ใครว่า แก่ !! แล้วต้องขับครุยเซอร์ !! (กว่าผมจะได้ขับ V max)

กระทู้สนทนา
ต่อจากกระทู้นี้ของคุณ ไออิ เลยครับ  http://ppantip.com/topic/30714065/comment21 ยิ้มยิ้ม
ร่วมพูดคุยและออกความเห็นกันนะครับ

นี่คือทัศนคิต ของผมที่มีต่อรถครุยเซอร์ นะครับ
ประเภทของรถ BB จะประกอบด้วย
1. Touring  ชอบเดินทาง+บ้าหอบฟาง+ท่องเที่ยวเป็นเวลานานๆ
2. Sport  กล้าได้กล้าเสีย+ชอบเสี่ยง+ความเร็วอยู่ในสายเลือด
3. Cruiser การเดินทางที่ไปเรื่อยๆ จุดหมายอยู่ที่ใจ
4. dual purpose  ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ+ต้องการค้นหาสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอๆ

สาเหตุที่ผมเลือกขับครุยเซอร์นะครับ ผมคิดว่ามันคือสิ่งสวยงามที่เป็นอมตะนิรันด์กาล ครับ
สังเกตได้ว่ารถทรงครุยเซอร์ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีๆ ก็จะคงรูปแบบเดิมแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย  ยกตัวอย่าง Yamaha Vmax 1200 นะครับ
V max 1200 ปี 1985

V max 1200 ปี 2005

20 ปีแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย
อ่ะแถม V max 1700


ฟลีลิ่งระหว่างการเดินทางด้วยสองล้อตามความคิดของผมคือ การขับรถกินลมไปเรื่อยๆ ให้สายลมพัดปะทะเข้ากับลำตัว
มองดูวิวทิวทัศน์รอบๆ กายพร้อมกับคนรู้ใจ แม้ระหว่างทางอาจไม่ได้คุยกันซักเท่าไหร่ แต่ใช้ความรู้สึกกับร่างกายที่แนบชิดติดกันแทนคำตอบ
ผมเริ่มหลงไหลรถ ครุยเซอร์ตั้งแต่เห็นเจ้า HD  

นั่นเป็นครั้งแรกเลยครับ  ผมตกหลุมรักเธอเข้าแล้วไง  ผมคิดเฝ้าฝันเอาไว้ว่าสักวันผมจะเป็นเจ้าของให้ได้สักคัน
แต่ด้วยที่ตอนนั้นอายุผมยังน้อย  ยังเด็กยังไม่สามารถหาเงินใช้เองได้เลยได้แต่เก็บเอาความฝันของตัวเองไว้ในใจลึกๆ
จนเมื่อถึงเวลา  พ.ศ. 2552 ผมได้เข้ารับบรรจุเข้าเป็น นจอ.(นักเรียนจ่าอากาศ)

ให้ทาย....ผมคนไหน อิๆ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใช้เวลา 3ปี ที่ผมบ่มเพาะความฝันแล้วเก็บเงิน ปี พ.ศ. 2555 ผมจบมาเข้ารับราชการที่กองบิน 1โคราช

ในรูป ตอนงานกินเลี้ยงฝึกร่วม คอบบร้าโกลล์  ขุนแผน ทหารมะกันเหล่านี้อายุอานามก็ไม่ได้ต่างจากผมเลยแต่ทำไมผมดูเด็กๆไงก็ไม่รุสิ ร้องไห้ร้องไห้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่