กราบเรียน ผอ.โรงพยาบาลชลบุรี
วันนี้ได้ใช้บริการผมบอกได้พนักงานของท่านกำลังทำร้ายองค์กรของท่าน
การบริการที่ได้รับเรียกว่าแย่(มากๆ) โดยเฉพาะพนักงานเสมียนตึก สก.3(ชั้น 3)
หน้าไม่รับแขก พูดจากับผู้มาติดต่อไม่มีหางเสียง (เหมือนไม่อยากบริการ)
อธิบายไม่ชัดเจน ( ผมบอกไม่เข้าให้อธิบายอีกครั้งก็เฉย )
ลองคิดดูนะครับ ถ้ามีผู้มาใช้บริการถ้ามีอายุมากมาใช้จะเกิดอะไรขึ้น
( ลืมบอกเรื่องเดินเอกสาร )
ปล. ผมอยู่ประมาณ 5ชั่วโมงสิ่งที่ผมเห็น
1.แพทย์ พยาบาล ทีมงานทำงานเหนื่อยมาก
2. เสมียนไม่ได้ทำอะไรเลยห้องก็ไม่อยู่ใครมาติดต่อสอบอะไรไม่ได้
(ห้ามบอกว่าไม่ใช่หน้าที่ เพราะที่กระจกเขียนว่าติดต่อสอบถาม)
ข้อแนะนำ
ควรจะให้ทำงานที่ไิม่ต้องพบหรือติดต่อกับผู้คน
คำว่า ติดต่อสอบถามที่หน้ากระจก ให้เพิ่มคำว่า ไม่รับไปด้วย
สุดท้าย ผมว่าวันนี้เสมียนคนนี้โชคดีที่เจอะผม แต่ ถ้ายังทำแบบนี้
ผมว่าซักวันผมว่าคุณเจอะอะไรที่ไม่ดีแน่
ท่านผอ. จะเชื่อไม่เชื่อก็ไม่เป็นไรครับองค์กรท่าน (เพราะผมคงไม่กล้าไปใช้บริการ)
แต่สืบได้ไม่ยากหรอกครับเพราะวันนี้มีการเซนต์กับทิ้งเบอร์ไว้ครับ
แจ้งเพื่อทราบครับ
รพ.ชลบุรี
วันนี้ได้ใช้บริการผมบอกได้พนักงานของท่านกำลังทำร้ายองค์กรของท่าน
การบริการที่ได้รับเรียกว่าแย่(มากๆ) โดยเฉพาะพนักงานเสมียนตึก สก.3(ชั้น 3)
หน้าไม่รับแขก พูดจากับผู้มาติดต่อไม่มีหางเสียง (เหมือนไม่อยากบริการ)
อธิบายไม่ชัดเจน ( ผมบอกไม่เข้าให้อธิบายอีกครั้งก็เฉย )
ลองคิดดูนะครับ ถ้ามีผู้มาใช้บริการถ้ามีอายุมากมาใช้จะเกิดอะไรขึ้น
( ลืมบอกเรื่องเดินเอกสาร )
ปล. ผมอยู่ประมาณ 5ชั่วโมงสิ่งที่ผมเห็น
1.แพทย์ พยาบาล ทีมงานทำงานเหนื่อยมาก
2. เสมียนไม่ได้ทำอะไรเลยห้องก็ไม่อยู่ใครมาติดต่อสอบอะไรไม่ได้
(ห้ามบอกว่าไม่ใช่หน้าที่ เพราะที่กระจกเขียนว่าติดต่อสอบถาม)
ข้อแนะนำ
ควรจะให้ทำงานที่ไิม่ต้องพบหรือติดต่อกับผู้คน
คำว่า ติดต่อสอบถามที่หน้ากระจก ให้เพิ่มคำว่า ไม่รับไปด้วย
สุดท้าย ผมว่าวันนี้เสมียนคนนี้โชคดีที่เจอะผม แต่ ถ้ายังทำแบบนี้
ผมว่าซักวันผมว่าคุณเจอะอะไรที่ไม่ดีแน่
ท่านผอ. จะเชื่อไม่เชื่อก็ไม่เป็นไรครับองค์กรท่าน (เพราะผมคงไม่กล้าไปใช้บริการ)
แต่สืบได้ไม่ยากหรอกครับเพราะวันนี้มีการเซนต์กับทิ้งเบอร์ไว้ครับ
แจ้งเพื่อทราบครับ