEO ที่จัดที่ศูนย์ประชุมฯ กับงาน Banyan Tree Wedding Fair จะได้รับของขวัญพิเศษเป็นที่พักที่โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ที่ถนนสาทร "หรือ" จะเลือกรับเป็นบริการวงดนตรี (แบบ Trio Band - เครื่องดนตรี 3 ชิ้น) เล่นในวันงาน จำนวน 3 ชั่วโมง ท่านใดมีบัตรเครดิต UOB และซื้อแพ็คเกจแต่งงานตั้งแต่ 450,000 บาทเป็นต้นไป (ราคาสุทธิ) จะได้รับส่วนลดอีก 10% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มในวันงาน
จำนวนของแขก/โต๊ะที่รองรับได้:
ประเภท ค็อกเทล รองรับได้ 450 คน
ประเภท บุฟเฟ่ต์ รองรับได้ 25 โต๊ะ หรือ 250 คน
ประเภท โต๊ะจีน รองรับได้ 32 โต๊ะ หรือ 320 คน
ความเห็นส่วนตัว: ถึงแม้เจ้าหน้าที่แจ้งว่าประเภทค็อกเทล สามารถรองรับได้ 450 คน แต่ประเมินแล้วคิดว่าน่าจะแน่นไปหน่อยค่ะ เพราะต้องเผื่อพื้นที่สำหรับซุ้มอาหาร และโต๊ะ VIP อีก (ขึ้นอยู่กับจำนวนโต๊ะ VIP ที่เจ้าภาพต้องการ)
Wedding Packages ตามรายการ มี 3 ราคา คือ
1.) ราคา 300,000 - 400,000 บาท 2.) 400,001 - 500,000 บาท และ 3.) ตั้งแต่ 500,001 บาทขึ้นไป
ราคาแต่ละแพ็คเกจนี้ก็ต้องดูจำนวนแขกและเมนูอาหารที่คู่บ่าวสาวจะเลือกว่าจะเลือกอาหารเมนูไหน แต่ละรูปแบบของการจัดเลี้ยงทั้ง ค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ หรือโต๊ะจีน จะมีเมนูให้เลือก 3 แบบ เรียกชื่อว่า Silver, Gold และ Platinum
บริการด้านอื่นๆ
1. บริการดนตรีบรรเลงในงาน มีให้เลือก 11 แบบของวงดนตรี ตั้งแต่คาราโอเกะ, นักร้อง, เครื่องดนตรีชิ้นเดียว จนถึงเครื่องดนตรี 5 ชิ้น ราคาตั้งแต่ 7,500 - 35,000 บาท
2. บริการจัดพิธีหมั้น, พิธีรดน้ำ, พิธีสงฆ์ และพิธีคริสต์
3. บริการตกแต่งสถานที่ด้วยดอกไม้ ซึ่งก็จะมีให้เลือกอยู่ 3 แบบ ราคา 30,000 - 50,000 บาท ต้องการตกแต่งเพิ่ม ราคาจะเริ่มต้นที่ 15,000 บาท ทั้งนี้มีรายละเอียดราคาปลีกย่อยเช่นต้องการเพิ่มเทียน แท่นวางดอกไม้ พวงมาลัยบ่าวสาว ช่อดอกไม้เจ้าสาว เข็มกลัดดอกไม้ (ติดเจ้าภาพ) หรือดอกไม้ข้อมือ แกะสลักน้ำแข็ง ฯลฯ
**** กรณีขอตกแต่งดอกไม้ในงานเอง คิดค่าบริการอำนวยความสะดวก 20,000 บาท****
ที่นี้มาถึงรูปสถานที่ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าการตกแต่งในงาน Wedding Fair นี้ ทางโรงแรมจัดเต็ม ซึ่งเป็นเรื่องปกติของการจัดงาน Wedding Fair จะมีการจัดดอกไม้ให้สวยงาม เพื่อให้เกิดความประทับใจ ถ้าอยากได้งานตกแต่งตามในรูป ก็จะต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าดอกไม้ตกแต่งค่ะ
