กวาง ตุ้ง
ติดตาม · 19 กรกฎาคม ผ่านทาง โทรศัพท์มือถือ
ใกล้ Amphoe Si Racha, Chon Buri
วันที่ 17-7-13 ได้เข้าไปกินอาหารที่ฟูจิสาขาโรบินสันศรีราชา เช็กบิลมา 2,200฿ เราได้ให้บัตรเดบิตรธนาคารกรุงศรีไป พรักงานเดินมาบอกว่าบัตรรูดไม่ได้นะคะขอบัตรใหม่ด้วยคะ เราก้อให้บัตรอีกใบไป และพนักงานก้อเดินมาบอกว่ามีบัตรอีกมั้ยคะ จังหว่ะนั้นมี sms เข้ามา 2 ข้อความ ชำระ 2,200.00บ@FUJI (SRI RAC จาก x-0641 คงเหลือ 10,664.50บ(17/7/56,18:26) & ชำระ 2,200.00บ@FUJI (SRI RAC จาก x-0641 คงเหลือ 8,464.50บ(17/7/56,18:26) เงินเราหายไป 4,400฿ แต่มันบอกว่าไม่มีสลิปยืนยัน เราก็ให้ข้อความมันดูเป็นหลักฐาน และข้อความก้อเข้ามาอีกเครื่องนึงว่าชำระเงินทีฟูจิ 2,200฿ เท่ากับกูจ่ายเงินมันไป 6,600฿ และมันก้อจาให้เราไปติดต่อกับธนาคารเอง ซึ่งตามจริงพวกต้องจัดการให้กูไม่ใช่หรอ ให้กูวุ่นวายอยู่ 2 ชม. เงินก้อไม่ได้คืน พนักงานก็ไม่มีความรับผิดชอบจ่ายเงินคืนลูกค้าก่อนทั้งที่ลงไปธนาคารเค้าก้อบอกอยู่ว่าพนักงานต้องรับผิดชอบให้ลูกค้าก่อนนะ มันก้ออ้อนวอนว่าไม่อยากเสียเงินเคยควักจ่ายแต่หลักร้อยไม่เคยจ่ายหลักพัน มันโทรหาคุณแอ๋วผู้จัดการด้านเครดิตประจำพื้นที่ของฟูจิ คุณแอ๋วได้พูดจากับลูกค้าแบบมาก มันพูดว่าคุณจะซีเรียสทำไมคะ พนักงานเคยรูดบัตรผิดไป 17 ครั้ง ลูกค้ายังยิ้มได้เลย ดูมันพูดชิปหาย สุดท้ายอีพนักงานถ่ายบัตรประชาชนหร้าหลังและเขียนบรรยายเหตุการไว้ในกระดาษและสำนักงานใหญ่ก้อสัญญาว่าจะคืนเงินให้ภายในวันที่ 18-7-13 แต่พอถึงเมื่อวาน 18-7-13 ก้อมีพนักงานโทรจากธนาคารกรุงเทพโทรมาบอกเราว่าไม่ใช่ความผิดของฟูจินะคะมันเป็นความผิดของธนาคารกรุงศรีให้เราไปติดต่อขอเงินคืนเอง (ดูมัน) เราเลยบอกมันไปว่าเราจะไม่ทำอะไรทั้งนั้นเพราะเราเข้าไปใช้บริการกับฟูจิ ฟูจิต้องดำเนินการให้เราเพราะเรามีหบักฐานทุกอย่างที่คุณระบุว่าวันนี้เราต้องได้เงินคืนจำนวน 4,400฿ ธนาคารกรุงเทพเลยประสานงานให้และบอกว่าเงินจะเข้าภายในเย็นนี้นะคะ พอถึงตอนเย็นก้อยังไม่มีเงินเข้า มันก้อบอกอีกว่าน่าจะเป็นพรุ้งนี้นะคะ (ดูความของฟูจินะคือแม้งไม่รับไรทั้งนั้นโยนให้ธนาคารโยนให้ลูกค้าทุกอย่าง) เราก้ออึดใจรอถึงเที่ยงคืนสุดท้ายเงินก้อไม่ได้จนวันนี้วันที่ 19-7-13 แล้วเราก้อยังไม่ได้เราควรทำไงดี...
