รู้สึกแย่มากๆครับ บริการต่างๆก็ห่วยลง จากคนที่เคย จงรักภักดีต่อ Brand ของคุณตอนนี้มันหมดแล้วกับคำตอบที่ CC ให้มา เหมือนไม่แคร์ความรู้สึกลูกค้า อย่างที่บอกถ้าห่างเป็นเดือนๆไม่ได้สิทธิ์จะไม่บ่นเลยเดือนๆนึงจ่ายให้คุณเยอะมากๆจนได้สิทธิเซเรเนด การบริการไม่พรีเมี่ยมสมชื่อเซเรเนดเลย การบริการแค่ทั่วไปๆ CC บางคนไม่มีจิตวิญญาณการบริการเลย
ถ้าผมเป็น QA มอนิเตอร์ข้อความหรือสายของพวกคุณผมจะให้คะแนนตกทันที การจับประเด็นไม่ครบถ้วน ตอบไม่ทุกประเด็นที่ถาม เป็นมาหลายครั้งแล้วที่ได้รับการบริการแบบนี้มา แย่กว่าก่อนมากๆ
ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่จะรอคำตอบจากการประสานงานของพวกคุณ ถ้าไม่ได้คำตอบที่โอเค คุณจะเสียลูกค้าที่จ่ายให้คุณในแต่ละเดือนไปอีกหลายหมายเลขเลยล่ะ และมีอีกหลายๆอย่างที่ผมจะทำไม่ให้คนมาใช้เครือข่ายคุณ ทุกข้อมูลทุกข้อความที่คุณตอบผมมาทั้งหมด ผมเก็บไว้และมันเป็นหลักฐานในการให้บริการของคุณ
AIS ครับ ปรับปรุงคุณภาพ Callcenter ทุกๆช่องทางด้วยครับ
ถ้าผมเป็น QA มอนิเตอร์ข้อความหรือสายของพวกคุณผมจะให้คะแนนตกทันที การจับประเด็นไม่ครบถ้วน ตอบไม่ทุกประเด็นที่ถาม เป็นมาหลายครั้งแล้วที่ได้รับการบริการแบบนี้มา แย่กว่าก่อนมากๆ
ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่จะรอคำตอบจากการประสานงานของพวกคุณ ถ้าไม่ได้คำตอบที่โอเค คุณจะเสียลูกค้าที่จ่ายให้คุณในแต่ละเดือนไปอีกหลายหมายเลขเลยล่ะ และมีอีกหลายๆอย่างที่ผมจะทำไม่ให้คนมาใช้เครือข่ายคุณ ทุกข้อมูลทุกข้อความที่คุณตอบผมมาทั้งหมด ผมเก็บไว้และมันเป็นหลักฐานในการให้บริการของคุณ