วันนี้มีงานเปิดตัว "ฮาบุ" ลานพาร์กพารากอน 16:00 น
โป๊ปได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์น้ำดื่มชนิดใหม่ที่ผ่านการวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรเบอร์ 1 ของโลก ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงของ coca cola
พรีเซนเตอร์ประเทศไทยได้แก่โป๊ป กับ โก๊ะตี๋
ไปกันเยอะๆนะ ส่วนโฆษณาคาดว่าจะเริ่มออนแอร์วันนี้รึเปล่าไม่แน่ใจ แต่น้ำเขาอร่อยดีเหมือนน้ำกระเจี๊ยบหวานๆเย็นกินแล้วสดชื่นจริงๆ
โค้กโดดลงสมรภูมิน้ำสมุนไพร หลังทั่วเอเชียบูม ปั้น “ฮาบุ” ชิงแชร์ เย็น เย็น ของเสี่ยตัน
นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชาเขียวพร้อมดื่มอิชิตัน เปิดเผยว่า จากการที่ในปีนี้มีผู้ประกอบการเครื่องดื่มน้ำสมุนไพรเข้ามาสร้างตลาดน้ำจับเลี้ยง 2 ราย ได้แก่ บริษัท กระทิงแดง เปิดตัว เพียวริคุ เฮอร์เบิลที หรือนํ้าจับเลี้ยงผสมชาขาว และบริษัทเปิดตัวน้ำจับเลี้ยงแบรนด์ เย็นเย็น เข้าทำตลาด
ทั้งนี้ ล่าสุดกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา เตรียมเปิดตัวน้ำสมุนไพรภายใต้แบรนด์ฮาบุ ลงตลาดเช่นเดียวกัน โดยขณะนี้ได้วางสินค้าจำหน่ายแล้วผ่านช่องทางห้างแม็คโคร ในรูปแบบขวดเพ็ต ขนาด 280 มล.
การที่มีผู้สนใจเข้ามาทำตลาดน้ำสมุนไพรมากขึ้น เพราะทั่วโลกกำลังให้ความสนใจเครื่องดื่มดังกล่าว ในส่วนของภูมิภาคเอเชีย เช่น จีน เวียดนาม และไทย มีผู้ประกอบการเข้ามาทำตลาดแล้ว 3 แบรนด์ คาดว่าสามารถผลักดันให้มูลค่าตลาดน้ำสมุนไพรปีแรกมีมูลค่ามากกว่า 2,000 ล้านบาท
“สัญญาณที่ยักษ์ใหญ่ในตลาดน้ำอัดลม เข้ามาทำตลาดน้ำสมุนไพร ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะจะช่วยกันสร้างตลาดให้เติบโต เหมือนในอดีตชาเขียวที่เริ่มสร้างตลาดจากมูลค่าไม่กี่พันล้าน จนปีนี้มีมูลค่าสูงถึง 1.65 หมื่นล้านบาท” นายตัน กล่าว
นายดิกกี้ เดย์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำประเทศไทย บริษัท โคคา-โคลา ผู้ดำเนินการตลาดน้ำอัดลมโค้ก กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวเครื่องดื่มสมุนไพรภายใต้แบรนด์ฮาบุ เครื่องดื่มใหม่ล่าสุดจากโคคา-โคลา ที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย
สำหรับการทำตลาดเครื่องดื่มสมุนไพรฮาบุนั้น บริษัทจะเปิดตัวแคมเปญสื่อสารการตลาด “ฮาบุ คูลลิ่ง” เพื่อสร้างปรากฏการณ์ความคูลสดชื่นให้กับผู้บริโภคชาวไทย ขณะเดียวกันจะเปิดตัวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” เพื่อช่วยสร้างการรับรู้ในแบรนด์สินค้า
พบโป๊ป ธนวรรธน์ที่ลานพาร์คพารากอนเย็นนี้เปิดตัวพรีเซนเตอร์น้ำดื่มจากโค้ก
โป๊ปได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์น้ำดื่มชนิดใหม่ที่ผ่านการวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรเบอร์ 1 ของโลก ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงของ coca cola
พรีเซนเตอร์ประเทศไทยได้แก่โป๊ป กับ โก๊ะตี๋
ไปกันเยอะๆนะ ส่วนโฆษณาคาดว่าจะเริ่มออนแอร์วันนี้รึเปล่าไม่แน่ใจ แต่น้ำเขาอร่อยดีเหมือนน้ำกระเจี๊ยบหวานๆเย็นกินแล้วสดชื่นจริงๆ
โค้กโดดลงสมรภูมิน้ำสมุนไพร หลังทั่วเอเชียบูม ปั้น “ฮาบุ” ชิงแชร์ เย็น เย็น ของเสี่ยตัน
นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชาเขียวพร้อมดื่มอิชิตัน เปิดเผยว่า จากการที่ในปีนี้มีผู้ประกอบการเครื่องดื่มน้ำสมุนไพรเข้ามาสร้างตลาดน้ำจับเลี้ยง 2 ราย ได้แก่ บริษัท กระทิงแดง เปิดตัว เพียวริคุ เฮอร์เบิลที หรือนํ้าจับเลี้ยงผสมชาขาว และบริษัทเปิดตัวน้ำจับเลี้ยงแบรนด์ เย็นเย็น เข้าทำตลาด
ทั้งนี้ ล่าสุดกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา เตรียมเปิดตัวน้ำสมุนไพรภายใต้แบรนด์ฮาบุ ลงตลาดเช่นเดียวกัน โดยขณะนี้ได้วางสินค้าจำหน่ายแล้วผ่านช่องทางห้างแม็คโคร ในรูปแบบขวดเพ็ต ขนาด 280 มล.
การที่มีผู้สนใจเข้ามาทำตลาดน้ำสมุนไพรมากขึ้น เพราะทั่วโลกกำลังให้ความสนใจเครื่องดื่มดังกล่าว ในส่วนของภูมิภาคเอเชีย เช่น จีน เวียดนาม และไทย มีผู้ประกอบการเข้ามาทำตลาดแล้ว 3 แบรนด์ คาดว่าสามารถผลักดันให้มูลค่าตลาดน้ำสมุนไพรปีแรกมีมูลค่ามากกว่า 2,000 ล้านบาท
“สัญญาณที่ยักษ์ใหญ่ในตลาดน้ำอัดลม เข้ามาทำตลาดน้ำสมุนไพร ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะจะช่วยกันสร้างตลาดให้เติบโต เหมือนในอดีตชาเขียวที่เริ่มสร้างตลาดจากมูลค่าไม่กี่พันล้าน จนปีนี้มีมูลค่าสูงถึง 1.65 หมื่นล้านบาท” นายตัน กล่าว
นายดิกกี้ เดย์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำประเทศไทย บริษัท โคคา-โคลา ผู้ดำเนินการตลาดน้ำอัดลมโค้ก กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวเครื่องดื่มสมุนไพรภายใต้แบรนด์ฮาบุ เครื่องดื่มใหม่ล่าสุดจากโคคา-โคลา ที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย
สำหรับการทำตลาดเครื่องดื่มสมุนไพรฮาบุนั้น บริษัทจะเปิดตัวแคมเปญสื่อสารการตลาด “ฮาบุ คูลลิ่ง” เพื่อสร้างปรากฏการณ์ความคูลสดชื่นให้กับผู้บริโภคชาวไทย ขณะเดียวกันจะเปิดตัวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” เพื่อช่วยสร้างการรับรู้ในแบรนด์สินค้า