กดลิฟท์ขึ้นมาที่ชั้น 10 เจอฉากถ่ายรูปแต่งงานแบบจัดเต็ม สวยเหมือนนั่งอยู่ในสวนดอกไม้
ดูด้านข้างๆ ก็สวย
โถงหน้าห้องจัดเลี้ยง (Foyer) มีขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ มีเสาเป็นเส้นแบ่งพื้นที่ ข้อดีก็คือประหยัด ตกแต่งได้ระดับหนึ่ง ก็ดูเต็มพื้นที่แล้ว แต่ถ้ามีแขกจำนวน 400 คนขึ้นไป ควรจะแบ่งพื้นที่ตั้งฉากถ่ายรูปให้ดีๆ ต้องระวังเหตุการณ์ "คอขวด" เพราะเวลาแขกมาถ่ายรูปเสร็จ ตามมารยาท ก็จะยืนคุยกับคู่บ่าวสาว อวยพร คุยทักทายกับพ่อแม่คู่บ่าวสาว แขกคนอื่นๆ ก็จะรอ ที่นี่ถ้ามีจำนวนแขกที่มาร่วมงานมากๆ ก็อาจจะยืนรอออกันอยู่ด้านหน้า จะกลายเป็นการจราจรติดขัดไป
ถัดจากฉากถ่ายรูปไปก็จะเป็นบูธผู้ร่วมจัดงาน
บูธของ Marriage Studio
บูธ iPEN เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยการลงทะเบียน ทำให้คำอวยพรของแขกที่มาร่วมงานดูมีชีวิตชีวามากขึ้น จากเดิมที่เคยเขียนลงในสมุดอวยพร และไม่ใคร่จะเปิดอ่านกันหรอกค่ะ แถมพอเปิดอ่าน บางทีก็งงว่า เอ๊ะ นี่ใครหนอ iPEN จะถ่ายรูปแขกหน้างาน ภาพจะนำไปขึ้นบนจอสัมผัส ให้แขกเขียนคำอวยพรบนหน้าจอนั้นเลย แล้วอัพขึ้นเฟซบุ๊กของคู่บ่าวสาว แถมแขกก็จะได้รูปๆ นั้นด้วย โดย iPEN จะส่งรูปเข้าอีเมล์ที่แขกคีย์เข้าไปเองบนจอสัมผัส ใครสนใจลองติดต่อไปที่
https://www.facebook.com/ipenwedding
เลี้ยวเข้าห้องบันยัน บอลรูมเข้าไป ตัวห้องแบ่งพื้นที่เป็นสองส่วน พื้นที่ 2 ส่วนนี้จะมีขนาดพอๆ กัน ในรูปคือพอเข้าประตูห้องเข้าไปจะเจอลักษณะห้องแบบนี้ มองไม่เห็นเวที มีเสาเป็นตัวกั้นพื้นที่ของห้อง
บนโต๊ะที่เห็นข้างๆ เสาต้นกลาง จัดวางผลิตภัณฑ์สปาของโรงแรม น่าไปลองสปาดูนะคะ ฮิฮิ
ด้านในเป็นบูธของรองเท้าเจ้าสาว และรองเท้าพิเศษเสริมความสูงให้เจ้าบ่าว
พื้นที่ด้านใน บริเวณหน้าเวที มุมข้างๆ เวทีด้านในคือวงดนตรี ก็อีกเช่นกันค่ะ บนเวทีตกแต่งมากกว่าปกติเพื่อให้สวยงาม
มุมมองต่างๆ เมื่อหันเข้าหน้าเวที เห็นจอฉายภาพ
ของตกแต่งบนเวที น่ารักดีค่ะ
ด้านบนเป็นโคมไฟสีส้ม ด้านข้างๆ เวทีมีจัดโต๊ะจีน แสดงการตกแต่งในธีมสีแดง
ข้างนี้จัดโต๊ะจีน ในธีมสีทอง
อันนี้แสดงการตกแต่งสไตล์ตะวันตก สำหรับงานแบบ Sit Down Dinner
การจัดวางของบนโต๊ะสไตล์ตะวันตก เก๋ดี
มุมมองจากจุดที่ตั้งเวที หันไปด้านหน้า (ประตูห้อง)
เป็นแท่นวางคัพเค้ก อยากลองชิม ดูน่ากินมาก
