ช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็เห็นแต่ โฆษณา TMB No Fee นะคะ
โดยส่วนตัวก็คิดว่าน่าจะถูกใจหลายๆคน เพราะค่าธรรมเนียมรวมๆกันปีนึงก็เยอะอยู่
เผลอๆจะมากกว่าดอกเบี้ยเงินฝากด้วยซ้ำ
พอดีว่าวันนี้แวะไปปิดบัญชี “ฝากไม่ประจำ” ของ TMB
พอเช็คยอดคงเหลือ ปรากฏว่า โดนค่าธรรมเนียมไปเจ็ดรายการ !!!
เลยถามน้องพนักงานว่า นี่มันค่าอะไรกันคะ?
น้องบอกว่า ค่า SMS Alert
ตัวเองมั่นใจมากว่าไม่ได้สมัคร SMS บัญชีนี้ก็ไม่ได้ใช้ เบอร์เก่าก็ไม่ได้ใช้แล้ว
พนักงานแจ้งว่าช่วงแรกให้บริการฟรี แต่ตอนหลังเก็บตังค์
จริงๆ แล้วก็ไม่ได้ตั้งใจเปิดบัญชีกับ TMB
แต่ตอนที่ไปเปิดบัญชีกองทุนพนักงานขอให้ช่วยเปิดบัญชีเงินฝากหน่อย
เราก็ไม่ได้เสียอะไร ก็เลยช่วยๆกันไป
แม้ว่าเงินที่เสียไปจะไม่มาก แต่มันเสียความรู้สึกอ่ะค่ะ
วันนี้น้องพนักงานที่ counter (คนละสาขา) ช่วยเหลือดีมาก
โทรหา call center ให้ ก็แจ้งเรื่องไว้ และบอกไปแล้วว่าขอเงินคืน : )
สุดท้ายก็ไม่หวังที่จะได้เงินคืนนะคะ แต่อยากให้ธนาคารเสนอบริการให้เฉพาะลูกค้าที่ต้องการใช้จริงๆ
แบบให้ฟรีๆก่อนแล้วเก็บเงินที่หลังแบบนี้ไม่ไหวค่ะ
ใครที่มีบัญชี TMB อย่าลืมตรวจสอบยอดนะคะ
TMB No Fee T_T
โดยส่วนตัวก็คิดว่าน่าจะถูกใจหลายๆคน เพราะค่าธรรมเนียมรวมๆกันปีนึงก็เยอะอยู่
เผลอๆจะมากกว่าดอกเบี้ยเงินฝากด้วยซ้ำ
พอดีว่าวันนี้แวะไปปิดบัญชี “ฝากไม่ประจำ” ของ TMB
พอเช็คยอดคงเหลือ ปรากฏว่า โดนค่าธรรมเนียมไปเจ็ดรายการ !!!
เลยถามน้องพนักงานว่า นี่มันค่าอะไรกันคะ?
น้องบอกว่า ค่า SMS Alert
ตัวเองมั่นใจมากว่าไม่ได้สมัคร SMS บัญชีนี้ก็ไม่ได้ใช้ เบอร์เก่าก็ไม่ได้ใช้แล้ว
พนักงานแจ้งว่าช่วงแรกให้บริการฟรี แต่ตอนหลังเก็บตังค์
จริงๆ แล้วก็ไม่ได้ตั้งใจเปิดบัญชีกับ TMB
แต่ตอนที่ไปเปิดบัญชีกองทุนพนักงานขอให้ช่วยเปิดบัญชีเงินฝากหน่อย
เราก็ไม่ได้เสียอะไร ก็เลยช่วยๆกันไป
แม้ว่าเงินที่เสียไปจะไม่มาก แต่มันเสียความรู้สึกอ่ะค่ะ
วันนี้น้องพนักงานที่ counter (คนละสาขา) ช่วยเหลือดีมาก
โทรหา call center ให้ ก็แจ้งเรื่องไว้ และบอกไปแล้วว่าขอเงินคืน : )
สุดท้ายก็ไม่หวังที่จะได้เงินคืนนะคะ แต่อยากให้ธนาคารเสนอบริการให้เฉพาะลูกค้าที่ต้องการใช้จริงๆ
แบบให้ฟรีๆก่อนแล้วเก็บเงินที่หลังแบบนี้ไม่ไหวค่ะ
ใครที่มีบัญชี TMB อย่าลืมตรวจสอบยอดนะคะ