ตามที่ได้มีการขอยกเลิกใช้บริการหมายเลข 081-26096xx เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน้าเคาท์เตอร์เสนอให้ระงับเบอร์โทรศัพท์หมายเลขดังกล่าวไว้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถระงับชั่วคราวได้ ถึง 2 ปี และยังสามารถกลับมาใช้หมายเลขดังกล่าวได้ โดยจะเสียค่าบริการ 60 บาท เจ้าหน้าที่บอกมาแค่นี้ .. จึงตอบตกลงไปเพราะเบอร์นี้ไม่ได้ใช้ (เป็นเบอร์ที่ได้จากโปรโมชั่น iphone5) จู่ๆ ก็มีจดหมายส่งมายังบ้านตามที่อยู่ในบัตรประชาชน ทางบ้านได้ส่งแฟกซ์มาให้ ดังภาพครับ
631.64 บาท "เป็นหนี้โดยไม่รู้ตัว" จึงได้โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ 1175 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ได้ชำระค่าบริการ 2 เดือนตอนนี้หมายเลขได้ถูกยกเลิกแล้ว จึงแจ้งไปว่าได้ระงับหมายเลขไปแล้วตั้งแต่เดือน มกราคม เสียค่าบริการไปแล้ว 60 บาท เจ้าหน้าที่จึงให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ข้อมูลโดยตรงแต่สายยังไม่ว่าง ขอหมายเลขติดต่อกลับ ภายใน 24 ชม. รุ่งขึ้นเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแต่ไม่ได้รับจึงโทรกลับไป เจ้าหน้าที่บอกว่า หมายเลขดังกล่าวไม่ได้ชำระค่าบริการจึงถูกยกเลิกเบอร์ไปให้ติดต่อชำระเงิน จึงถามกลับไปว่า ระงับไว้หมายเลขแล้วเหตุใดจึงต้องชำระอีก เจ้าหน้าที่บอกว่าเจ้าหน้าที่ข้อมูลได้ส่งข้อมูลมา หมายเลขถูกต่อโปรโมชั่นเดิมก่อนการระงับบริการอัตโนมัติเป็นระยะเวลา 2 เดือนแล้วเนื่องจากไม่ได้ชำระค่าบริการระงับหมายเลข จึงถามไปว่าครั้งก่อนก็เสียเงินไปแล้ว ทำไมยังต้องชำระอีก เจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นค่าบริการรักษาเบอร์รายเดือนเดือนละ 60 บาท (อ่าว งง ตอนไปแจ้งยกเลิกไม่เห็นบอกแบบนี้เลย) แล้วถามไปว่าเหตุใดถ้ามีการเรียกเก็บเงิน จึงไม่ส่งใบแจ้งหนี้มา เจ้าหน้าที่บอกว่า ส่งมาแล้ว แต่จดหมายถูกตีกลับ เพราะไม่มีที่อยู่ตามที่แจ้งไว้จึงถามไปว่า ส่งมาที่อยู่อะไร ตอบมาว่า 910 ห้อง 205 (อ่าว ไม่ใช่ที่อยู่เราหนิ ทำไมจึงเป็นแบบนั้น งง!) ตอนนี้สายถูกตัดไปเพราะใช้เบอร์เติมเงินโทรไป เงินหมดครับ
จึงได้ไปค้นหาใบเสร็จที่เคยชำระเงิน เป็นที่อยู่ตามนี้ครับ 910
หมายเลขรายเดือน มี 2 เบอร์ครับ อีกเบอร์ที่อยู่ตามนี้ครับ
จึงค้นหาข้อมูลการระงับเบอร์ ได้ตามนี้ครับ มีค่าบริการเดือนต่อมาด้วย แต่ไม่แจ้งให้ทราบเลย เหอะ!
http://topicstock.ppantip.com/mbk/topicstock/2012/06/T12260885/T12260885.html
เหตุใด ที่อยู่ไม่ตรงกันครับ ?
เหตุใด เมื่อมียอดค้างชำระ ตอนไปชำระค่าบริการ อีกหมายเลข ไม่แจ้งด้วยละครับว่ามีอีกเบอร์จะชำระไหม ?
เหตุใด ถ้าไม่ได้ใช้หมายเลขแล้วไม่ระงับไปตั้งแต่ 2 เดือนแรก ที่ยอดค้างชำระ 120 บาท ?
เหตุใด จึงต่อ,เปิดโปรโมชั่นให้เอง อัตโนมัติ ?