ภาพสุดท้าย แน่นอนเพราะห้องบอลรูมอยู่ชั้น 10 วิวของห้องนี้ คาดว่าถ้าเป็นยามค่ำคืนน่าจะสวยงาม ใครเบื่อวิวสวน ลองวิวตึกระฟ้าก็ดูน่าตื่นตาตื่นใจดี
ความเห็นส่วนตัวสำหรับโรงแรมนี้ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับแขกจำนวนไม่มาก ทำเลก็อยู่ใจกลางเมือง แน่นอนวันธรรมดารถติดมาก ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อไปได้ที่ Tel. 0-2679-1200 ติดต่อแผนกจัดเลี้ยง หรือที่เฟซบุ๊ก ที่
https://www.facebook.com/BanyanTree.Bangkok
สำหรับท่านใดที่สนใจในรายละเอียดของเทคโนโลยี iPen และ การนำเทคโนโลยีของ In Wedding by XtremePlus ที่นำการใช้รูปแบบกราฟิกและอื่นๆ อีกมากมายหลายบริการมาช่วยให้งานแต่งงานของคุณโดดเด่นไม่เหมือนใคร เสียดายพื้นที่ของโรงแรมไม่อำนวยในการจัดแสดง ถ้าหากใครสนใจลองเข้าไปดูผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/inweddingbyxtremeplus หรือเข้าไปอ่านรายละเอียดของเทคโนโลยีทั้ง iPEN และ In Wedding by XtremePlus ได้ที่บล็อกที่เคยเขียนไว้อย่างละเอียดที่
http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=wedding&month=06-2013&date=07&group=5&gblog=22
หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกท่านไม่มากก็น้อย งาน Wedding Fair ที่จะมีจัดที่โรงแรมต่อไปในวันเสาร์อาทิตย์ที่จะถึงนี้ (31/8/2556 - 1/9/2556) จะเป็นที่ Centara Grand ที่ CTW ถ้าหากว่าท่านใดสนใจก็ลองไปชมงานได้ ที่ห้อง M23 ชั้น 23 ถ้าหากว่าได้ไป จะนำมาลงให้ชมกันในโอกาสต่อไป
โดย Wedding by Moonie Lin
Facebook: WeddingByMoonieLin
Email: weddingbymoonielin@gmail.com
Blog:
http://wedding.bloggang.com
+++พาไปชม Banyan Tree Wedding Fair โดย Banyan Tree Bangkok Hotel (รูปเยอะ)+++
+++พาไปชม แฟชั่นชุดวิวาห์ และบรรยากาศจากงาน Wedding Fair by Neo 2013 (รูปเยอะ)+++
http://ppantip.com/topic/30692095
"Banyan Tree Wedding Fair" ที่โรงแรม Banyan Tree บนถนนสาทร งานนี้ผ่านไปแล้วตั้งแต่วันที่ 13-14 กรกฎาคม 2556 โน้น เรียกว่าดองเค็มจนได้ที่ ในช่วงเดือน 6-7 นี้มีงาน Wedding Fair จัดขึ้นหลายโรงแรมมาก เรียกว่าแทบจะมีทุกสัปดาห์ แต่หาเวลาไม่ได้ มีบางแห่งอยากไปมาก แต่ไปไม่ได้ เพราะติดภารกิจ ดูเวล่ำเวลาแล้ว ตัดสินใจมางาน Wedding Fair ที่โรงแรมบันยันทรี ด้วยเหตุผลว่าเคยมารับประทานอาหารที่ห้องอาหารโรงแรมนี้มาก่อน เรียกได้ว่าเคยใช้บริการทุกห้องอาหารของโรงแรมมาแล้ว แต่ว่าตั้งแต่แต่งงานมาจะขึ้นปีที่ 8 ยังไม่เคยย่างก้าวเข้ามาอีกเลย สมัยนั้นทางโรงแรมยังไม่มีห้องจัดเลี้ยงไว้บริการ ทราบว่าเพิ่งจะเปิดบริการห้องบอลรูมนี้ได้ไม่กี่ปี ก็เลยเกิดความสนใจอยากไปตะหงิดๆ
