ใช้ truemove H รายเดือน จ่ายเงินที่ 7-eleven แต่ยอดเงินไม่ตัดออกจากระบบ ยังมียอดค้างจ่ายเดือนที่แล้ว

เพิ่งใช้โทรแบบรายเดือนของ truvemove คะ  เดือนแรกไปไม่มีบิลมา  เลยไปจ่ายที่ 7-eleven  พนักงานเช็คยอดมียอดโชว์ในเครื่อง
พอจ่ายเงินไปแล้ว ทางบริษัทส่งบิลค่าโทรมา  แต่คิดว่าจ่ายไปแล้ว   ระบบคงหักออกให้เอง  แต่ปรากฎว่าบิลรอบใหม่มา  มียอดเดือน
ที่แล้วค้างอยู่   แต่ใบเสร็จที่จ่ายไปก็ไม่ได้เก็บไว้  แบบนี้ไปเช็คที่ศูนย์ของ truemove จะตรวจสอบได้หรือเปล่าคะ




ขอบคุณคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่