เราไปซื้อสินค้าชุดห้องนอน (เตียง ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง) 2 ชุด โซฟา 1 ตัว ที่ SB สาขาที่อยู่ใน Home pro เชียงใหม่ ตั้งแต่ วันที่5พฤษภา ของมาส่งเมื่อวันที่ 18 พฤษภา ปรากฎว่าของทุกอย่างมาครบคะ เพียงแค่เตียง1 ตัวเท่านั้นที่มีปัญหา ช่างขอเอาไปเปลี่ยนเพราะมันแตกจนไม่กล้าส่งมอบสินค้า
เราก็รอ จนวันที่ 30 พฤษภา ก็นึกได้ว่าได้ gift voucher มา 1000บาท เลยรีบไปซื้อของเพิ่มก่อนบัตรจะหมดอายุ (หมด มิถุนา) แล้วไปถามหาเตียงที่ยังมาไม่ครบ ปรากฎคนขายหาข้อมูลนานมากๆ เราก็เอาแล้วไง ยืนบอกข้อมูลใหม่ตั้งแต่ชื่อ สินค้าที่ซื้อ ของที่มีปัญหา เหมือนกับไม่มีเรื่องนี้ในระบบ จนมาเจอข้อมูลเรา เลยนัดส่ง 19 มิถุนา พร้อมของที่เราซื้อเพิ่ม
พอวันที่ 19 เลื่อนเป็น 22 แล้วก็เลื่อนเป็น 23 ตอน 12:30 แล้วก็เลื่อนเป็น 13:45 ของที่สั่งใหม่มาคะ แต่เตียงไม่มา คุณช่างที่มาติดตั้งเขายังจำได้เลยว่าของเรามาไม่ครบ เราไม่โกรธคุณช่างนะ แต่เราโกรธที่ไม่มีสินค้า้วทำไมไม่มีใครโทรแจ้งกันบ้างเลย
เราเลยโทรไปถามที่ศูนย์ คุณคนขายก็น่ารักนะ บอก นามสกุลคุ้นๆผมจำได้ครับ พอบอกของมาไม่ครบเมื่อไหร่จะได้เท่านั้นหละ ตอบมาน่ารัก อันนี้จริงๆแล้วไม่ใช้หน้าที่ sales ที่จะต้องตาม เราก็เลยไม่ทราบว่าพี่จะตามได้ที่ใครคะ คุณคนขายตอบน่ารักมาอีก ผมก็ไม่แน่ใจว่าขายให้พี่ทั้งหลังหรือเปล่า คราวนี้ก็โป๊ะแตกคะ ทั้งหลังไม่ทั้งหลังพี่ไม่ทราบพี่รู้แต่พี่ซื้อกับคุณ คุณคนขายบอกขออภัยและจะตามเรื่องให้ในวันจันทร์เพราะผู้จัดการไม่เข้า
เมื่อวานมี call center โทรมาถามความพึงพอใจ เราก็บอกไปพร้อมแจ้งข้อมูลเรื่องนี้ไป จนถึงวันนี้ ยังไม่มีผู้ใดโทรมาเลยคะ ต้องแจ้งใครคะเนี่ยงานนี้
SB FURNITURE ต้องโทรตามงานตลอดเลยเหรอคะ
เราก็รอ จนวันที่ 30 พฤษภา ก็นึกได้ว่าได้ gift voucher มา 1000บาท เลยรีบไปซื้อของเพิ่มก่อนบัตรจะหมดอายุ (หมด มิถุนา) แล้วไปถามหาเตียงที่ยังมาไม่ครบ ปรากฎคนขายหาข้อมูลนานมากๆ เราก็เอาแล้วไง ยืนบอกข้อมูลใหม่ตั้งแต่ชื่อ สินค้าที่ซื้อ ของที่มีปัญหา เหมือนกับไม่มีเรื่องนี้ในระบบ จนมาเจอข้อมูลเรา เลยนัดส่ง 19 มิถุนา พร้อมของที่เราซื้อเพิ่ม
พอวันที่ 19 เลื่อนเป็น 22 แล้วก็เลื่อนเป็น 23 ตอน 12:30 แล้วก็เลื่อนเป็น 13:45 ของที่สั่งใหม่มาคะ แต่เตียงไม่มา คุณช่างที่มาติดตั้งเขายังจำได้เลยว่าของเรามาไม่ครบ เราไม่โกรธคุณช่างนะ แต่เราโกรธที่ไม่มีสินค้า้วทำไมไม่มีใครโทรแจ้งกันบ้างเลย
เราเลยโทรไปถามที่ศูนย์ คุณคนขายก็น่ารักนะ บอก นามสกุลคุ้นๆผมจำได้ครับ พอบอกของมาไม่ครบเมื่อไหร่จะได้เท่านั้นหละ ตอบมาน่ารัก อันนี้จริงๆแล้วไม่ใช้หน้าที่ sales ที่จะต้องตาม เราก็เลยไม่ทราบว่าพี่จะตามได้ที่ใครคะ คุณคนขายตอบน่ารักมาอีก ผมก็ไม่แน่ใจว่าขายให้พี่ทั้งหลังหรือเปล่า คราวนี้ก็โป๊ะแตกคะ ทั้งหลังไม่ทั้งหลังพี่ไม่ทราบพี่รู้แต่พี่ซื้อกับคุณ คุณคนขายบอกขออภัยและจะตามเรื่องให้ในวันจันทร์เพราะผู้จัดการไม่เข้า
เมื่อวานมี call center โทรมาถามความพึงพอใจ เราก็บอกไปพร้อมแจ้งข้อมูลเรื่องนี้ไป จนถึงวันนี้ ยังไม่มีผู้ใดโทรมาเลยคะ ต้องแจ้งใครคะเนี่ยงานนี้