เรื่องมีอยู่ว่า นำสายชาร์ต ip5 เครื่องศูนย์aisไปเคลม เนื่องจากปลายสายด้านusbตรงที่เป็นที่จับมันหลุดค่ะ
เลยคิดว่าจะเอาไปเคลมที่ศูนย์ais future รังสิต
ก่อนไป โทรถามcall centerว่า ต้องเอาอะไรไปบ้าง เพื้อใช้เป็นหลักฐานในการเคลม
ได้คำตอบว่า ต้องเอาใบเสร็จไปด้วย
ดังนั้น จึงพยายามหาและเจอแค่sale slipบัตรเครดิต จึงถ่ายรูปไป
พร้อมcapture หน้าจอ ที่มีเลขที่serial no., imie no. แล้วส่งรูปต่างๆมาเก็บไว้อีกเครื่อง (S4)
ตอนเย็นได้เดินทางไปเคลมโดยที่ไม่ได้นำตัวเครื่องไปด้วย เนื่องจากไม่สะดวกบางประการค่ะ
พอจะกดคิว และแจ้งเคลมสินค้า จนท. Ais แจ้งว่า ไม่สามารถรับเคลมได้ ต้องมีตัวเครื่องมากดเช็คข้อมูลต่อหน้าเท่านั้น
ทั้งที่ๆ ได้แจ้งว่า ได้เตรียมรูปที่captureมาจากตัวเครื่อง
จนท. ยืนยันคำเดิม ว่าไม่สามารถเคลมได้ ต้องมีเครื่องมาเท่านั้น ทั้งๆที่ยังไม่ดูข้อมูลที่ได้เตรียมไปเลยค่ะ
พร้อมบอกว่า ที่ผ่านมา เคยพบปัญหาว่า เกิดความผิดพลาดในการเคลม เพราะข้อมูลไม่ชัดเจน
ดังนั้น จึงเกิดความไม่เข้าใจค่ะ ว่าทำไมถึงเคลมไม่ได้ ทั้งๆที่ข้อมูลที่เตรียมไป ก็น่าจะเพียงพอแล้ว
รบกวนcc ais มาช่วยไขข้อข้องใจด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ไม่เข้าใจเหตุผลในการปฏิเสธการเคลมip5ของศูนย์ais
เลยคิดว่าจะเอาไปเคลมที่ศูนย์ais future รังสิต
ก่อนไป โทรถามcall centerว่า ต้องเอาอะไรไปบ้าง เพื้อใช้เป็นหลักฐานในการเคลม
ได้คำตอบว่า ต้องเอาใบเสร็จไปด้วย
ดังนั้น จึงพยายามหาและเจอแค่sale slipบัตรเครดิต จึงถ่ายรูปไป
พร้อมcapture หน้าจอ ที่มีเลขที่serial no., imie no. แล้วส่งรูปต่างๆมาเก็บไว้อีกเครื่อง (S4)
ตอนเย็นได้เดินทางไปเคลมโดยที่ไม่ได้นำตัวเครื่องไปด้วย เนื่องจากไม่สะดวกบางประการค่ะ
พอจะกดคิว และแจ้งเคลมสินค้า จนท. Ais แจ้งว่า ไม่สามารถรับเคลมได้ ต้องมีตัวเครื่องมากดเช็คข้อมูลต่อหน้าเท่านั้น
ทั้งที่ๆ ได้แจ้งว่า ได้เตรียมรูปที่captureมาจากตัวเครื่อง
จนท. ยืนยันคำเดิม ว่าไม่สามารถเคลมได้ ต้องมีเครื่องมาเท่านั้น ทั้งๆที่ยังไม่ดูข้อมูลที่ได้เตรียมไปเลยค่ะ
พร้อมบอกว่า ที่ผ่านมา เคยพบปัญหาว่า เกิดความผิดพลาดในการเคลม เพราะข้อมูลไม่ชัดเจน
ดังนั้น จึงเกิดความไม่เข้าใจค่ะ ว่าทำไมถึงเคลมไม่ได้ ทั้งๆที่ข้อมูลที่เตรียมไป ก็น่าจะเพียงพอแล้ว
รบกวนcc ais มาช่วยไขข้อข้องใจด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