ผมได้นำ Mainbroard ไปเคลมกับตัวแทนจำหน่าย
ในใบแจ้งซ่อมของตัวแทนจำหน่าย ไม่ได้ระบุเกี่ยวกับเรื่องค่าใช่จ่ายการดำเนินการ
ผมเห็นว่านานหลายเดือนแล้ว ได้ทำการสินต่อกับศูนย์ใหญ่ด้วยตัวเอง
ได้ขอสรุปว่า ไม่สินค้าขอแลกเปลี่ยนเป็นเงินแทนจำนวน 3200 บาท
แล้วได้ขอหมายเลขบัญชีของผม ซึ่งผมได้ให้ไปแล้ว
แล้วพอดี 1 อาทิตย์ผ่านไป ตัวแทนจำหน่ายได้โทรมาแจ้งผมว่า ไม่มีสินค้าอะไหล่
แล้วจะขอเก็บค่าบริการ 200 บาท ซึ่งผมคิดว่าในใบแจ้งซ่อมไม่เห็นมีระบุมา
แล้วผมต้องตามเรื่องเองด้วย ถามว่าผมจะไม่จ่าย 200 บาท ได้หรือไม่
แล้วถ้าทางศูนย์ใหญ่ ไม่ได้โอนเงินมาในบัญชีผม แต่โอนไปทางบริษัทตัวแทนจำหน่าย
ผมก็ต้องเสียเงินตรงนี้ใช้ไหมครับ
ถามกฎหมายการเคลมสินค้าครับ
ในใบแจ้งซ่อมของตัวแทนจำหน่าย ไม่ได้ระบุเกี่ยวกับเรื่องค่าใช่จ่ายการดำเนินการ
ผมเห็นว่านานหลายเดือนแล้ว ได้ทำการสินต่อกับศูนย์ใหญ่ด้วยตัวเอง
ได้ขอสรุปว่า ไม่สินค้าขอแลกเปลี่ยนเป็นเงินแทนจำนวน 3200 บาท
แล้วได้ขอหมายเลขบัญชีของผม ซึ่งผมได้ให้ไปแล้ว
แล้วพอดี 1 อาทิตย์ผ่านไป ตัวแทนจำหน่ายได้โทรมาแจ้งผมว่า ไม่มีสินค้าอะไหล่
แล้วจะขอเก็บค่าบริการ 200 บาท ซึ่งผมคิดว่าในใบแจ้งซ่อมไม่เห็นมีระบุมา
แล้วผมต้องตามเรื่องเองด้วย ถามว่าผมจะไม่จ่าย 200 บาท ได้หรือไม่
แล้วถ้าทางศูนย์ใหญ่ ไม่ได้โอนเงินมาในบัญชีผม แต่โอนไปทางบริษัทตัวแทนจำหน่าย
ผมก็ต้องเสียเงินตรงนี้ใช้ไหมครับ