ผมเคยใช้ซิมทรูมูฟรายเดือนเมื่อปีที่แล้ว ต่อมาผมต้องมาเรียนต่อที่ออสเตรเลีย จึงไปติดต่อขอยกเลิกที่สาขา Central Chiang Mai Airport เป็นจำนวนเงิน 639 บาท และได้แจ้งขอยกเลิกเลขหมายต่อ เจ้าหน้าที่ก็ขอสำเนาบัตรประชาชนและให้เซ็นเอกสารคำร้องขอยกเลิกเลขหมายไป ผมก็คิดว่าการยกเลิกเลขหมายเรียบร้อยแล้ว ผมก็เดินทางออกจากประเทศไทย ถึงออสเตรเลียวันที่ 18 ตุลาคม 2555
แต่ว่า ต่อมาเดือนนี้ประมาณวันที่ 10 กรกฎาคม 2556 คุณพ่อผมได้ส่ง line มาบอกว่า ทรูมูฟได้ส่งจดหมายมาเรียกเก็บค่าบริการ "3,961" บาท ผมก็ไม่เข้าใจครับว่าทำไมถึงมีจดหมายตามมาเรียกเก็บเงินอยู่ทั้งๆที่ผมแจ้งยกเลิกไปแล้ว ผมก็เลยส่งเอกสารหลักฐานการมาเรียนที่นี้ให้พ่อไปยื่นอีกรอบ รวมถึงมี COE และ Offer จากทางโรงเรียนที่ผมได้ไปเรียนด้วย แต่ทางเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า เบอร์ที่ผมใช้ที่ถูกยกเลิก เพราะค้างจ่ายนาน ไม่ใช่เกิดจากการที่ผมแจ้งเอง เจ้าหน้าที่บอกว่าผมจะต้องจ่าย ยอดค้างของเดือน พฤศจิกายน 2555 ถึง กุมภาพันธุ์ 2556 จึงจะยกเลิกได้ หากไม่ทำตามจะให้สำนักกฎหมายดำเนินการทางกฎหมายต่อไป
ผมถามว่า
1.เอกสารที่ผมยื่นและเซ็นไปทำไมไม่ดำเนินการ และเอกสารมันไปอยู่ไหนหรือลงถังขยะไปนานแล้ว
2.ทำไมผมแจ้งเรื่องไปและไม่ดำเนินการให้ผม และไม่มีการติดต่ออะไรจากเจ้าหน้าที่มาอีกเลย
3.ทำไมต้องมัดมือชกลูกค้าบังคับให้ลูกค้าจ่ายทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการต่อ
ผมขอบอกว่า แย่ เห็นแก่ตัว เอาแต่ได้ อย่างมาก ปีที่แล้วที่ผมอยู่ไทย 3G ที่ผมใช้งานก็ระบบไม่ค่อยจะดี ต่อมายังทำอย่างนี้กับลูกค้า ผมขอบอกว่าแย่มากๆครับ
ผมเจอปัญหาที่แย่มากๆจากการใช้งานของโทรศัพท์รายเดือนทรูมูฟ
แต่ว่า ต่อมาเดือนนี้ประมาณวันที่ 10 กรกฎาคม 2556 คุณพ่อผมได้ส่ง line มาบอกว่า ทรูมูฟได้ส่งจดหมายมาเรียกเก็บค่าบริการ "3,961" บาท ผมก็ไม่เข้าใจครับว่าทำไมถึงมีจดหมายตามมาเรียกเก็บเงินอยู่ทั้งๆที่ผมแจ้งยกเลิกไปแล้ว ผมก็เลยส่งเอกสารหลักฐานการมาเรียนที่นี้ให้พ่อไปยื่นอีกรอบ รวมถึงมี COE และ Offer จากทางโรงเรียนที่ผมได้ไปเรียนด้วย แต่ทางเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า เบอร์ที่ผมใช้ที่ถูกยกเลิก เพราะค้างจ่ายนาน ไม่ใช่เกิดจากการที่ผมแจ้งเอง เจ้าหน้าที่บอกว่าผมจะต้องจ่าย ยอดค้างของเดือน พฤศจิกายน 2555 ถึง กุมภาพันธุ์ 2556 จึงจะยกเลิกได้ หากไม่ทำตามจะให้สำนักกฎหมายดำเนินการทางกฎหมายต่อไป
ผมถามว่า
1.เอกสารที่ผมยื่นและเซ็นไปทำไมไม่ดำเนินการ และเอกสารมันไปอยู่ไหนหรือลงถังขยะไปนานแล้ว
2.ทำไมผมแจ้งเรื่องไปและไม่ดำเนินการให้ผม และไม่มีการติดต่ออะไรจากเจ้าหน้าที่มาอีกเลย
3.ทำไมต้องมัดมือชกลูกค้าบังคับให้ลูกค้าจ่ายทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการต่อ
ผมขอบอกว่า แย่ เห็นแก่ตัว เอาแต่ได้ อย่างมาก ปีที่แล้วที่ผมอยู่ไทย 3G ที่ผมใช้งานก็ระบบไม่ค่อยจะดี ต่อมายังทำอย่างนี้กับลูกค้า ผมขอบอกว่าแย่มากๆครับ