ขอระบายการบริการของ CTH หน่อยละกันคะ
ช่างนัดเข้ามาติดตั้งวันที่ 23/08/2013 ประมาณ4 โมง เราก็ลางานมาตั้งแต่บ่ายโมง
รอๆๆๆจนถึง 6:30 (ประมาณ) ก็ไม่มีช่างเข้ามาติดไม่มีใครโทรมา
เราต้องโทรเข้าแจ้งที่ Call Center ก็บอกจะประสานงานให้ว่าจะเข้ามาติดได้วันไหน
ขอตรวจสอบแล้วจะโทรกลับ เราเลยโทรตามอีกครั้ง 24/08/2013 Call Center รับสาย
บอกว่างั้นนัดใหม่เป็นวันที่ 03/09/2013 เราเลยถามไปว่าจะมากี่โมงเพราะต้องลางาน
และคำตอบที่ได้คือ ระบุเวลาไม่ได้?? ตอบได้แค่ว่าช่วงเช้าหรือช่วงบ่าย เราก็เลยนัดไปว่า
บ่ายก็ได้ เราก็บอกเค้าว่าจริงๆแล้วคุณน่าจะแจ้งนิดนึงนะคะว่าจะไม่เข้ามาหรือว่ามีเหตุขัดข้อง
ลูกค้าจะได้ไม่ต้องรอ อยากฝากถึง CTH นะคะ ว่าควรเตรียมความพร้อมมากกว่านี้ นัดแล้วก็เลื่อน
เจ้าหน้าที่ก็ตอบคำถามไม่ได้ ให้ข้อมูลอะไรไม่ได้เลย
เซรงกับ CTH
ช่างนัดเข้ามาติดตั้งวันที่ 23/08/2013 ประมาณ4 โมง เราก็ลางานมาตั้งแต่บ่ายโมง
รอๆๆๆจนถึง 6:30 (ประมาณ) ก็ไม่มีช่างเข้ามาติดไม่มีใครโทรมา
เราต้องโทรเข้าแจ้งที่ Call Center ก็บอกจะประสานงานให้ว่าจะเข้ามาติดได้วันไหน
ขอตรวจสอบแล้วจะโทรกลับ เราเลยโทรตามอีกครั้ง 24/08/2013 Call Center รับสาย
บอกว่างั้นนัดใหม่เป็นวันที่ 03/09/2013 เราเลยถามไปว่าจะมากี่โมงเพราะต้องลางาน
และคำตอบที่ได้คือ ระบุเวลาไม่ได้?? ตอบได้แค่ว่าช่วงเช้าหรือช่วงบ่าย เราก็เลยนัดไปว่า
บ่ายก็ได้ เราก็บอกเค้าว่าจริงๆแล้วคุณน่าจะแจ้งนิดนึงนะคะว่าจะไม่เข้ามาหรือว่ามีเหตุขัดข้อง
ลูกค้าจะได้ไม่ต้องรอ อยากฝากถึง CTH นะคะ ว่าควรเตรียมความพร้อมมากกว่านี้ นัดแล้วก็เลื่อน
เจ้าหน้าที่ก็ตอบคำถามไม่ได้ ให้ข้อมูลอะไรไม่ได้เลย