งาน IT Helpdesk

จบโทรคมนาคมมา แต่มาทำงานสาย IT ตอนนี้ทำงาน Technical Support อยู่ครับ แต่รู้สึกไม่ค่อยจะ Happy กับงานเสียเท่าไหร่ เนื่องจากบุคลิกส่วนตัวเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยกระฉับกระเฉง ไม่ค่อยว่องไวด้านการแก้ปัญหาหน้างานนัก ปัญหาบางอย่างไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง ก็ได้แต่ถามพี่ๆคนร่วมงาน แต่บางครั้งพี่ๆเค้าก็ไม่อยู่ เพราะเข้าไปแก้หน้างานในเคสที่เค้ารับ พวก User ก็กรูกันมาหาเราที่ห้องเต็มเลย แก้ผิดแก้ถูกเลยครับ รู้สึกเครียดมาก อยากลองเปลี่ยนงานไปเป็นแนว IT Helpdesk ดูบ้าง เพราะน่าจะสอดคล้องกับบุคลิกของตัวเองมากกว่า ตอนนี้กำลังมองหางานใหม่ในตำแหน่งนี้อยู่ มีใครพอแนะนำตำแหน่งงาน IT Helpdesk ที่เป็นงานประจำ แก้ไขปัญหาให้ User ภายในองค์กร แบบไม่ต้องทำงานเข้ากะบ้างครับ(อยากได้แบบ 5x8)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่