น้องสาวซื้อสาย lightning จาก Studio7 ตอนไปเยี่ยมหลาน ซื้อมา 2 เส้นพร้อมกัน ของแฟนน้องกับของน้อง เส้นหนึ่งชาร์จทั้งคืนยังไม่เต็ม ผ่านไป1-2 สัปดาห์ช่วงวันหยุดก็เอาไปเคลมร้านเดิม พนักงานบอกว่าดูก็รู้ว่าเส้นหนึ่งเป็นของปลอม อีกเส้นของจริง แล้วก็มาถามว่าได้เอาไปให้คนอื่นใช้หรือเปล่า ซึ่งก็ไม่ได้ให้ใครใช้เลย พอเอาสองเส้นมาเทียบก็ต่างกันจริงๆ
พอน้องโวยว่าร้านขายของปลอมสิ พนักงานก็บอกจะส่งเคลม apple ให้
รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้หากินกันแบบนี้ แม้กระทั่งใน shop ที่เป๋น official distributor แล้วเหรอ
ใครเจอปัญหานี้ แก้ไขยังไงคะ ถ้ามาเล่นมุกตีกลับมาว่าของปลอมไม่เคลมให้
อัพเดทคำตอบจาก Studio7 เป็นไปตามคาด แจ้งว่าส่ง iCare ของ apple แล้วไม่พบในระบบ ทำได้แค่นั้น สรุปคือไม่รับผิดชอบใดๆ
ถ้าใครเจอแบบนี้อย่าลืมไปกรอกแบบฟอร์ม ร้องทุกข์ที่ สคบ ด้วยนะคะ ช่วยๆ กันแจ้งข้อมูล ไม่ให้คนอื่นๆ โดนเอาเปรียบแบบนี้
https://complaint.ocpb.go.th
ซื้อสาย lightning จาก studio7 ชาร์จทั้งคืนไม่เต็มพอเอาไปเคลม พนักงานที่ร้านบอกว่าเป็นของปลอม ใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง
พอน้องโวยว่าร้านขายของปลอมสิ พนักงานก็บอกจะส่งเคลม apple ให้
รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้หากินกันแบบนี้ แม้กระทั่งใน shop ที่เป๋น official distributor แล้วเหรอ
ใครเจอปัญหานี้ แก้ไขยังไงคะ ถ้ามาเล่นมุกตีกลับมาว่าของปลอมไม่เคลมให้
อัพเดทคำตอบจาก Studio7 เป็นไปตามคาด แจ้งว่าส่ง iCare ของ apple แล้วไม่พบในระบบ ทำได้แค่นั้น สรุปคือไม่รับผิดชอบใดๆ
ถ้าใครเจอแบบนี้อย่าลืมไปกรอกแบบฟอร์ม ร้องทุกข์ที่ สคบ ด้วยนะคะ ช่วยๆ กันแจ้งข้อมูล ไม่ให้คนอื่นๆ โดนเอาเปรียบแบบนี้
https://complaint.ocpb.go.th