ก็ต้องระวังกันไว้ครับ ไม่เคยเจอเหมือนกันแบบนี้
ติดตาม · 19 กรกฎาคม ผ่านทาง โทรศัพท์มือถือ
ใกล้ Amphoe Si Racha, Chon Buri
วันที่ 17-7-13 ได้เข้าไปกินอาหารที่ฟูจิสาขาโรบินสันศรีราชา เช็กบิลมา 2,200฿ เราได้ให้บัตรเดบิตรธนาคารกรุงศรีไป พรักงานเดินมาบอกว่าบัตรรูดไม่ได้นะคะขอบัตรใหม่ด้วยคะ เราก้อให้บัตรอีกใบไป และพนักงานก้อเดินมาบอกว่ามีบัตรอีกมั้ยคะ จังหว่ะนั้นมี sms เข้ามา 2 ข้อความ ชำระ 2,200.00บ@FUJI (SRI RAC จาก x-0641 คงเหลือ 10,664.50บ(17/7/56,18:26) & ชำระ 2,200.00บ@FUJI (SRI RAC จาก x-0641 คงเหลือ 8,464.50บ(17/7/56,18:26) เงินเราหายไป 4,400฿ แต่มันบอกว่าไม่มีสลิปยืนยัน เราก็ให้ข้อความมันดูเป็นหลักฐาน และข้อความก้อเข้ามาอีกเครื่องนึงว่าชำระเงินทีฟูจิ 2,200฿ เท่ากับกูจ่ายเงินมันไป 6,600฿ และมันก้อจาให้เราไปติดต่อกับธนาคารเอง ซึ่งตามจริงพวกต้องจัดการให้กูไม่ใช่หรอ ให้กูวุ่นวายอยู่ 2 ชม. เงินก้อไม่ได้คืน พนักงานก็ไม่มีความรับผิดชอบจ่ายเงินคืนลูกค้าก่อนทั้งที่ลงไปธนาคารเค้าก้อบอกอยู่ว่าพนักงานต้องรับผิดชอบให้ลูกค้าก่อนนะ มันก้ออ้อนวอนว่าไม่อยากเสียเงินเคยควักจ่ายแต่หลักร้อยไม่เคยจ่ายหลักพัน มันโทรหาคุณแอ๋วผู้จัดการด้านเครดิตประจำพื้นที่ของฟูจิ คุณแอ๋วได้พูดจากับลูกค้าแบบมาก มันพูดว่าคุณจะซีเรียสทำไมคะ พนักงานเคยรูดบัตรผิดไป 17 ครั้ง ลูกค้ายังยิ้มได้เลย ดูมันพูดชิปหาย สุดท้ายอีพนักงานถ่ายบัตรประชาชนหร้าหลังและเขียนบรรยายเหตุการไว้ในกระดาษและสำนักงานใหญ่ก้อสัญญาว่าจะคืนเงินให้ภายในวันที่ 18-7-13 แต่พอถึงเมื่อวาน 18-7-13 ก้อมีพนักงานโทรจากธนาคารกรุงเทพโทรมาบอกเราว่าไม่ใช่ความผิดของฟูจินะคะมันเป็นความผิดของธนาคารกรุงศรีให้เราไปติดต่อขอเงินคืนเอง (ดูมัน) เราเลยบอกมันไปว่าเราจะไม่ทำอะไรทั้งนั้นเพราะเราเข้าไปใช้บริการกับฟูจิ ฟูจิต้องดำเนินการให้เราเพราะเรามีหบักฐานทุกอย่างที่คุณระบุว่าวันนี้เราต้องได้เงินคืนจำนวน 4,400฿ ธนาคารกรุงเทพเลยประสานงานให้และบอกว่าเงินจะเข้าภายในเย็นนี้นะคะ พอถึงตอนเย็นก้อยังไม่มีเงินเข้า มันก้อบอกอีกว่าน่าจะเป็นพรุ้งนี้นะคะ (ดูความของฟูจินะคือแม้งไม่รับไรทั้งนั้นโยนให้ธนาคารโยนให้ลูกค้าทุกอย่าง) เราก้ออึดใจรอถึงเที่ยงคืนสุดท้ายเงินก้อไม่ได้จนวันนี้วันที่ 19-7-13 แล้วเราก้อยังไม่ได้เราควรทำไงดี...