เครื่องยนต์ที่ประหยัดมากๆ เเรงบิดดีในรอบต่ำดี นั้นสเปคเครื่องยนต์ ควรจะเป็นอย่างไรบ้าง..ในอุดมคติเเละทฤษฏี
เช่น ปริมาตรกระบอกสูบ,ช่วงชัก,ลักษณะลูกสูบ ,องศาเเคมชาร์ฟ, วาล์ว ,ชุดเกียร์ ,จำนวนเกียร์ , อัตราส่วนการอัด องศาการจุดระเบิด ฯลฯ
เเล้วหลักการนี้ สามารถนำมาดัดเเปลงให้เกิด ขึ้นจริงกับรถสปอร์ตได้หรือไม่ กล่าวคือ ดัดเเปลงให้รถสปอร์ต มีความประหยัดมากขึ้น
เเรงบิดดีขึ้น...??
สเปคเครื่องยนต์ที่ใช้งานเเบบประหยัด เเรงบิดดี ในอุดมคติกับการปฏิบัติจริง..
เช่น ปริมาตรกระบอกสูบ,ช่วงชัก,ลักษณะลูกสูบ ,องศาเเคมชาร์ฟ, วาล์ว ,ชุดเกียร์ ,จำนวนเกียร์ , อัตราส่วนการอัด องศาการจุดระเบิด ฯลฯ
เเล้วหลักการนี้ สามารถนำมาดัดเเปลงให้เกิด ขึ้นจริงกับรถสปอร์ตได้หรือไม่ กล่าวคือ ดัดเเปลงให้รถสปอร์ต มีความประหยัดมากขึ้น
เเรงบิดดีขึ้น...??