รพ.ชลบุรี

กระทู้สนทนา
กราบเรียน ผอ.โรงพยาบาลชลบุรี

                 วันนี้ได้ใช้บริการผมบอกได้พนักงานของท่านกำลังทำร้ายองค์กรของท่าน

การบริการที่ได้รับเรียกว่าแย่(มากๆ) โดยเฉพาะพนักงานเสมียนตึก สก.3(ชั้น 3)

หน้าไม่รับแขก พูดจากับผู้มาติดต่อไม่มีหางเสียง (เหมือนไม่อยากบริการ)

อธิบายไม่ชัดเจน ( ผมบอกไม่เข้าให้อธิบายอีกครั้งก็เฉย )

ลองคิดดูนะครับ ถ้ามีผู้มาใช้บริการถ้ามีอายุมากมาใช้จะเกิดอะไรขึ้น

( ลืมบอกเรื่องเดินเอกสาร )

ปล. ผมอยู่ประมาณ 5ชั่วโมงสิ่งที่ผมเห็น
1.แพทย์ พยาบาล ทีมงานทำงานเหนื่อยมาก

2. เสมียนไม่ได้ทำอะไรเลยห้องก็ไม่อยู่ใครมาติดต่อสอบอะไรไม่ได้
(ห้ามบอกว่าไม่ใช่หน้าที่ เพราะที่กระจกเขียนว่าติดต่อสอบถาม)


ข้อแนะนำ

ควรจะให้ทำงานที่ไิม่ต้องพบหรือติดต่อกับผู้คน

คำว่า ติดต่อสอบถามที่หน้ากระจก ให้เพิ่มคำว่า ไม่รับไปด้วย

สุดท้าย ผมว่าวันนี้เสมียนคนนี้โชคดีที่เจอะผม แต่ ถ้ายังทำแบบนี้
ผมว่าซักวันผมว่าคุณเจอะอะไรที่ไม่ดีแน่

ท่านผอ. จะเชื่อไม่เชื่อก็ไม่เป็นไรครับองค์กรท่าน (เพราะผมคงไม่กล้าไปใช้บริการ)
แต่สืบได้ไม่ยากหรอกครับเพราะวันนี้มีการเซนต์กับทิ้งเบอร์ไว้ครับ


        แจ้งเพื่อทราบครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่