ขอเริ่มต้นด้วยสาระ ข้อมูลล้วนๆ จากเอกสารของทางโรงแรมก่อน
งาน Wedding Fair จัดที่ห้องบันยัน บอลรูม ที่ชั้น 10 มีผู้ร่วมจัดแสดงงานมาออกบูธคือ การ์ดและของชำร่วย Viriya, รองเท้าเจ้าบ่าวและเจ้าสาว Serena, เครื่องประดับ Sette, ชุดแต่งงานจาก Marriage Studio, เทคโนโลยี iPEN, ธนาคาร UOB, นิตยสาร WE, เทคโนโลยี In Wedding by Xtreme ฯลฯ ใครที่จองแพ็คเกจแต่งงานในงาน Wedding Fair by NEO ที่จัดที่ศูนย์ประชุมฯ กับงาน Banyan Tree Wedding Fair จะได้รับของขวัญพิเศษเป็นที่พักที่โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ที่ถนนสาทร "หรือ" จะเลือกรับเป็นบริการวงดนตรี (แบบ Trio Band - เครื่องดนตรี 3 ชิ้น) เล่นในวันงาน จำนวน 3 ชั่วโมง ท่านใดมีบัตรเครดิต UOB และซื้อแพ็คเกจแต่งงานตั้งแต่ 450,000 บาทเป็นต้นไป (ราคาสุทธิ) จะได้รับส่วนลดอีก 10% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มในวันงาน
จำนวนของแขก/โต๊ะที่รองรับได้:
ประเภท ค็อกเทล รองรับได้ 450 คน
ประเภท บุฟเฟ่ต์ รองรับได้ 25 โต๊ะ หรือ 250 คน
ประเภท โต๊ะจีน รองรับได้ 32 โต๊ะ หรือ 320 คน
ความเห็นส่วนตัว: ถึงแม้เจ้าหน้าที่แจ้งว่าประเภทค็อกเทล สามารถรองรับได้ 450 คน แต่ประเมินแล้วคิดว่าน่าจะแน่นไปหน่อยค่ะ เพราะต้องเผื่อพื้นที่สำหรับซุ้มอาหาร และโต๊ะ VIP อีก (ขึ้นอยู่กับจำนวนโต๊ะ VIP ที่เจ้าภาพต้องการ)
Wedding Packages ตามรายการ มี 3 ราคา คือ
1.) ราคา 300,000 - 400,000 บาท 2.) 400,001 - 500,000 บาท และ 3.) ตั้งแต่ 500,001 บาทขึ้นไป
ราคาแต่ละแพ็คเกจนี้ก็ต้องดูจำนวนแขกและเมนูอาหารที่คู่บ่าวสาวจะเลือกว่าจะเลือกอาหารเมนูไหน แต่ละรูปแบบของการจัดเลี้ยงทั้ง ค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ หรือโต๊ะจีน จะมีเมนูให้เลือก 3 แบบ เรียกชื่อว่า Silver, Gold และ Platinum
บริการด้านอื่นๆ
1. บริการดนตรีบรรเลงในงาน มีให้เลือก 11 แบบของวงดนตรี ตั้งแต่คาราโอเกะ, นักร้อง, เครื่องดนตรีชิ้นเดียว จนถึงเครื่องดนตรี 5 ชิ้น ราคาตั้งแต่ 7,500 - 35,000 บาท
2. บริการจัดพิธีหมั้น, พิธีรดน้ำ, พิธีสงฆ์ และพิธีคริสต์