พนักงานบกพร่อง หรือไม่จริงใจ ต่อลูกค้า หรือเปล่า ? ( เสียใจที่คบกันมาตั้ง 10 ปี (เบอร์เติมเงิน) )
เพิ่งหันมาใข้บริการรายเดือนได้ไม่ถึงปี ก็เกิดปัญหาแย่ๆ แล้ว เฮ่อ ออ อ อ - -''
ป.ล. เพื่อนๆ พี่ๆ ใครพอทราบปัญหาแบบนี้บ้าง ผมควรทำอย่างไรดีครับ ?
ความบกพร่องของเจ้าหน้าที่ Ais ทำให้เป็น "หนี้" โดยไม่รู้ตัว ??
631.64 บาท "เป็นหนี้โดยไม่รู้ตัว" จึงได้โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ 1175 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ได้ชำระค่าบริการ 2 เดือนตอนนี้หมายเลขได้ถูกยกเลิกแล้ว จึงแจ้งไปว่าได้ระงับหมายเลขไปแล้วตั้งแต่เดือน มกราคม เสียค่าบริการไปแล้ว 60 บาท เจ้าหน้าที่จึงให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ข้อมูลโดยตรงแต่สายยังไม่ว่าง ขอหมายเลขติดต่อกลับ ภายใน 24 ชม. รุ่งขึ้นเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแต่ไม่ได้รับจึงโทรกลับไป เจ้าหน้าที่บอกว่า หมายเลขดังกล่าวไม่ได้ชำระค่าบริการจึงถูกยกเลิกเบอร์ไปให้ติดต่อชำระเงิน จึงถามกลับไปว่า ระงับไว้หมายเลขแล้วเหตุใดจึงต้องชำระอีก เจ้าหน้าที่บอกว่าเจ้าหน้าที่ข้อมูลได้ส่งข้อมูลมา หมายเลขถูกต่อโปรโมชั่นเดิมก่อนการระงับบริการอัตโนมัติเป็นระยะเวลา 2 เดือนแล้วเนื่องจากไม่ได้ชำระค่าบริการระงับหมายเลข จึงถามไปว่าครั้งก่อนก็เสียเงินไปแล้ว ทำไมยังต้องชำระอีก เจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นค่าบริการรักษาเบอร์รายเดือนเดือนละ 60 บาท (อ่าว งง ตอนไปแจ้งยกเลิกไม่เห็นบอกแบบนี้เลย) แล้วถามไปว่าเหตุใดถ้ามีการเรียกเก็บเงิน จึงไม่ส่งใบแจ้งหนี้มา เจ้าหน้าที่บอกว่า ส่งมาแล้ว แต่จดหมายถูกตีกลับ เพราะไม่มีที่อยู่ตามที่แจ้งไว้จึงถามไปว่า ส่งมาที่อยู่อะไร ตอบมาว่า 910 ห้อง 205 (อ่าว ไม่ใช่ที่อยู่เราหนิ ทำไมจึงเป็นแบบนั้น งง!) ตอนนี้สายถูกตัดไปเพราะใช้เบอร์เติมเงินโทรไป เงินหมดครับ
จึงได้ไปค้นหาใบเสร็จที่เคยชำระเงิน เป็นที่อยู่ตามนี้ครับ 910
หมายเลขรายเดือน มี 2 เบอร์ครับ อีกเบอร์ที่อยู่ตามนี้ครับ
จึงค้นหาข้อมูลการระงับเบอร์ ได้ตามนี้ครับ มีค่าบริการเดือนต่อมาด้วย แต่ไม่แจ้งให้ทราบเลย เหอะ!
http://topicstock.ppantip.com/mbk/topicstock/2012/06/T12260885/T12260885.html
เหตุใด ที่อยู่ไม่ตรงกันครับ ?
เหตุใด เมื่อมียอดค้างชำระ ตอนไปชำระค่าบริการ อีกหมายเลข ไม่แจ้งด้วยละครับว่ามีอีกเบอร์จะชำระไหม ?
เหตุใด ถ้าไม่ได้ใช้หมายเลขแล้วไม่ระงับไปตั้งแต่ 2 เดือนแรก ที่ยอดค้างชำระ 120 บาท ?
เหตุใด จึงต่อ,เปิดโปรโมชั่นให้เอง อัตโนมัติ ?
พนักงานบกพร่อง หรือไม่จริงใจ ต่อลูกค้า หรือเปล่า ? ( เสียใจที่คบกันมาตั้ง 10 ปี (เบอร์เติมเงิน) )
เพิ่งหันมาใข้บริการรายเดือนได้ไม่ถึงปี ก็เกิดปัญหาแย่ๆ แล้ว เฮ่อ ออ อ อ - -''
ป.ล. เพื่อนๆ พี่ๆ ใครพอทราบปัญหาแบบนี้บ้าง ผมควรทำอย่างไรดีครับ ?