ขอกราบขออภัย Call center Dtac ที่ผมหยาบคายครับ

กระทู้คำถาม
กราบขอโทษ  call center ของ ดีแทคครับ

สวัสดีครับ
เรื่องมีอยู่ว่า นี้คุณแม่บอกว่า พักนี้มี  SMS ขยะส่งมาอีกแล้ว เครื่องสั่นทั้งวัน น่ารำคาญมาก

Oathrp:          แม่อ่ะ ผมบอกแล้วว่าอย่าไปกดตอบรับไอพวกที่โทรมาแบบนี้
            (ในใจคิดว่า แม่ตูโดนอีกแล้ว หลังจากอีกเครื่องที่ใช้บริการของ
            "บริษัทกระบือเคลื่อนที่" โดนไปหลายร้อย เมื่อปีก่อน)

แม่:             ชั้นเปล่านะยะ ชั้นมีประสบการณ์แล้ว ตอนมันโทรมา
            พอชั้นรู้ว่าเป็นบริษัท  SMSขยะ ชั้นก็กดทิ้งทันที ไม่ได้พูดอะไรซักกะคำ
            (ปีที่แล้ว เจ้แก ค่ะ ค่ะ ค่ะ อย่างเดียว โดนเลยอ่ะครับ)

Oathrp:         แม่ แน่ใจนะ

แม่:             แน่ใจสิยะ ชั้นแม่ค้า ของแบบนี้โดนครั้งเดียว จำแม่น หลอกชั้นรอบสองไม่ได้หรอกย่ะ

Oathrp:         ได้ยิ้มั้นเดี๋ยวผมโทรไปยกเลิกให้

Oathrp:        (search หาเบอร์  call center Dtac จาก Google;  เสียค่า Data ไปหลายสตางค์)

Oathrp:        (กด 1678 ได้มาเป็นเป็นคอมพิวเตอร์ตอบรับอัตโนมัติ ชวนให้ กดโน่น นั่น นี่)

หุ่นยนต์:        กด 2 หากต้องการยกเลิก SMS ที่ต้องเสียค่าบริการ

Oathrp:        (ไม่เอาอ่ะ อยากคุยกับมนุษย์)
            (~ ไม่เห็นบอกเลยว่าจะคุยกับคนต้องกดอะไร; ขอมั่วกด 0 ละกัน)

หุ่นยนต์:        กรุณารอสักครู่นะคะ

Oathrp:         (รอสายอีกนานร่วมห้านาที; เสียค่าโทรอีกเท่าไหร่ฟะ)

Call center เสียงใส: สวัสดีค่ะ (~ เฮ้ มีคนรับละ)

Oathrp:         สวัสดีค้าาบ (แสร้ง inocent ตาม)
            มีเรื่องสอบถามหน่อยค้าบ พอดีว่ามี SMS ส่งมาที่เครื่องอ่ะครับ
            เป็น Prettywoman กับ Health4U ครับ

Call center เสียงใส: ค่ะ ถ้าต้องการยกเลิกบริการ จะดำเนินการให้เดี๋ยวนี้เลยค่ะ

Oathrp:        (มันไม่จบง่าย แบบนี้หรอกครับ คุณน้องเสียงสวย)
            อ่อ ไม่ทราบว่าที่ผ่านมา ต้องเสียค่าบริการ รึเปล่าครับ
            (ในใจคิดว่า ถึงเสียเดือนละสามบาท ห้าบาท ก็จะเอาคืนฟะ)

Call center เสียงใส: ค่ะ ค่าบริการเดือนละ 29 บาทค่า

Oathrp: (ปรี๊ด) ห่ะ เดือนละ 29 บาท นี่ทั้งหมด หรือว่าต่อรายการนะครับ

Call center เสียงใส: อ่อ อันละ 29 บาทต่อเดือนค่ะ

Oathrp: (ปรี๊ดๆ) แล้วที่ผ่านมามาเนี่ย ผมโดนไปกี่เดือน แล้วครับเนี่ย

Call center เสียงใส: 2 เดือนค่า

Oathrp: งั้นขอยกเลิกบริการ พร้อมขอเงินคืนทั้งหมดครับ (แสร้ง ใสๆต่อ แต่เริ่มหลุดๆละ)

Call center เสียงใส: ขอโทษค่ะ แต่คงไม่ได้ค่า พอดีว่าเป็นบริการจากภายนอกที่ลูกค้าตอบรับบริการเองค่ะ

Oathrp: (ปรี๊ดๆๆๆ, แสร้งใสๆ ไม่ไหวแล้วค้าบ) โทษทีนะครับ ไม่ได้ตอบรับบริการ
            มันมีคนโทรมา ทางผมกดทิ้ง แบบนี้มันตอบรับบริการได้ยังไงครับ

Call center เสียงยังใส:    ขอโทษค่ะ เป็นบริการจากภายนอก
                ไม่ใช่ของดีแทค เราทำอะไรไม่ได้จริงๆค่ะ  
                    "คนอื่นๆ เค้าก็โดนกันค่ะ"

Oathrp: (ปรี๊ดๆๆๆๆ) นี่คุณหมายความว่า บริษัทคุณ "ยอมให้เค้าโกงคนทั้งประเทศ" เหรอครับ
            ผมเสียค่าบริการให้คุณ คุณก็ยอมให้เค้าโกงโดยทำอะไรไม่ได้อย่างนั้นหรอครับ

