วันนี้มีข้อความมาว่า เสียเงินค่า SMS 10 บาท
ผมฝากแบบเงินฝากไม่ประจำดอกเบี้ยสูงกว่าปกติหน่อยนึงคิดว่าก็ดีกว่าฝากออมทรัพย์ปกติ ตอนไปเปิดบัญชี คุ้นๆว่า ทาง พนง. แจ้งว่า มีบริการ SMS ฟรี แต่ไม่ได้เเจ้งว่าต้องเสียค่าบริการรายเดือนใดๆ ก็ฟรีมาตั้งแต่เดือน เม.ย. จนถึง เดือน พ.ค. จนวันนี้มีข้อความมาว่าเสียค่าบริการ 10 บาท
ก็เลยโทรไปที่ CC ว่าทำไม่ถึงคิดค่าบริการ CC แจ้งว่า ทาง พนง. สาขาอาจจะแจ้งไม่ละเอียด (ข้อนี้ความผิดใครครับ)
แต่พอตอนหลัง CC ก็แจ้งผมว่าตอนที่เปิดบัญชีช่วงนั้นฟรี แต่มาตอนหลังทาง TMB พึ่งมาคิดค่าบริการ ผมก็เลยถามว่า อ้าวทำไมไม่แจ้ง ลูกค้าก่อน CC ตอบว่าได้มีการแจ้งทาง SMS แล้วให้กดว่าจะใช้บริการต่อหรือไม่หาก ผมเลยบอกว่าไม่ได้รับ SMS ใดใด
ทาง CC แจ้งว่า อาจจะเป็นที่เครือข่ายของผม หรือว่า กล่องข้อความผมเต็ม ผมเลยถามกลับว่าแล้วไม่มีการตอบรับทาง TMB ก็เลยต่อให้เองแล้วหักเงิน ลูกค้า เนี่ยนะครับ มันไม่ถูกต้อง ผมต้องการยกเลิก เพราะถ้าเสียค่าบริการผมก็ไม่มีความจำเป็นจะใช้บริการแบบนี้แน่ๆ เพราะ ประเภท บัญชีที่ผมฝากก็มีเงื่อนไขของมันเองและไม่ได้จะดูการเคลื่อนไหวทางบัญชีใดๆแน่นอน
จากนั้นขอยกเลิกบริการที่ทาง CC เสนอ แต่ได้รับแจ้งว่า จะยกเลิกในเดือน ส.ค. แต่ต้องจ่ายของเดือน ก.ค. ผมเลย งง และค่อนข้างไม่พอใจครับ ถึงเงินจะไม่เยอะ รวมที่ต้องเสีย คือ 20บาท
จากนั้นก็บอกกับ CC ว่าเงินที่โทรไปถามมันมากกว่า 20บาทเพราะรอสายค่อนข้างนานและก็คุยนาน แต่ถ้าทำแบบนี้กับลูกค้าคนอื่นมันจะเป็นเงินเท่าไหร่ครับ
ทาง CC บอกว่า ถ้าทางผมต้องการได้เงินคืนจะแจ้งให้ทางสาขาทราบแล้วจะคืนให้ (ซึ่งน้ำเสียงดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่หรือผมคิดไปเองไม่รู้) ผมก็แจ้งว่าครับต้องการได้คืนและขอให้ช่วยดำเนินการให้ด้วยซึ่งไม่รู้ว่าจะได้คืนไหม
อยากจะถามครับว่าทาง TMB
ทำแบบนี้เอาเปรียบ ลูกค้าไหมครับ ทำเป็นระบบมือถือต่อโปรเอง -*- มือถือยังดีกว่ายกเลิกเฉลี่ยเงินคืนให้เป็นวันนี่ยกเลิกยังต้องเสียต่ออีกคงรู้ตัวทันเร็วไปหน่อยเลยขออีกเดือน
ไม่ใช่ว่าเงินมากมาย แต่อยากให้ทำให้ถูกต้องครับเลยมาบอกกล่าวเพื่อนๆสมาชิกให้รับรู้กันครับ ทำแบบนี้กับลูกค้าคงรายได้ดีไม่ใช่น้อยครับ