3. บริการตกแต่งสถานที่ด้วยดอกไม้ ซึ่งก็จะมีให้เลือกอยู่ 3 แบบ ราคา 30,000 - 50,000 บาท ต้องการตกแต่งเพิ่ม ราคาจะเริ่มต้นที่ 15,000 บาท ทั้งนี้มีรายละเอียดราคาปลีกย่อยเช่นต้องการเพิ่มเทียน แท่นวางดอกไม้ พวงมาลัยบ่าวสาว ช่อดอกไม้เจ้าสาว เข็มกลัดดอกไม้ (ติดเจ้าภาพ) หรือดอกไม้ข้อมือ แกะสลักน้ำแข็ง ฯลฯ
**** กรณีขอตกแต่งดอกไม้ในงานเอง คิดค่าบริการอำนวยความสะดวก 20,000 บาท****
ที่นี้มาถึงรูปสถานที่ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าการตกแต่งในงาน Wedding Fair นี้ ทางโรงแรมจัดเต็ม ซึ่งเป็นเรื่องปกติของการจัดงาน Wedding Fair จะมีการจัดดอกไม้ให้สวยงาม เพื่อให้เกิดความประทับใจ ถ้าอยากได้งานตกแต่งตามในรูป ก็จะต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าดอกไม้ตกแต่งค่ะ
กดลิฟท์ขึ้นมาที่ชั้น 10 เจอฉากถ่ายรูปแต่งงานแบบจัดเต็ม สวยเหมือนนั่งอยู่ในสวนดอกไม้
ดูด้านข้างๆ ก็สวย
โถงหน้าห้องจัดเลี้ยง (Foyer) มีขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ มีเสาเป็นเส้นแบ่งพื้นที่ ข้อดีก็คือประหยัด ตกแต่งได้ระดับหนึ่ง ก็ดูเต็มพื้นที่แล้ว แต่ถ้ามีแขกจำนวน 400 คนขึ้นไป ควรจะแบ่งพื้นที่ตั้งฉากถ่ายรูปให้ดีๆ ต้องระวังเหตุการณ์ "คอขวด" เพราะเวลาแขกมาถ่ายรูปเสร็จ ตามมารยาท ก็จะยืนคุยกับคู่บ่าวสาว อวยพร คุยทักทายกับพ่อแม่คู่บ่าวสาว แขกคนอื่นๆ ก็จะรอ ที่นี่ถ้ามีจำนวนแขกที่มาร่วมงานมากๆ ก็อาจจะยืนรอออกันอยู่ด้านหน้า จะกลายเป็นการจราจรติดขัดไป
ถัดจากฉากถ่ายรูปไปก็จะเป็นบูธผู้ร่วมจัดงาน
บูธของ Marriage Studio
บูธ iPEN เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยการลงทะเบียน ทำให้คำอวยพรของแขกที่มาร่วมงานดูมีชีวิตชีวามากขึ้น จากเดิมที่เคยเขียนลงในสมุดอวยพร และไม่ใคร่จะเปิดอ่านกันหรอกค่ะ แถมพอเปิดอ่าน บางทีก็งงว่า เอ๊ะ นี่ใครหนอ iPEN จะถ่ายรูปแขกหน้างาน ภาพจะนำไปขึ้นบนจอสัมผัส ให้แขกเขียนคำอวยพรบนหน้าจอนั้นเลย แล้วอัพขึ้นเฟซบุ๊กของคู่บ่าวสาว แถมแขกก็จะได้รูปๆ นั้นด้วย โดย iPEN จะส่งรูปเข้าอีเมล์ที่แขกคีย์เข้าไปเองบนจอสัมผัส ใครสนใจลองติดต่อไปที่ https://www.facebook.com/ipenwedding
เลี้ยวเข้าห้องบันยัน บอลรูมเข้าไป ตัวห้องแบ่งพื้นที่เป็นสองส่วน พื้นที่ 2 ส่วนนี้จะมีขนาดพอๆ กัน ในรูปคือพอเข้าประตูห้องเข้าไปจะเจอลักษณะห้องแบบนี้ มองไม่เห็นเวที มีเสาเป็นตัวกั้นพื้นที่ของห้อง
