เราเพิ่งซื้อหนังเรื่อง Star Trek Enterprise Limited Edition (แบบที่มีสองแผ่นและแถมยานมาด้วย) จากร้านบูมเมอแรงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาค่ะ ปรากฏว่าแผ่น Disc 2 ที่เป็นพวก Special Features กระตุกมากกกกกกกกกก มากจนไม่สามารถอ่านแผ่นได้ เราเคยได้ยินกรณีของเพื่อนเราอีกคนที่ซื้อแบบ Two Disc มาเหมือนกัน (แต่ของเจ้าตัวไม่มียาน) เจ้าตัวก็บอกว่าแผ่นสองเล่นไม่ได้เหมือนกัน อาการเดียวกันเป๊ะ เราเลยลองค้นข้อมูลในเน็ตดู ปรากฏว่าโป๊ะเช๊ะค่ะ เป็นทั้งล็อตนี่หว่า สรุปคือปัญหามาจากการผลิตค่ะ OTL
เราเห็นหลายๆคนในเน็ตก็มีปัญหานี้เหมือนกัน แล้วก็ได้ส่งแผ่นไปเปลี่ยนกับทางค่ายที่จัดทำกันเรียบร้อย (แต่ไม่มี Feedback หลังจากนั้นนะว่าเป็นไงต่อ ได้รับแผ่นใหม่กันหรือยัง? หรือแผ่นใหม่มีปัญหาอีกมั้ย?) กรณีของเราเพิ่งซื้อมาก็จริง แต่เราคิดว่าของน่าจะหมดสต็อคไปแล้วหรือเปล่า ไม่รู้จะทำยังไงดีค่ะ จะส่งคืนบริษัทเขาก็น่าจะไม่มีของให้เปลี่ยนแล้วมั้ง จะเก็บไว้แบบนี้ก็...มันดูไม่ได้เลยอ่ะค่ะ แล้วมันก็ไม่ใช่ความผิดเราเลยนะ T____T (ไม่ใช่ความผิดร้านบูมเมอแรงด้วย ว่าแต่ MVD คะ ถ้ารู้ว่าแผ่นมีปัญหาทั้งล็อตขนาดนี้ทำไมไม่เรียกสินค้าเก็บคืนคะ จะปล่อยไว้ให้ร้านเขาขายต่อไปจนลูกค้ามาซวยแบบอิฉันอีกทำไม เราว่าเรื่องนี้ผู้ผลิตแย่มากค่ะ)
ที่เราอยากรู้ก็คือในกรณีนี้ เราพอจะทำอะไรได้บ้างรึเปล่าคะ อันที่จริงเราอยากขอเปลี่ยนนะ แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะยังมีของให้เปลี่ยนอยู่รึเปล่า แล้วถ้าอยากจะติดต่อกับทาง MVD ที่เป็นผู้ผลิตนี่ ไม่ทราบว่าจะต้องติดต่อทางไหนคะ เราลองถามไปทางเฟสบุ๊คสของ MVD แล้วแต่ยังไม่ได้รับคำตอบ หรือจะต้องส่งเป็นเมลล์ไป ใครพอจะรู้ช่วยบอกเราทีค่ะ T^T
[ขอความช่วยเหลือ] แผ่นหนังที่ซื้อมามีปัญหา จะสามารถทำอะไรได้บ้างคะ
เราเห็นหลายๆคนในเน็ตก็มีปัญหานี้เหมือนกัน แล้วก็ได้ส่งแผ่นไปเปลี่ยนกับทางค่ายที่จัดทำกันเรียบร้อย (แต่ไม่มี Feedback หลังจากนั้นนะว่าเป็นไงต่อ ได้รับแผ่นใหม่กันหรือยัง? หรือแผ่นใหม่มีปัญหาอีกมั้ย?) กรณีของเราเพิ่งซื้อมาก็จริง แต่เราคิดว่าของน่าจะหมดสต็อคไปแล้วหรือเปล่า ไม่รู้จะทำยังไงดีค่ะ จะส่งคืนบริษัทเขาก็น่าจะไม่มีของให้เปลี่ยนแล้วมั้ง จะเก็บไว้แบบนี้ก็...มันดูไม่ได้เลยอ่ะค่ะ แล้วมันก็ไม่ใช่ความผิดเราเลยนะ T____T (ไม่ใช่ความผิดร้านบูมเมอแรงด้วย ว่าแต่ MVD คะ ถ้ารู้ว่าแผ่นมีปัญหาทั้งล็อตขนาดนี้ทำไมไม่เรียกสินค้าเก็บคืนคะ จะปล่อยไว้ให้ร้านเขาขายต่อไปจนลูกค้ามาซวยแบบอิฉันอีกทำไม เราว่าเรื่องนี้ผู้ผลิตแย่มากค่ะ)
ที่เราอยากรู้ก็คือในกรณีนี้ เราพอจะทำอะไรได้บ้างรึเปล่าคะ อันที่จริงเราอยากขอเปลี่ยนนะ แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะยังมีของให้เปลี่ยนอยู่รึเปล่า แล้วถ้าอยากจะติดต่อกับทาง MVD ที่เป็นผู้ผลิตนี่ ไม่ทราบว่าจะต้องติดต่อทางไหนคะ เราลองถามไปทางเฟสบุ๊คสของ MVD แล้วแต่ยังไม่ได้รับคำตอบ หรือจะต้องส่งเป็นเมลล์ไป ใครพอจะรู้ช่วยบอกเราทีค่ะ T^T