จะเปิดบัญชีกองทุน scb ทางไปรษณีย์ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้างครับ

จะสมัครทางไปรษณีย์น่ะครับ เลยโหลดแบบฟอร์มา
แล้วมีข้อสงสัยตามนี้อ่ะครับ

1. เลขประจำตัวผู้เสียภาษีนี่หาจากไหนเหรอครับ
2. ไปเห็นต้องช่องเอกสารแนบพร้อมลงลายมือฯ มีรายการตามนี้

- สำเนาเอกสารแสดงตน
- สำเนาทะเบียนบ้าน
- สำเนาบัตรประจำตัวผู้เสียภาษี
- สำเนาสมุดเงินฝาก
- อื่นๆ.......

ไม่ทราบว่าต้องส่งให้ทั้งหมดเลยหรือเปล่าครับ แล้วสำเนาเอกสารแสดงตนนี่มันคือบัตรประชาชนใช่มั๊ยครับ
ส่วนสำเนาบัตรประจำตัวผู้เสียภาษีนี่ไม่มีเป็นอะไรมั๊ยครับ

3. สามารถแก้ไขเลขบัญชีรับเงินขายคืนหน่วยลงทุนทีหลังทาง scbeasy net ได้มั๊ยครับ
4. หลังจากส่งเอกสารแล้วประมาณกี่วัน ถึงจะเปิดใช้งาน easy fund ทางเน็ตได้ครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่