Service mind ของร้านอาหาร

กระทู้สนทนา
เพิ่งไปทานข้าวเย็นมาที่ร้านแซบ indy สาขา2  ไปมาหลายครั้งแต่ไม่บ่อย ทุกครั้งก็บริการดี อาหารอร่อย บรรยากาศดี เพลงเพราะ
เป็นร้านที่อยู่ในลิสต์เป็นประจำ แต่วันนี้ไปทาน เริ่มแรกทุกอย่างก็ดีหมด ประทับใจทุกอย่าง ซักพักนึงฝนก็ตกมาปรอยๆ
ทางเจ้าของ พนักงานร้านก็เริ่มนำร่มมากางให้เกือบทุกโต๊ะ  เหลือโต๊ะผมโต๊ะเดียว ร่มหมด เต๊นท์หมด  ก็เลยลุกมายืนแถวหน้าห้องน้ำดูว่าพนักงานจะทำยังไง

ก็มีคนพาไปข้างในบอกให้นั่งร่วมโต๊ะกับแขกอีกกลุ่มนึง(4-5คน) ซึ่งผมก็ไม่เอาเพราะรู้สึกแปลกๆและไปเบียดๆกัน  ส่วนโต๊ะอื่นก็เต็มหมด ก็ยืนรอซักพัก ไม่เห็นมีใคร
ทำอาไรต่อเลยบอกพนักงานเช็คบิล เพราะไม่มีที่นั่ง  อาหารที่เพิ่งสั่งมาใหม่ก็ยังไม่ได้ทาน เครื่องดื่มก็ทานไปนิดเดียว ก็ทำใจว่าก็มันไม่มีที่นั่งแล้วจริงๆ

แต่ที่รู้สึไม่ดีคือโต๊ะที่นั่งข้างๆเป็นโต๊ะเพื่อนๆของเจ้าของร้านและเจ้าของร้านก็นั่งอยู่ด้วย  (รู้ได้ตอนมาสั่งพนักงานยกร่มและช่วยกางร่มให้โต๊ะอื่น)  
ใช้เต็นท์ถึง2อัน กางให้ตัวเองและกลุ่มเพื่อนแต่ทิ้งให้โต๊ะผมโต๊ะเดียวไม่มีที่นั่งกิน  อาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่ก็ทำให้ตัดสินใจลาขาดกับร้านนี้
เพราะเห็นถึง service mind ของเจ้าของร้าน  แค่จุดเล็กๆจุดเดียวก็สามารถทำให้คนตัดสินใจจากชอบเป็นไม่ชอบได้

ผมก็ยังขอชมในเรื่องอาหาร การบริการ บรรยากาศ ของทางร้านนะครับ เพียงแต่ไม่อยากขนเต๊นท์ไปทานเองทุกครั้ง....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่