Call center เสียงไม่ค่อยใสแล้ว: งั้นจะยกเลิก พร้อมคืนเงินให้แล้วกันค่ะ

Oathrp: (แอบยิ้มในใจ :]) ขอบคุณครับ (เอ ตอนนั้นได้ขอบคุณ เค้าไปจริงๆมั้ยหว่า)
            ดีครับ งั้นจะคืนมาเท่าไหร่ครับ (29 x4  ได้เท่าไหร่นะ)

Call center เสียงไม่ค่อยใส: คืนค่าบริการ  50% ค่า

Oathrp:         (ปรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ; นี่คุณน้องเสียงสวยยังจะมายั่วอารมณ์กันอีกเรอะ)
            อะไรนะ!!!!!! ผมบอกว่าไม่ได้สมัครบริการ (ขึ้นเสียงไปแล้วอ่ะ; เบรคไม่ไหวละ)
            มันโทรมาหาแม่ผม แม่ผมกดสายทิ้ง ไม่ได้คุยซักคำ ผมสอนให้ทำมาแล้ว
            แล้วมาคิดเงินแม่ผม นี่คิดจะหลอกคนแก่เหรอ
            (คุณแม่ยัง(ดู)สาวนั่งอยู่ที่เบาะหลัง สะดุ้ง เฮือก)

Call center เสียงไม่ใสแล้ว: ~~ พูดแทรกอะไรไม่รู้ ด้วยเสียงใสๆ ~~

Oathrp:         หยุด คุณฟังผมพูดให้จบก่อน

Call center เสียงเริ่มบูดแล้ว: คุณก็ฟังเหตุผลดิฉันก่อนสิคะ

Oathrp:         (ปรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ) ได้ ไหวว่ามาซิ

Call center เสียงบูดๆ: มันเป็นบริการจากภายนอก ทำได้เท่านี้จริงๆ ค่ะ Blah Blah~

Oathrp:        (ปรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ) นี่คุณ (ถ้าจำไม่ผิด ตอนนั้นผมตะคอกๆๆ 55)
            ผมบอกว่าไม่ได้สมัคร กดสายทิ้ง แล้วมันคิดเงิน มันหลอกเงิน คุณก็รู้
            ทั้งที่ผมเสียเงินให้คุณเป็นค่าบริการ คุณก็ยอมให้มันทำทุกเดือน
            อย่างนั้นใช่มั๊ย
            คุณคิดว่าผมจะพึงพอใจกับคำตอบแบบนี้เหรอ ฮะ?

Call center เสียงจ๋อยๆ: "ค่ะ...."

Oathrp:         (ปรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ)
            (ตอบมาได้ อย่างหนาเลยหว่ะ; โกรธจนจุกอ่ะ)
            ขณะกำลังตั้งสติ เพื่อตะคอกต่อ

Call center เสียงเพลียๆ: งั้นจะทำเรื่อง คืนเงินให้ค่ะ

Oathrp:         คืนเท่าไหร่ครับ

Call center เสียงไม่ใสแล้ว: คืนทั้งหมดค่ะ

Oathrp:        100% ใช่มั้ย

Call center เสียงเพลียๆ: ค่ะ 100%

Oathrp:         คิดเป็นเงินเท่าไหร่ครับ

Call center เสียเพลีย:        เดี๋ยวระบบจะคำนวณให้ค่ะ

Oathrp:        แล้วเงินจะได้กลับมาเมื่อไหร่ครับ (ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืดอีกละ)

Call center เสียงเพลีย: ภายใน 24 ชั่วโมงค่ะ

Oathrp: คุณชื่ออะไร นะครับ

Call center เสียงเพลีย:      ...............ค่ะ

Oathrp:         งั้นจะรอนะครับ สวัสดีครับ
             (กดสายโทรศัพท์ทิ้ง พร้อมอารมณ์ที่ยังปรี๊ดๆๆๆๆ)

ปอลิง
1. หลังจากวางสาย มองไปที่เบาะหลัง เห็นคุณแม่เอามือทาบ-อก
    Oathrp: (ซวยละ!! เผลอเผยร่างมารให้แม่เห็น ปกติทำตัว softใส ได้ครับๆๆ ตลอดเวลา)
    แม่คงรู้แล้วว่าข่าวลือ ที่ว่าในที่ทำงาน ผมดุร้ายจนผู้ร่วมงาน(ลูกน้อง) ร้องไห้คงเป็นเรื่องจริง

2. ขอโทษน้อง call center จากใจจริง ผมคุมอารมณ์ไม่อยู่อีกแล้ว  
    ผมได้เรียนรู้แล้ว จะกลับไปฝึกคุมอารมณ์ใหม่ครับ

3. ละครข้างบน (ฺbase on true story) แม้ไม่ได้มี dialog ตรงตามนี้ทั้งหมด แต่ใจความแก่นสาระเป็นตามนั้น อันที่จริงอัดเสียงไว้ แต่ไม่อยากเอามาเปิดฟัง ไม่อยากปรี๊ดแตกอีก

4. พรุ่งนี้ วันที่ 2/07/2556 เวลา 20.30น. ถ้ายังไม่มีเงินคืนเข้ามาในระบบ 116 บาท
"เจอกันอีกรอบจ้า~~~~"

5. ผมรู้นะว่า 116 บาทเนี่ย ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ไหนจะค่าโทรทวง ไหนจะเสียเวลา ไหนจะต้องอารมณ์ขุ่นมัว ไหนแม่จะต้องเห็นร่างมาร ถ้าได้เงินคืนแค่ 116 บาท ที่เหลือผมจะคิดซะว่าอุทิศส่วนบุญให้สัมภเวสีที่คอยมาเบียดเบียนผมละกันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่