ใครรู้บ้างว่า apple ปัญหาอะไรกับศุลกากร ( ส่ง 4s เคลม จะครบ 1 เดือน แล้วยังไม่ได้เครื่องเลย)

กระทู้คำถาม
เราส่ง iphone 4s เคลม เมื่อ 6 มิ.ย. 2556 ที่ i care สาขา central ชลบุรี ด้วยอาการ ลำโพงไม่ทำงาน wifi ไม่ทำงาน
ก่อนหน้าส่งเคลม มาแล้ว 4ครั้ง
ครั้งที่ 1และ 2 ด้วยอาการดับไปเอง ส่งเคลมก็ใช้เวลา 2 สัปดาห์ก็ได้เครื่องใหม่มา
ครั้งที่ 3  และ 4 ด้วย อาการ wifi ไม่ทำงาน ลำโพงไม่ทำงาน
และครั้งนี้ ครั้งที่ 5   อาการ wifi ไม่ทำงาน ลำโพงไม่ทำงาน พอ ครบ 2สัปดาห์ โทรไปถามที่สาขา พนักงาน บอกเครื่องยังไม่มาต้องรอ DHL เอาเครื่องมาส่งก่อน ถ้าเครื่องมาจะโทรติดต่อนะครับ โทรถาม 2 ได้คำตอบเดิมๆๆ และ จนวันที 3 ไปถามอีก ว่าจะได้เครื่องวันไหน ระบุมา  พนักงานบอกว่าเครื่องมีปัญหา ติดที่ศุลกากร ต้องรอ apple เคลียร์ อย่างเดียว เคลมมาหลายครั้ง เพิ่งจะได้ยินครั้งแรกว่า ติดปัญหาศุลกากร โทรไปสอบ call center ของ istudio มีเหตุการณ์แบบนี้ด้วยหรือ พนักงานบอกว่า มี จริงเป็นของสาขาชลบุรี
           จนวันที่ 26 มิ.ย. 2556 โทรสอบถาม call center 02 7647474 ได้คำตอบว่า กำลังเคลียร์ อยู่ บอกว่า ถ้าลูกค้ามีปัญหาให้โทร ไปสอบถามที่ apple ที่สิงคโปร์ เบอร์ 001-800-65-6957   เราบอกว่า เราโทรมาแล้วตั้งแต่ วันที่ 21 มิ.ย.56  ทางนั้นบอกต้องรอ ทางเมืองไทย เคลียร์  ก็เลยถามพนักงานว่า สรุปแล้ว เราจะได้เครื่องคืนเมื่อไหร่  ระบุวันมา ไม่ใช่โยนกันไปกันมา บริษัท คุณเป็นคนขายก็ต้องรับผิดชอบต่อการบริการของคุณซิ ไม่ใช่โยนไปมาแบบนี้ หรือ ว่าผิดที่ลูกค้าไปซื้อของจาก istudio มาใช้ ตอนขายก็บอกว่าถ้าเครื่องมีปัญหาให้ติดต่อได้เลย นะ
          ผ่านไป 5 นาที หลังจากนั้น พนักงานโทรมาเบอร์เราอีกว่า ขอข้อมูลเรื่องที่ apple สิงคโปร์ บอกว่า เป็นที่ทางเมืองไทย ขอข้อมูล รายละเอียด หน่อยว่า โทรไปตอนไหน  พนักงานที่รับรหัสอะไร
         เราเลยตอบว่าคุณต้องตอบเรามาว่าจะได้เครื่องคืนเมื่อไหร่ ไม่ใช่ มาตอบคำถามคุณว่า apple สิงคโปร์ ตอบเรามาว่าอย่างไร
         ประเด็นที่ โทรมาคุณคือ เราจะได้เครื่อง iphone เมื่อไหร่ ???  ระบุวันที่ มา ???
          เราเป็นลูกค้า ไม่ใช่ผู้ต้องหาที่คุณจะมาสอบสวน   ??? เป็นเรื่องคุณจะต้องไม่เคลียร์มาให้เรา ได้เครื่องคืนมา
   จนวันนี้  1  ก.ค.  2556 ทาง i -care ยังไม่มีการติดต่อ กลับมา สรุป ส่งเครื่องไปเคลม   25 วัน ยังไม่เครื่องคืน  บอกว่า ไม่เกิน  14 วัน ตอน ไปเคลม  ตอบว่าเครื่องมีปัญหาศุลกากร  
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ ไว้  ?????
มันห่วยได้ใจจริงๆๆ ???  สรุปคือเรา ซวยที่ไปซื้อ เครื่องกับ istudio เป็นตัวแทนจำหน่าย จาก apple  
ปล. ถ้าได้เครื่องคืนมา  ขายแน่นนอน  ที่ผ่านมาก็ซวย สุดๆๆๆแล้ว เคลม มา 5  ครั้ง ยังไม่ได้เครื่องคืนเลย ครั้งที่ 5
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่