ข้อคำตอบหน่อยครับ TMB
ผมฝากแบบเงินฝากไม่ประจำดอกเบี้ยสูงกว่าปกติหน่อยนึงคิดว่าก็ดีกว่าฝากออมทรัพย์ปกติ ตอนไปเปิดบัญชี คุ้นๆว่า ทาง พนง. แจ้งว่า มีบริการ SMS ฟรี แต่ไม่ได้เเจ้งว่าต้องเสียค่าบริการรายเดือนใดๆ ก็ฟรีมาตั้งแต่เดือน เม.ย. จนถึง เดือน พ.ค. จนวันนี้มีข้อความมาว่าเสียค่าบริการ 10 บาท
ก็เลยโทรไปที่ CC ว่าทำไม่ถึงคิดค่าบริการ CC แจ้งว่า ทาง พนง. สาขาอาจจะแจ้งไม่ละเอียด (ข้อนี้ความผิดใครครับ)
แต่พอตอนหลัง CC ก็แจ้งผมว่าตอนที่เปิดบัญชีช่วงนั้นฟรี แต่มาตอนหลังทาง TMB พึ่งมาคิดค่าบริการ ผมก็เลยถามว่า อ้าวทำไมไม่แจ้ง ลูกค้าก่อน CC ตอบว่าได้มีการแจ้งทาง SMS แล้วให้กดว่าจะใช้บริการต่อหรือไม่หาก ผมเลยบอกว่าไม่ได้รับ SMS ใดใด
ทาง CC แจ้งว่า อาจจะเป็นที่เครือข่ายของผม หรือว่า กล่องข้อความผมเต็ม ผมเลยถามกลับว่าแล้วไม่มีการตอบรับทาง TMB ก็เลยต่อให้เองแล้วหักเงิน ลูกค้า เนี่ยนะครับ มันไม่ถูกต้อง ผมต้องการยกเลิก เพราะถ้าเสียค่าบริการผมก็ไม่มีความจำเป็นจะใช้บริการแบบนี้แน่ๆ เพราะ ประเภท บัญชีที่ผมฝากก็มีเงื่อนไขของมันเองและไม่ได้จะดูการเคลื่อนไหวทางบัญชีใดๆแน่นอน
จากนั้นขอยกเลิกบริการที่ทาง CC เสนอ แต่ได้รับแจ้งว่า จะยกเลิกในเดือน ส.ค. แต่ต้องจ่ายของเดือน ก.ค. ผมเลย งง และค่อนข้างไม่พอใจครับ ถึงเงินจะไม่เยอะ รวมที่ต้องเสีย คือ 20บาท
จากนั้นก็บอกกับ CC ว่าเงินที่โทรไปถามมันมากกว่า 20บาทเพราะรอสายค่อนข้างนานและก็คุยนาน แต่ถ้าทำแบบนี้กับลูกค้าคนอื่นมันจะเป็นเงินเท่าไหร่ครับ
ทาง CC บอกว่า ถ้าทางผมต้องการได้เงินคืนจะแจ้งให้ทางสาขาทราบแล้วจะคืนให้ (ซึ่งน้ำเสียงดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่หรือผมคิดไปเองไม่รู้) ผมก็แจ้งว่าครับต้องการได้คืนและขอให้ช่วยดำเนินการให้ด้วยซึ่งไม่รู้ว่าจะได้คืนไหม
อยากจะถามครับว่าทาง TMB
ทำแบบนี้เอาเปรียบ ลูกค้าไหมครับ ทำเป็นระบบมือถือต่อโปรเอง -*- มือถือยังดีกว่ายกเลิกเฉลี่ยเงินคืนให้เป็นวันนี่ยกเลิกยังต้องเสียต่ออีกคงรู้ตัวทันเร็วไปหน่อยเลยขออีกเดือน
ไม่ใช่ว่าเงินมากมาย แต่อยากให้ทำให้ถูกต้องครับเลยมาบอกกล่าวเพื่อนๆสมาชิกให้รับรู้กันครับ ทำแบบนี้กับลูกค้าคงรายได้ดีไม่ใช่น้อยครับ