บนโต๊ะที่เห็นข้างๆ เสาต้นกลาง จัดวางผลิตภัณฑ์สปาของโรงแรม น่าไปลองสปาดูนะคะ ฮิฮิ
ด้านในเป็นบูธของรองเท้าเจ้าสาว และรองเท้าพิเศษเสริมความสูงให้เจ้าบ่าว
พื้นที่ด้านใน บริเวณหน้าเวที มุมข้างๆ เวทีด้านในคือวงดนตรี ก็อีกเช่นกันค่ะ บนเวทีตกแต่งมากกว่าปกติเพื่อให้สวยงาม
มุมมองต่างๆ เมื่อหันเข้าหน้าเวที เห็นจอฉายภาพ
ของตกแต่งบนเวที น่ารักดีค่ะ
ด้านบนเป็นโคมไฟสีส้ม ด้านข้างๆ เวทีมีจัดโต๊ะจีน แสดงการตกแต่งในธีมสีแดง
ข้างนี้จัดโต๊ะจีน ในธีมสีทอง
อันนี้แสดงการตกแต่งสไตล์ตะวันตก สำหรับงานแบบ Sit Down Dinner
การจัดวางของบนโต๊ะสไตล์ตะวันตก เก๋ดี
มุมมองจากจุดที่ตั้งเวที หันไปด้านหน้า (ประตูห้อง)
เป็นแท่นวางคัพเค้ก อยากลองชิม ดูน่ากินมาก
ภาพสุดท้าย แน่นอนเพราะห้องบอลรูมอยู่ชั้น 10 วิวของห้องนี้ คาดว่าถ้าเป็นยามค่ำคืนน่าจะสวยงาม ใครเบื่อวิวสวน ลองวิวตึกระฟ้าก็ดูน่าตื่นตาตื่นใจดี
ความเห็นส่วนตัวสำหรับโรงแรมนี้ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับแขกจำนวนไม่มาก ทำเลก็อยู่ใจกลางเมือง แน่นอนวันธรรมดารถติดมาก ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อไปได้ที่ Tel. 0-2679-1200 ติดต่อแผนกจัดเลี้ยง หรือที่เฟซบุ๊ก ที่ https://www.facebook.com/BanyanTree.Bangkok
สำหรับท่านใดที่สนใจในรายละเอียดของเทคโนโลยี iPen และ การนำเทคโนโลยีของ In Wedding by XtremePlus ที่นำการใช้รูปแบบกราฟิกและอื่นๆ อีกมากมายหลายบริการมาช่วยให้งานแต่งงานของคุณโดดเด่นไม่เหมือนใคร เสียดายพื้นที่ของโรงแรมไม่อำนวยในการจัดแสดง ถ้าหากใครสนใจลองเข้าไปดูผลงานได้ที่ https://www.facebook.com/inweddingbyxtremeplus หรือเข้าไปอ่านรายละเอียดของเทคโนโลยีทั้ง iPEN และ In Wedding by XtremePlus ได้ที่บล็อกที่เคยเขียนไว้อย่างละเอียดที่ http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=wedding&month=06-2013&date=07&group=5&gblog=22
หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกท่านไม่มากก็น้อย งาน Wedding Fair ที่จะมีจัดที่โรงแรมต่อไปในวันเสาร์อาทิตย์ที่จะถึงนี้ (31/8/2556 - 1/9/2556) จะเป็นที่ Centara Grand ที่ CTW ถ้าหากว่าท่านใดสนใจก็ลองไปชมงานได้ ที่ห้อง M23 ชั้น 23 ถ้าหากว่าได้ไป จะนำมาลงให้ชมกันในโอกาสต่อไป
โดย Wedding by Moonie Lin
Facebook: WeddingByMoonieLin
Email: weddingbymoonielin@gmail.com
Blog: http://wedding.bloggang.com