สอบถามและขอบ่น...เกี่ยวกับเรื่องการย้ายค่ายผู้ให้บริการจาก AIS มายัง dtac

กระทู้สนทนา
คือเรื่องมีอยู่ว่า...เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 25 มิถุนายน 2556 ผมได้เดินทางไปชำระค่าบริการรายเดือน ที่ศูนย์บริการ dtac อ.เมือง จ.สงขลา

หลังจากชำระค่าบริการเสร็จ ผมจึงถือโอกาสนำเบอร์โทรศัพท์อีกเบอร์ มาดำเนินการย้ายค่ายผู้ให้บริการ ซึ่งพนักงานที่ให้บริการ ก็มีทีท่าที่ไม่ค่อยจะเป็นมิตรสักเท่าไหร่ ดูเหมือนไม่เต็มใจให้บริการ
พนักงานคนนั้ก็สอบถามผมเรื่องการลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์

ผมจึงให้ข้อมูลกับพนักงานไป
ว่าเบอร์นี้เป็นระบบเติมเงินที่ได้นำไปลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเดิมที่แรกเริ่มมันเคยเป็น dtac แต่เมื่อประมาณช่วงปลายปีทึ่แล้ว ผมได้นำเบอร์ดังกล่าวมาดำเนินการย้ายค่ายไปยัง AIS แต่ตอนนี้อยากย้ายกลับมาอยู่ค่ายเดิมแล้ว
ซึ่งในการย้ายค่ายกลับมาใช้ dtac ที่เพิ่งไปดำเนินการมาล่าสุด พนักงานก็ได้มีการเรียกเก็บเงินจำนวน 99 บาท และผมเองก็ไม่ได้รับใบเสร็จในส่วนนี้

แต่มันมีปัญหาอยู่ตรงที่ นี่ผ่านมากว่าสองสัปดาห์แล้ว ผมยังไม่ได้รับ SMS ใดๆยืนยันเลยแม้แต่ข้อความเดียว ไม่มีการโทรหรือติดต่อกลับมาเลย ทั้งเบอร์ที่ต้องการย้าย และเบอร์สำรองที่ให้ไว้
ทำไมจึงเป็นอย่านี้ เอาซิมการ์ดของใหม่หรือของเดิมใส่เข้าไปในเครื่องโทรศัพท์ ก็มีข้ความขึ้นมาว่า "ลงทะเบียนซิมการ์ดลมเหลว"
ลองเอาเบอร์อื่นๆโทรไป ตอนนี้ก็กลับมีเสียงตอบรับมาว่า "หมายเลขที่คุณเรียก ยังไม่เปิดให้บริการ GSM Advance " มันหมาความว่าอย่างไรครับ ???
ทั้งซิมเก่าและซิมใหม่ที่ได้มา ทำไมถึงใช้ไม่ได้เลย และที่สำคัญคือทำไมไม่แจ้งอะไรกลับมาเลย

เบอร์นี้ค่อนข้างสำคัญ เพราะผมใช้มานานแล้ว ไม่อยากให้ถูกปิด
ยังไงก็ขอคำตอบ จากค่ายผู้ให้บริการหน่อยเถอะครับ ยอดค้างชำระผมว่ามันไม่มี แต่มันติดขัดตรงไหนหรือเป็นยังไง ผมจะได้แก้ไขถูก

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่